Thương con bạn em quá, chồng ngoại tình với trai, phải làm sao ạ?

Giờ này vẫn còn phê thế này thì mai sao đi làm được

Gửi từ Bq Aquaris X2 Pro bằng vozFApp
 
Chuyện bình thường, con bạn tôi vừa mới lấy thằng làm cùng, mà biết rõ thằng đấy là bisex, mọi người đã bảo không sợ nó đi với trai à mà vẫn bấp chấp.
 
Chuyện bình thường, con bạn tôi vừa mới lấy thằng làm cùng, mà biết rõ thằng đấy là bisex, mọi người đã bảo không sợ nó đi với trai à mà vẫn bấp chấp.
Quan trọng là cưới rồi nó còn đấu kiếm hay không ấy chứ
jmEBCky.gif
JHEIEZC.png
 
Em có một con bạn học cùng lớp cấp ba, chồng nó hơn em 4 tuổi. Vợ chồng nó lấy nhau cũng được 5 năm rồi và có một thằng cu 4 tuổi, nhìn cũng kháu khỉnh.

Chồng nó nếu so với con bạn em thì có phần trội hơn về ngoại hình (con bạn em không xấu nhưng đúng là so với chồng nó thì hơi kém hơn), nhà lại ở quê. Vợ chồng nó lấy nhau thì cũng ở quê nhưng chồng nó lại làm trong thành phố cách nhà tầm 10km.

Chồng nó thì làm cơ quan nhà nước, kiếm cũng khá, còn nó ở nhà chăm con, làm mấy việc linh tinh thôi. Thu nhập hai vợ chồng chủ yếu là từ chồng nó kiếm.

Nói chung, trước giờ hai vợ chồng nó sống khá yên ổn, em chơi với nó nhưng chưa bao giờ thấy nó than phiền gì về chồng. Có lần nó còn bảo chồng nó thuộc dạng ngoan, không trai gái, không rượu chè cờ bạc, không chơi bời, tối đi làm về đều ở nhà, hai vợ chồng đi đâu cũng đi với nhau.

Đùng một cái, hôm nọ nó nhắn tin em khóc lóc các kiểu kêu phát hiện chồng ngoại tình suốt 1 năm qua, nhưng với một thằng khác các thím ạ. Nó phát hiện chồng nó lén dùng một zalo khác để nhắn tin cho thằng kia. Hai đứa nó thề hẹn các kiểu, tặng quà đủ trò. Hóa ra quần áo chồng nó mặc bấy lâu nay toàn do thằng kia tặng. Chúng nó còn ngủ với nhau không biết bao lần, rồi thằng chồng kêu con này kĩ năng sex kém hơn thằng kia các kiểu... Số lần chồng con này ngủ với thằng kia khéo còn nhiều hơn với nó.

Em bảo nó rình bắt hai đứa kia đi vs nhau rồi đánh ghen nhưng nó bảo làm thế nhục quá nên ko muốn làm to chuyện. Với lại thằng kia cũng tốt, ngoài chuyện cặp kè ra thì thằng này luôn dặn chồng con này không được bỏ vợ bỏ con, phải lo cho gia đình, yêu vợ yêu con. Thằng này còn cho tiền mua quà cáp, lo vài chuyện cho gia đình con này nữa.

Theo các bác, giờ bạn em phải làm sao ạ?
Cảm giác Bj cho chồng mà chồng vừa đut deep thằng khắc chym còn dính đầy shit thì nó thế nào nhỉ
 
Thằng chồng con bạn thớt là công hay thụ vậy. Méo thể tin ngoài đời lại có chuyện dị như thế này :surrender: Cũng k biết phải xử lý thế nào nữa. Có lẽ là nên nói thẳng với thằng chồng là đã biết tất mọi chuyện rồi ly dị thôi, khỏi qh với bọn gay cho khéo lại rước bệnh vào ng với lại cũng k baoh uốn nó thẳng lại được đâu :burn_joss_stick:
 
K chịu ly dị vì k tự chủ dc ah. Thế thì cứ ở vậy thống nhất với nhau. Giờ thì chắc cũng chả ham hố quan hệ nữa rồi. Cả 2 chấp nhận cả 2 ra ngoài giải quyết thôi. Ở cùng nuôi con thôi
 
Con vợ bảo thằng chồng: bỏ nó hoặc tôi bỏ ông.

Kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng,
Chém cha cái kiếp lấy chồng chung.
Năm chừng mười hoạ hay chăng chớ,
Một tháng đôi lần có cũng không.
Cố đấm ăn xôi xôi lại hỏng,
Cầm bằng làm mướn mướn không công.
Nỗi này ví biết dường này nhỉ,
Thời trước thôi đành ở vậy xong.

(Theo bản khắc 1914)
 
Sao đéo đánh ghen, con đực hay cái đều là ngoại tình mà vl

Thật ra về bản năng thì mọi con vật kể cả chúng ta thường ghét những cá thể cùng giới tính với mình, đó là 1 sự cạnh tranh. Con đực ghét con đực khác, con cái ghét con cái khác.

Nên ta dễ tức giận hơn khi thấy con đực khác chạm vào con cái của mình và ngược lại

Tất nhiên là ngoại tình thì về lý trí đều là sai nhưng thường thì nếu con bồ mình mà ngoại tình với đứa con gái nào ấy thì mình sẽ bớt sôi máu hơn là nó léng phéng với thằng nào.
 
Back
Top