Thật éo hiểu chính sách kiểu jỦa ko có gì bất ngờ hết vậy.
Đòi làm xe, nhưng thuế phí trên mây rồi ko đầu tư hạ tầng tương ứng.
Tiền núi làm xe cũng lỗ
Sent from Samsung SM-F721B using vozFApp
Ai cũng biết????
thuế đánh oto rất cao. cứ cho là để giảm tải cho cơ sở hạ tầng. vậy mấy chục năm qua tiền thuế đánh cao ngất ngưởng đi đâu.Chủ yếu hạ tầng nát, và dân số đông khủng khiếp nữa. Diện tích có 330.000 km2 mà đẻ tới 100 tr dân lận.Thực sự đông kinh hoàng.
Nhưng giờ nhiều năm nay tôi thấy cũng it đẻ nhiều rồi. Dự kiến tầm 10 năm nữa là dân số VN đạt đỉnh và giảm dần thôi. 10 năm nữa nhé.![]()
Đi du học , đi thẻ xanh , đi Thuỵ Sỹ .thuế đánh oto rất cao. cứ cho là để giảm tải cho cơ sở hạ tầng. vậy mấy chục năm qua tiền thuế đánh cao ngất ngưởng đi đâu.
Công nhận. Đéo hiểu đánh thuế thì cao mà mấy chục năm nay đất nước chả khác biệt mọe gì, vẫn hoàn toàn dẫm chân tại chỗ, chán. Nhìn vào Việt Nam 2000 và 2023 không thấy một chút tiến bộ nàothuế đánh oto rất cao. cứ cho là để giảm tải cho cơ sở hạ tầng. vậy mấy chục năm qua tiền thuế đánh cao ngất ngưởng đi đâu.
kiểu là thu 10 đồng mua đồ rồi mua cho 5 đồng bảo đấy tao mua cho mày rồi đấy, ưng chưaCông nhận. Đéo hiểu đánh thuế thì cao mà mấy chục năm nay đất nước chả khác biệt mọe gì, vẫn hoàn toàn dẫm chân tại chỗ, chán. Nhìn vào Việt Nam 2000 và 2023 không thấy một chút tiến bộ nào
Chuẩn, xin bài báo bóc lột của bọn thực dân.Cho xin bài báo thực dân
Ông sống ở đâu thế? Hỏi thậtCông nhận. Đéo hiểu đánh thuế thì cao mà mấy chục năm nay đất nước chả khác biệt mọe gì, vẫn hoàn toàn dẫm chân tại chỗ, chán. Nhìn vào Việt Nam 2000 và 2023 không thấy một chút tiến bộ nào
Có cơ hội chửi sưu cao thuế nặng là vozer lên đỉnh liềnThuế xe cao là các anh tưởng tượng ra để bị dắt mũi thôi
Giá xe động cơ dưới 2.0 ở Việt Nam, nghĩa là loại xe phổ thông tầm trên dưới 1 tỷ mà để toàn dân mua được ấy, thì nó chỉ chênh lệch với Mỹ từ 25-50% thôi. Không tin lên search con Elantra 2.0 ở Mỹ với con Elantra 2.0 ở Việt Nam nhé. Giá Civic thì so luôn Thái Lan cho gần bản RS của Thái 825tr còn ở VN 870tr.
Cái loại mà mua 1 trả tiền 2 ,3 là động cơ 3.0, v6 v8 các kiểu. Cái xe đấy không dành cho số đông, nó đánh lên mấy thằng thừa tiền. Mà tôi tưởng VOZ này ghét mấy thằng thừa tiền thì đánh thuế cao chết chúng nó đi chứ![]()
chuẩn vlSắp giảm thuế hay sao lều tập trung lên bài thế
Nhưng lều ngu lắm, làm đéo gì có chuyện gấp đôi, 20,30% hết c*t, cơ số vozer đưa mũi cho lều nó dắt đi![]()
Con Elantra 2.0 ở Mỹ chưa thuế $25.000chuẩn vl) đhs cứ lôi cái gấp đôi gấp 3 ra, trong khi gấp đôi gấp 3 chỉ là khi máy nó to vl như V6 V8, còn như máy 2.5 chỉ chênh so vs Mỹ tầm 30% là hết cứt. Đây nhé, lấy ví dụ con CX8, bản thấp nhất bên Úc nó là 35k (tầm 800tr chưa thuế phí) về VN bản Deluxe đăng kí vào tầm hơn 1 tỏi 1. Lều dắt mũi sợ vcl.
View attachment 1709014
Thuế xe cao là các anh tưởng tượng ra để bị dắt mũi thôi
Giá xe động cơ dưới 2.0 ở Việt Nam, nghĩa là loại xe phổ thông tầm trên dưới 1 tỷ mà để toàn dân mua được ấy, thì nó chỉ chênh lệch với Mỹ từ 25-50% thôi. Không tin lên search con Elantra 2.0 ở Mỹ với con Elantra 2.0 ở Việt Nam nhé. Giá Civic thì so luôn Thái Lan cho gần bản RS của Thái 825tr còn ở VN 870tr.
Cái loại mà mua 1 trả tiền 2 ,3 là động cơ 3.0, v6 v8 các kiểu. Cái xe đấy không dành cho số đông, nó đánh lên mấy thằng thừa tiền. Mà tôi tưởng VOZ này ghét mấy thằng thừa tiền thì đánh thuế cao chết chúng nó đi chứ![]()
Con Elantra 2.0 ở Mỹ chưa thuế $25.000
Con Elantra 2.0 VN cùng option giá chưa lăn bánh 729tr
Hơn nhau 27% là hết bài. Tôi đi chùa mua chai nước ở cổng 10k lên đến đỉnh núi mua 30k, tính ra giá còn tăng nhanh hơn mua oto từ nước ngoài về![]()