sontrananh
Member
Nhà em dùng vinaphone từ lâu rồi. Nhưng hôm qua gặp case này thực sự cáu.
Em thanh toán thuê bao trả sau của bố em(thuê bao trống đồng dùng từ 2001) từ 05/01/2021 cho tiền cước tháng 12 qua ví điện tử momo. Hôm qua bên vinaphone cắt chiều gọi đi vì lý do thuê bao chưa thanh toán. Em kiểm tra bên momo thì thấy đã thanh toán, kiểm tra các ví và ứng dụng bank khác thì báo thuê bao không còn nợ cước.
Nhưng gọi lên cskh của vinaphone thì nằng nặc bảo thuê bao chưa thanh toán. Và có 1 teller trả lời do thuê bao của bố em dùng 2 mã khách hàng hoặc mã khách hàng của bố em có 2 thuê bao( không nhớ rõ).
Sáng nay có người của vinaphone gọi cho bố em doạ cắt sim vì lý do chưa thanh toán cước tháng 12.
Thực sự rất cáu. Vì số này dùng đã rất lâu và em thanh toán cho các cụ hơn 2 năm nay chưa bao giờ gặp vấn đề
Em thanh toán thuê bao trả sau của bố em(thuê bao trống đồng dùng từ 2001) từ 05/01/2021 cho tiền cước tháng 12 qua ví điện tử momo. Hôm qua bên vinaphone cắt chiều gọi đi vì lý do thuê bao chưa thanh toán. Em kiểm tra bên momo thì thấy đã thanh toán, kiểm tra các ví và ứng dụng bank khác thì báo thuê bao không còn nợ cước.
Nhưng gọi lên cskh của vinaphone thì nằng nặc bảo thuê bao chưa thanh toán. Và có 1 teller trả lời do thuê bao của bố em dùng 2 mã khách hàng hoặc mã khách hàng của bố em có 2 thuê bao( không nhớ rõ).
Sáng nay có người của vinaphone gọi cho bố em doạ cắt sim vì lý do chưa thanh toán cước tháng 12.
Thực sự rất cáu. Vì số này dùng đã rất lâu và em thanh toán cho các cụ hơn 2 năm nay chưa bao giờ gặp vấn đề