thắc mắc Thủ tục bảo hành asus khi ra trung tâm bảo hành

sonsonson110

Junior Member
Em có em laptop asus dùng được nửa năm thì bắt đầu có hiện tượng nóng thọt hiệu năng nhưng hồi đó covid ở nhà nên nghỉ chơi game nặng để đợi mang đi bảo hành. Bây giờ thì ở trên hà nội rồi cũng học hành liên tục nên cũng quên mất nên cuối tuần này em định phóng xe đến tận trung tâm bảo hành. Khó cái là giấy tờ hoá đơn mua lap em để hết ở quê rồi giờ chỉ còn nguyên con lap nguyên si.
Ai từng đi bảo hành lap asus tại hà nội rồi cho em hỏi cần mang những gì đi bảo hành và nếu k có hoá đơn mua hàng thì có được bảo hành không. Với cả có lấy được máy trong ngày không vì việc học của em RẤT CẦN LAPTOP :(
 
Không biết giờ sao, hồi 2012 em có 1 con A42F cũng bị bảo hành, lúc đó chỉ xách máy thôi, bên hãng check service tag, rồi nhận à
Cảm nhận cũng dễ, máy em bị rơi làm ảnh hưởng màn hình, ổ cứng, DVD, touchpad, bên hãng cũng chấp nhận bảo hành
 
chỉ cần vác dái đi thôi, nhớ mang theo dái nhé
ra đó họ xin máy check serial sau đít là bảo hành dc, ko cần bất cứ giấy tờ gì, nhưng nếu ko mang dái theo thì họ ko bảo hành nhé
 
Em từng bảo hành máy ở TTBH của Asuck rồi. Mang máy ra TTBH, lấy số rồi ngồi chờ (nếu ko đông thì đến thẳng chỗ nhân viên đưa máy cho họ). Nêu tình trạng của máy xem có đc hỗ trợ bảo hành ko, nhân viên sẽ mở BIOS lên check imei hay số serial gì đó của máy để check xem máy còn bảo hành ko, còn việc của mình là điền thông tin vào tờ giấy họ đưa. Xong xuôi thì về thôi. Thím nhớ tick vào ô dữ liệu quan trọng gì gì ấy, ko mấy anh thợ lại cài lại win, mất hết dữ liệu mà win đấy còn chậm chậm giật lag nữa. Thím có thể xoá pass hoặc ghi pass của lap vào tờ giấy điền thông tin để tránh tình trạng bị cài lại win (cái này thì thường nhân viên sẽ hỏi pass luôn)

Gửi từ bunnn bằng vozFApp
 
Em từng bảo hành máy ở TTBH của Asuck rồi. Mang máy ra TTBH, lấy số rồi ngồi chờ (nếu ko đông thì đến thẳng chỗ nhân viên đưa máy cho họ). Nêu tình trạng của máy xem có đc hỗ trợ bảo hành ko, nhân viên sẽ mở BIOS lên check imei hay số serial gì đó của máy để check xem máy còn bảo hành ko, còn việc của mình là điền thông tin vào tờ giấy họ đưa. Xong xuôi thì về thôi. Thím nhớ tick vào ô dữ liệu quan trọng gì gì ấy, ko mấy anh thợ lại cài lại win, mất hết dữ liệu mà win đấy còn chậm chậm giật lag nữa. Thím có thể xoá pass hoặc ghi pass của lap vào tờ giấy điền thông tin để tránh tình trạng bị cài lại win (cái này thì thường nhân viên sẽ hỏi pass luôn)

Gửi từ bunnn bằng vozFApp
thời gian họ làm việc có lâu không bác, em muốn lấy trong ngày để làm việc ý. Con của em bị quá nhiệt với khi không sạc dùng 1 lúc bị treo cứng dù quạt vẫn chạy
 
thời gian họ làm việc có lâu không bác, em muốn lấy trong ngày để làm việc ý. Con của em bị quá nhiệt với khi không sạc dùng 1 lúc bị treo cứng dù quạt vẫn chạy
Bảo hành trung tâm ko có lấy liền đâu bạn. Đợi nhanh từ 3 ~ 10 ngày nhé.
 
BH ở trung tâm nếu có lỗi ko có chuyện xong trong ngày đâu. Trừ 1 số trường hợp đặc biệt được 1 đổi 1
 
thời gian họ làm việc có lâu không bác, em muốn lấy trong ngày để làm việc ý. Con của em bị quá nhiệt với khi không sạc dùng 1 lúc bị treo cứng dù quạt vẫn chạy
lâu, tầm 3-7 ngày có khi lâu hơn. khi đi mang cái máy thôi là dc, thời hạn bảo hành hình như tính 24 tháng từ ngày mua ( nếu có hóa đơn mua hàng) hoặc thêm 6 tháng nữa từ ngày sx nếu ko có hóa đơn mua hàng
 
Back
Top