thảo luận Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu xinh đẹp

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova đang tận hưởng những ngày hạnh phúc kể từ khi công khai tình cảm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu xinh đẹp /// Instagram nhân vật
Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu xinh đẹp
INSTAGRAM NHÂN VẬT

Ở vòng 12 V-League 2020 vừa qua, Dianka Zakhidova đến tận sân Thống Nhất cổ vũ cho bạn trai Bùi Tiến Dũng cùng CLB TP.HCM thi đấu với Nam Định. Đó là trận đấu mà Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae-soung trao cơ hội bắt chính và chơi khá tròn vai, góp công vào chiến thắng tưng bừng 5-1 của đội nhà.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu xinh đẹp - ảnh 1

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp
INSTAGRAM NHÂN VẬT
Dianka Zakhidova thường đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên cạnh Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, thủ môn quê Thanh Hóa ít “khoe” bạn gái lên mạng xã hội. Mới đây, thủ môn “quốc dân” đăng ảnh “tự sướng” cùng bạn gái trong thang máy nơi anh sinh sống.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu xinh đẹp - ảnh 2

Người mẫu Ukraine xinh đẹp hạnh phúc bên Bùi Tiến Dũng
INSTAGRAM NHÂN VẬT
Chia sẻ sau chiến thắng ở vòng 12 V-League 2020 trước Nam Định, thủ môn Bùi Tiến Dũng cảm ơn HLV Chung Hae-soung đã trao cơ hội. “Tôi luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện mình, tôi vẫn luôn nỗ lực ngay từ những ngày đầu tiên đến với bóng đá. Tôi vui vì đội chiến thắng và mình cũng có phong độ tạm ổn”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu xinh đẹp - ảnh 3

Búi Tiến Dũng thi đấu khá tốt trong chiến thắng trước Nam Định, trận đấu mà anh được bạn gái "tiếp lửa" từ khán đài
KHẢ HÒA
Bị xem là người mắc lỗi ở bán kết Cúp quốc gia thua 1-5 trước Hà Nội nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được HLV Chung Hae-soung tin tưởng cho bắt chính ở trận Nam Định. Bùi Tiến Dũng vẫn chưa cho thấy sự an tâm ở các tình huống phán đoán, chọn vị trí hoặc tổ chức hàng phòng nhự nhưng anh cũng có thấy sự tiến bộ so với các trận trước. Ngày 1.10, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội CLB TP.HCM đá vòng cuối giai đoạn 1 V-League 2020 với Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku

https://thanhnien.vn/the-thao/bong-...uc-ben-ban-gai-nguoi-mau-xinh-dep-122558.html
 
thằng này giờ suốt ngày lên báo với 2 chủ đề: sai lầm và gái
tự hỏi sự nghiệp của nó sẽ ntn nhỉ
 
thằng này giờ suốt ngày lên báo với 2 chủ đề: sai lầm và gái
tự hỏi sự nghiệp của nó sẽ ntn nhỉ
Cầu thủ ngoại thường hay dính các bê bối kiểu vậy:smile: không có tài thì phải có tật mới mong tên tiếng nổi mà làm truyền thông chứ, tâm lý yếu mà hay được fakenews bơm bài cho thì có thua cũng vẫn có tiền
 
thằng này giờ suốt ngày lên báo với 2 chủ đề: sai lầm và gái
tự hỏi sự nghiệp của nó sẽ ntn nhỉ
Còn lều báo đưa tin thằng X36 này thì nó còn thu nhập thôi. Các em teen dẩm không biết có còn hy vọng gì với thằng này không?
 
bắt bóng thì như con củ c. Giờ nhuộm quả đầu thấy bẩn tởm vcc thà nó cạo trọc tao còn thấy đỡ hơn. Đéo hiểu lão park còn cho nó lên tuyển làm lol ji
 
Back
Top