kiến thức Tiếp thị liên kết vẫn hoạt động?

webaffiliatevn.com

Junior Member
tiep-thi-lien-ket-van-hoat-dong.png


Các nhà tiếp thị liên kết kiếm tiền bằng cách bán các sản phẩm do các công ty khác tạo ra để đổi lấy tiền hoa hồng. Nhưng mọi thứ trực tuyến giờ đây đã trở nên cạnh tranh hơn nhiều so với khi tiếp thị liên kết lần đầu tiên bắt đầu cách đây gần 20 năm. Tiếp thị liên kết vẫn là một cách tốt để kiếm tiền trực tuyến, nhưng các quy tắc đã thay đổi trong những năm gần đây.

Nếu bạn đang đọc bài viết này mà chưa biết tiếp thị liên kết là gì?, tìm hiểu tại bài viết: Tiếp thị liên kết là gì ? Tìm hiểu affiliate marketing từ A tới Z

Các nhà kinh doanh trực tuyến thành công ngày nay đã tìm ra cách để tiếp thị liên kết hoạt động hiệu quả hơn để những nỗ lực của họ mang lại kết quả như mong muốn. Họ làm nó như thế nào?

Làm tiếp thị liên kết hoạt động cho bạn

Cách tốt nhất để làm cho tiếp thị liên kết hoạt động hiệu quả là tăng mức độ hiển thị của các affiliate link của bạn. Đây là những liên kết đưa khách hàng tiềm năng của bạn đến trang web bán hàng và theo dõi doanh số bán hàng liên kết trở lại cho bạn.

Trang web của riêng bạn

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của tiếp thị liên kết ngày nay là bạn phải đầu tư để thiết kế website affiliate hoặc blog của riêng bạn. Đây là nơi bạn sản xuất nội dung có liên quan đến sản phẩm bạn muốn bán. Bạn có thể viết bài tổng hợp và cung cấp liên kết đến các sản phẩm gợi ý ở cuối nội dung. Điều quan trọng nhất cần nhớ là mọi thứ bạn viết phải là sự thật. Điều này giúp bạn trở thành một chuyên gia đáng chú ý trong lĩnh vực của mình.

Xây dựng danh sách tiếp thị qua email

Ngày nay, việc xây dựng một danh sách tiếp thị qua email có thể là một thách thức vì mọi người có những hộp thư dường như bị spam đến kẹt , không có thời gian check mail như xưa. Điều đó đang được nói, biết được thị trường ngách và đối tượng mục tiêu của bạn là hai trong số những cách tốt nhất để đưa ra động lực mà họ sẽ muốn có được và vì vậy họ sẽ rất vui khi cung cấp cho bạn thông tin liên hệ của họ.

Hai ưu đãi tốt sẽ là sách điện tử hoặc hội thảo online được ghi lại về một chủ đề nóng liên quan đến thị trường ngách của bạn. Hãy nghĩ về các loại vấn đề mà mọi người gặp phải trong thị trường ngách của bạn và tạo ra một sản phẩm thông tin cung cấp các giải pháp thực sự.

Hãy cẩn thận về những gì bạn bán

Đừng quảng bá bất cứ thứ gì mà bản thân bạn không sử dụng hoặc không có ấn tượng. Bạn không muốn có được danh tiếng là một chi nhánh sẽ bán rất nhiều rác cũ chỉ để nhận hoa hồng. Thay vào đó, bạn muốn thể hiện bạn là người hiểu biết, với các ưu đãi lớn cho các sản phẩm thực sự hiệu quả.

Từ khóa trong nội dung của bạn

Các từ khóa liên quan đến thị trường ngách của bạn sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập miễn phí thông qua các công cụ tìm kiếm. Từ khóa của bạn phải liên quan đến chủ đề hoặc thị trường ngách của bạn. Chúng phải là những từ mà một người bình thường quan tâm đến thị trường ngách của bạn sẽ tìm kiếm.
 
Back
Top