Tiểu sử đồng chí Bạch Thành Trung

Status
Not open for further replies.

Iosha1188

Member
Từ rất lâu, trong dân gian đã lưu truyền thông tin đồng chí Bạch Thành Trung là con trai của Thiếu tướng CA BTĐ, nhưng không phải.
Nhưng sau khi đọc tâm sự rơi nước mắt của Bạch Trung, và lần theo những dữ kiện đã có, cuối cùng đã có thể phác thảo hồ sơ của đồng chí Bạch Thành Trung. Dựa vào những dữ kiện đã cho thì có lẽ bạn cũng đoán được thân thế của đồng chí Bạch Thành Trung. Thiếu tướng CA BTĐ là chú của admin fRzzy, vậy nên mới có câu chuyện Tủ Lạnh lên phường và ngồi trên C50/A68 nói chuyện mà vẫn không phải đóng cửa Vozforums.

Có thể nói, đồng chí Bạch Thành Trung sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, trâm anh thế phiệt, có truyền thống yêu nước nồng nàn, ông nội đồng chí Bạch Thành Trung là khai quốc công thần, các bậc cha chú của đồng chí Bạch Thành Trung đều là những tầng lớp tinh hoa, chí sĩ yêu nước, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực của mình.

Từ thuở ấu thơ được sống và học tập dưới mái trường Xã hội Chủ nghĩa anh hùng, người trai mang chí lớn Bạch Thành Trung luôn nung nấu một khát khao đưa đất nước VN có tên trên bản đồ công nghệ của thế giới. Là một người tự lập, anh không theo sự sắp xếp của gia đình, không tin vào sự sắp đặt của số phận. Anh lắng nghe theo tiếng gọi của trái tim mình, nghe theo tiếng gọi của non sông gấm vóc, trước những yêu cầu bức thiết của thời cuộc, những biến chuyển của thời đại, trước sự phát triển như vũ bão của thế giới, Anh sáng lập ra forum VOZ, diễn đàn công nghệ hàng đầu VN. Gia thế của anh là tầng lớp tinh hoa, Anh cũng là một người tài giỏi theo cách của riêng mình, dám đi con đường riêng, Anh là admin, quản trị diễn đàn, lãnh đạo cầm đầu forum gần 1 triệu thành viên, một cộng đồng dở hơi nhưng có tài.

Càng tìm hiểu về con đường mà anh đã đi, chúng ta, những thế hệ trẻ của Voz càng hiểu và khâm phục anh hơn. Có thể nói, bài học dám dẫn thân làm nên sự nghiệp của anh Trung là tấm gương sáng, là sợi chỉ đỏ, là ánh lửa hồng, là ngọn đuốc sống mãi mãi soi đường chỉ lối cho những thế hệ kế cận tiếp theo. Tên tuổi của anh Trung mãi sáng ngời, gắn liền với diễn đàn, trường tồn với forum.

Thế hệ trẻ VOZ ngày hôm nay quyết tâm vượt qua mọi khó khăn gian khổ, sẵn sàng lập thread, comment xứng đáng với những gì mà đồng chí Bạch Thành Trung đã hy sinh cống hiến.

XIN THỀ ! XIN THỀ ! XIN THỀ !

eRfYPrD.jpg


https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7731074
 
Last edited:
Con GS.TS mà bảo chỉ là giáo viên quèn, Lãnh Tụ thật khiêm tốn! Xứng đáng cho con dân Vozer noi theo.
Có điều viết câu "mẹ tôi có tòm tem với ông tướng nào hay ko tôi đếch biết" có vẻ hơi thiếu tôn trọng với mẹ mình, đùa gì thì dc chứ đùa về bố mẹ kiểu này mình thấy ko hợp, chưa kể chê bố "chả có vị mẹ gì", thiếu lễ phép quá.
Tôi có khen có chê nhé, đúng thì khen, sai thì chê, chứ ko mắc bệnh sùng bái lãnh tụ 1 màu
 
Bớt soi mói lại, cuộc sống của các cậu sẽ tươi đẹp hơn, tôi nói thật.
:eek: thiếu tướng cho hỏi lần cứu nét lãnh tụ có phải mời C50 đi nhậu không ạ :eek:

Bạch Thành Định nghỉ chờ hưu từ ngày 1 tháng 11 năm 2017

sau khi check jd tôi nghi nick voz này là quà của Lãnh Tụ tặng thiếu tướng nhân dịp về hưu :shame:
 
Họ Bạch này có liên quan đến nhà Bạch Hưng Khang - Nguyên viện trưởng viện CNTT, có thằng con trai Bạch Hưng Nguyên cũng tài vãi đái ko nhỉ?
À có dính đến Bạch Tự Tại ko nhỉ?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top