Thu nhập 20-25tr/ tháng ở Hcm có nhiều không?

Tk e tôi mới ra trg lương đã 30 rồi. Các ô 20 chắc đếm ko xuể

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
Tính là khi mà 2 vợ chồng mình thu nhập khoảng 20000 usd mỗi tháng, định cư được 1 trong số các nước Bắc Âu, khi đẻ thì được chính phủ nó hỗ trợ từ A đến Z, đẻ con ra nó có quốc tịch luôn thì mới dám đẻ đó thím :smile:
lúc đó sợ k đẻ đc nữa đâu nha
 
Ông đừng có lên voz mà khảo sát lương rồi lại thấy nản. Thu nhập tháng 25m thì là mức trung bình (cao) rồi, à còn tùy độ tuổi nữa nhưng cỡ trên dưới 30t mà mức đó là ổn rồi. Tất nhiên để mua đc nhà bằng số thu nhập đó thì khó, nhưng để sống thì vẫn là ổn hơn nhiều với đại đa số đó
Chuẩn này. Nhiều thì tiêu nhiều, ít thì tiêu ít. Làm nhiều ko biết giữ thì cũng bay sạch.
 
Thằng bạn lương sales bên bia Ken-Tiger khoảng 15tr, tính đủ thứ loại thưởng nữa tầm 19-20tr; làm 7 năm nay, trưởng sales - trade marketing của mấy quận lớn SG. Đợt nó trúng mùa banh ăn được hơn trăm triệu, ngày nào cũng alo mình nhậu ăn mừng, rủ mấy em PG múp rụp tới ngồi nói cười lả lơi, sống như tiên ông. Từ đó cứ high high đi đâu cũng khoe thu nhập trăm củ, dù nó báo nhà nó với nhà vợ cũng mấy vụ bể banh rồi, có 2 vụ căng làm trên 1 tỷ/vụ. Tuôi nghi mấy anh thu nhập trăm mấy triệu trên này cũng toàn vồ con lô hay nổ hủ ăn may 1 lần nào đó rồi mặc nhiên coi nó là thu nhập quá :LOL: Há há...
 
Ông trên kia tổng thu nhập 110tr/ tháng mà la ko dám đẻ con, chắc ông đẻ ra cho con ăn tổ yến, bào ngư - vi cá thay cơm à ?
osCpCsi.gif


via theNEXTvoz for iPhone
:doubt: nuôi 1 đứa trẻ tốn kém lắm bác ơi, tiền sữa rồi tùm lum thứ
Chi phí cho 1 đứa trẻ nó nằm sơ sơ ở đây còn chưa kể vô vàn các khoản khác nữa :angry::

Học phí Trường Quốc tế Australia (AIS) :
anh-chup-man-hinh-2020-04-18-luc-181123-1587209583693516354850.png


anh-chup-man-hinh-2020-04-18-luc-181138-15872095836972127053806.png
 
Thằng thớt tự tính đi
Lúc t comment thì có 8k người xem mà có 135 bình luận, trong đó có bao nhiêu người show lương trên 20tr thì lấy ra chia 8k, là biết ngay voz toàn bọn xiaolin.
 
Đang nói đến vùng ven. Tôi cũng đã cố gắng kéo về Q12, BT, TĐ để được ở quận rồi, anh lại còn đòi phải khu dân cư cao cấp, đông đúc thì tôi chịu. Liệu cơm gắp mắm chứ anh, tiền ít sao hít lol thơm đc?
Nhưng ko đến mức ở ko đc nhé. Gớm, đm ko biết các anh có bao nhiêu tiền, mà giờ mua căn nhà gần 3 tỉ lại chê ở ko đc. Ít tiền thì bớt sang chảnh lại nhé các anh.

Anh có nhu cầu mua thật thì inbox tôi trao đổi đàng hoàng. Tôi đòi hoa hồng chứ ko tìm ko công. Tôi cũng ko phải cò nên ko có sẵn đâu. Chẳng qua tôi thỉnh thoảng có tìm nhà đất cho người quen nên có ít kinh nghiệm với có vài mối cò quen thôi.
A hơi đâu cãi nhau với mấy thằng sv húp mì tôm đó, định nghĩa nhà của tụi nó phải là nhà mặt 100m2 xây 3-4 lầu ngay tt Q1 kia. Còn nhà hẻm tụi toàn chê là rác rưởi ko hà. Ko biết cả đời tụi nó có kiếm đc cái nhà 30m2 hẻm xm ko nữa mà mở giọng ra toàn chê với bai
 
Ngiên cứu ở khu vực nào cha nội, ở phú mỹ hưng q7 hả. Ô làm như vn thu nhap đã thành nhật bản hàn quốc:ah: xlong vua vua thôi cha
osCpCsi.gif


via theNEXTvoz for iPad
xàm gì ông, 2 vợ chồng thu nhập gần 40 chia ra mỗi người hơn 15tr là bình thường mà. người ta tính thu nhập chứ có phải tính lương đâu.
ah chắc e nói chưa kỹ, khảo sát khu vực nội thành nhé, ngoại thành thì đúng là thấp hơn thật :D :D
 
Last edited:
Tôi nói thật nhá. Nếu mà thu nhập trung bình ở SG mỗi người là 10tr 1 tháng, thì nếu ông thu nhập gấp 1.5 hoặc gấp 2 chỗ đó, thì chả phải lo nghĩ về tiền bạc.

Ở bất cứ cái thành phố nào trên trái đất này cũng vậy thôi, chứ chả phải riêng VN. Trên voz này thì toàn mấy thằng bốc phét.

Còn nhà SG thì nó đang ở cái mức vô lý. Ông có nhất thiết dành cả tuổi trẻ, thậm chí cả một đời người để chỉ mua 1 cái nhà 70m2???

Thu nhập 25tr/tháng ở 1 mình thì thoải mái, nếu gánh thêm vợ , con, bố mẹ già thì đuối đấy. Lương nhân viên (làm công) cao vượt trội chỉ có ngành IT, tương lai IT sẽ cực hot, hay nói chung là ngành công nghệ ấy. Cậu nào nắm bắt thời cơ sẽ giầu.

-Con gái xinh ở tỉnh lên thành phố sẽ ưu tiên chọn trai có nhà. Cậu nào có nhà thành phố dễ lấy vợ ngon hơn đám ở nhà thuê nhiều.
 
Back
Top