Thư gửi tuổi sinh viên

meoquytu

Member
Các thím ơi mình không bán hàng đa cấp nhé. Mình chỉ viết ra những ý kiến và trải nghiệm của riêng mình và hi vọng có ích cho ai cần thôi. Vì đơn giản mình nghĩ rằng những ngày tháng SV mình đã rất lạc hướng với bao nhiêu suy nghĩ, VD như có cần phải học cái này cái kia không, đi du học có tốt hay không, sau này làm nghề gì... và nếu có một ai đó ở bên dẫn đường thì tốt biết mấy. Không phải ai cũng may mắn thông minh xuất chúng, cũng có năng lực và có người bên cạnh từ những ngày tháng còn non nớt các thím ạ.

Dẫu biết rằng bất cứ điều gì cũng sẽ luôn có hai mặt, có khen, có chê, có phản biện. Nhưng mình xin phép đóng topic ở đây vì mình cũng khá bận và không có thời gian cũng như tâm trí để giải thích cũng như phản biện thêm ạ.

Cảm ơn tất cả các thím đã theo dõi và chia sẻ trong những ngày qua :love:
 
Last edited:
Những triết lý này nên để bản thân của mình đã trải nghiệm ra thôi đã nếu e đủ tự tin để vượt lên khi haters gọi e là dẩm mẹ rồi đấythì ok, cái triết lý thực tiễn của mình mới đáng giá.
gKn9Y0y.png
 
Những cái bạn nêu ra ai cũng biết cả rồi nên có khuyên cũng bằng thừa. Đứa nào chăm chỉ thì ko cần khuyên nó cũng tự làm, còn lười thì thôi bỏ đi.
Cho bạn quay lại thời sv chưa chắc bạn đã làm đc những điều này. Mà nếu có muốn làm thì bây giờ vẫn chưa muộn đâu. Thử xem nào?
À mình đầu 9x nhé
 
Back
Top