Thuê bao trả sau Mobi bắt thanh toán 500k/1 tháng

khabt12

Senior Member
Chào các bác,
Ba em đang xài gói trả sau của tụi Mobi, sáng nay tổng đài nó gửi tin nhắn báo cước phát sinh trong tháng này là 550k và ngừng cung cấp dịch vụ chiều đi, ba em đọc xong la làng vì xưa giờ tháng nào cước cao lắm là 100k đổ lại. Ba em về hưu rồi nên cũng ko gọi gì nhiều, mà giờ gọi thì đa số là zalo thôi.
Xong có gọi lên tổng đài hỏi tụi CSKH kêu nó kiểm tra nó cứ nói đăng ký dịch vụ gì đó, trên zalo gì đó bla bla. Mà kêu nó nói rõ lí do thì nó cứ mập mờ bảo để kiểm tra kĩ lại. Cay quá không biết làm sao các bác. Có bác nào bị trường hợp tương tự như ba em chưa ạ
P/s: em có nhắn cú pháp kiểm tra coi có đang xài dịch vụ gì không thì ko có xài gì luôn
 
ra cửa hàng của chính Mobi hỏi trực tiếp
hoặc lên web mobi tạo tài khoản rồi kiểm tra đang xài các dịch vụ nào
 
Tải app My Mobifone, check trong đó xem đã xài gì, rất chính xác.
Chuyện đăng ký mấy cái dịch vụ, hoặc xài data cũng ko có gì lạ, rất hay gặp vì nhiều lí do có thể do mình vô ý, có thể do bọn mobi sai sót, nên bị trừ tiền oan nhiều lắm.
Tụi nhân viên tổng đài nó dek biết đâu, nó thấy trừ cước do xài data thì nó báo vậy, chứ lí do chính xác thì nó ko biết đâu.

my-mobifone-tra-cuu-thong-tin-tai-khoan-mobifone-01-06-2021-6.png
 
Last edited:
Về hưu rồi thì trả sau làm j trời, trả sau cho dân làm ăn họ gọi nhiều,
làm cái trả trước đc rồi, cước gọi giờ cũng rẻ, và đa số gọi qua zalo hoặc messenger.
Với nhà mạng giờ bố láo lắm, hay có vụ tự đăng ký dịch vụ cho khách hàng, thanh niên nó còn để ý chứ người già sao biết đc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tải app My Mobifone, check trong đó xem đã xài gì, rất chính xác.
Chuyện đăng ký mấy cái dịch vụ, hoặc xài data cũng ko có gì lạ, rất hay gặp vì nhiều lí do nên bị trừ tiền oan nhiều lắm.

View attachment 1504838
Thím này nói đúng nè, tụi Mobi có trò trừ tiền 4G mất dạy, mình kg xài mà 1 ngày nó trừ mấy trăm đồng, mình tải App về mới biết, gọi tổng đài thắc mắc thì nó mới kg trừ nữa.
 
Đã có khiếu nại và bảo chờ kết quả thì cứ chờ thôi bác. sau 48h mà chưa gọi ra trả lời thì lại gọi 18001090 tiếp. nếu có sai sót thì sẽ được bù cước thôi, yên tâm
 
Cảm ơn các bác nhiều nhé, để mai mình gọi lại tổng đài nếu nó ko gọi lại
 
Bọn này hệ thống tính cước đang có vấn đề từ tháng 6, chưa ra khiếu nại cước đấy, bà mẹ gói cam kết vpb51 (cam kết sử dụng 51k cho gọi và nhắn tin) mà gọi giờ nó tính ngoài gói không khấu trừ 51k. Thằng nào làm mobi trong này vào tao hỏi cái.
 
Đã có khiếu nại và bảo chờ kết quả thì cứ chờ thôi bác. sau 48h mà chưa gọi ra trả lời thì lại gọi 18001090 tiếp. nếu có sai sót thì sẽ được bù cước thôi, yên tâm
Cài my mobifone.. chụp hình coi nó trừ cái gì rồi nói tiếp.. chưa biết ai đúng ai ai sai đâu
 
Back
Top