Tiki giờ nát vậy sao?

Đồ điện tử chả bao h mình mua onl, nói thật luôn xưa h cứ nói đồ điện tử mua onl là bị các ông vozers chê đủ thứ. Toàn kiểu "ui giời t mua cả trăm củ trên tiki chả sao..bla bla bla". Đồ điện tử vde cơ bản khi mua là hên xui, xui trúng cái lỗi thì cửa hàng nó đổi lại ngay chứ mua onl chờ thằng tiki hay shopee cmj đó nó đổi cho thì éo có cái j sài, rẻ hơn 1,2tr chả đáng so với những cái tiện dụng mua trực tiếp mang lại :go::go:
được cái tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho mình hơn đó bác...còn lại hơi rủi ro..
Mà với case của em thì đc cái lằng nhằng, chờ đợi mệt mỏi
 
Tình hình là mới mở thêm thẻ credit bên SC (quảng cáo mãi mới làm do cũng đang dùng HSBC rồi).
Được cashback 1M nên sắm thêm con lens SEL 50mm f1.8 để chụp portrait (trả góp 0%)
Thực sự mình dư sức trả thẳng nhưng trả góp có 0% thì nên chẳng tội gì.

View attachment 447072

Thanh toán thành công và chờ giao hàng (giao tiêu chuẩn dự kiến 10/3).

Vấn đề không có gì đáng nói cho đến khi...

View attachment 447071

Tới hôm nay 15/3 tiến độ vẫn ko có thay đổi gì (trễ 5 ngày)
5 lần 7 lượt gọi qua Tiki thì xin lỗi, để kiểm tra với bên kho do chưa nhập được hàng ??
Hỏi lại chắc chắn khi nào có thì nói thông cảm, xin đợi thêm để kiểm tra bên kho.... nghe tức mà ko làm gì được.
(Giả dụ mình mua lens về chụp cho khách mà vậy thì ntn. Rồi địa chỉ nhận hàng, đâu phải ai cũng ở 1 chỗ)

Bây giờ làm sao hủy đơn này nhỉ? Nghe nói trả góp không hủy được (vkl)
Hủy ko được, hàng thì ko nhận được, tiền thì Tiki nhận rồi (wtf)

???
Hàng chưa nhập được sao còn bán trên trang chủ???

Tự mò ra store sờ nắn

test thoải mái rồi mới mua có phải ổn hơn ko
 
được cái tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho mình hơn đó bác...còn lại hơi rủi ro..
Mà với case của em thì đc cái lằng nhằng, chờ đợi mệt mỏi
đúng rồi thím, nhưng mọi thứ chỉ "per cmn fect" khi không có vde gì xảy ra thôi, chứ như thím dính phốt cái chờ mệt vkl luôn, nên mọi đồ điện tử trong nhà mình đều tới tận nơi mua hết, ship tới nhà test 15' k có vde j thì mình mới trả tiền :boss:
 
Thằng lol Tiki cay nhất là đổi sách, hồi đó mua cuốn sách nó giao mình sách cũ mình đổi trả nó cũng đổi cho cuốn cũ. Đổi lần ba nó giao lại cái cuốn giao lần đầu cho mình :surrender:
 
Tiki xử lý bảo hành cực kỳ tệ luôn, mình mua của tiki trading, sau rất nhiều bảo hành, cuối cùng tiki hoàn tiền cho mình, không thèm thu sản phẩm về luôn. Thời gian xử lý từ tháng 4 đến tháng 10.

2021cdb79c89-204b-48d6-a3ef-84b1db3a3802.png
 
uhm lần sau mua lens khác đi ra cửa hàng cho chắc bác nhỉ
đúng rồi, bạn ở HN thì t giới thiệu số 2 Hồ Giám, ông Hà đấy khá nổi tiếng, giá mềm. mình cũng ảnh ọt đây. con lens này phổ thông cực kỳ, đâu có hiếm gì đâu mà phải order cho cực ra.
 
Chơi Shopee thôi , mua hàng thứ 7 mà trưa chủ nhật nó đem tới rồi vcl.

Chả là gì so với giao nhanh của tiki ,mình đặt 4h chiều thì 6h chiều nó giao ,1 tháng nó cho mã giao nhanh như vậy được 1-2 lần ,còn sendo thì mua 10k được trừ 5k còn 5k nên mình toàn mua mấy đồ linh tinh có 5-10k còn được freeship nên giờ bỏ shopee lun rồi

Sent from Samsung SM-A305F using vozFApp
 
Tiki nó chưa phản hồi thôi thím, đợt mình apply cả 2 3 tuần nó mới gọi, xong tạo nhóm skype cho làm cái đề tạo 1 cái app basic củ chuối bắt làm trong 2 ngày. Mình kêu méo có thời gian nên bỏ luôn
Ít nhất cũng phải gửi email để mình biết rằng họ đã nhận được CV của mình rồi chứ.
Đây im ỉm không có thông tin gì luôn.
Mà tính ra mình cũng apply được 2 tuần rồi. Cùng lúc đấy mình apply Zalo thì đã interview xong xuôi và có offer :beat_brick:
 
Tiki đang gặp vấn đề về quy trình (kể cả logistic).
Từ khâu deal với seller, vận chuyển, đổi trả, bảo hành, khiếu nại... có vẻ như tiki chỉ có 1 quy trình cứng ngắc là đặt hàng rồi chờ, mọi thứ cứ đúng như vậy làm làm, ko thể can thiệp, kể cả support cũng ko làm gì đc ngoài xin lỗi và chờ.
Khá giống với những người lần đầu đi làm, rơi đúng vào best practice thì làm vèo vèo, còn ngoài cái đó thì đứng hình :LOL:

Sent from DK’s iPhone via nextVOZ
 
Tiki đang gặp vấn đề về quy trình (kể cả logistic).
Từ khâu deal với seller, vận chuyển, đổi trả, bảo hành, khiếu nại... có vẻ như tiki chỉ có 1 quy trình cứng ngắc là đặt hàng rồi chờ, mọi thứ cứ đúng như vậy làm làm, ko thể can thiệp, kể cả support cũng ko làm gì đc ngoài xin lỗi và chờ.
Khá giống với những người lần đầu đi làm, rơi đúng vào best practice thì làm vèo vèo, còn ngoài cái đó thì đứng hình :LOL:

Sent from DK’s iPhone via nextVOZ
tiki giờ nó tập trung dev nhiều mà ko giải quyết phần kia khủng hoảng là chắc

:nosebleed:
 
Bạn trả góp qua tiki là bị chênh giá rồi. Tiki giờ không phải trả góp bằng số tiền đó chia theo tháng đâu, trả thẳng có khi còn được cashback, chứ trả góp tiền cashback khéo bằng tiền chênh lệch.
 
cạch tiki gần 1 năm nay, trước mua 2 hộp bcs thì thanh toán xong hết rồi xong nó tự tách ra 2 đơn mỗi đơn 1 hộp, mình biết ngay là kho nó chỉ còn 1 hộp, thế mà vẫn chốt đơn cho khách mua 2 hộp, hộp đầu giao nhanh 2h, hộp sau thì 2 tuần sau mới giao, vkl lần 1. Lần 2 mua cái tivi, chọn giao tikinow và trả tiền lắp đặt tikipro, thế là méo được nhận theo tikinow, 3 bữa sau mới giao tivi và mình đã tốn tiền cho tikipro rồi. Cả 2 lần mình đều comment lên trang tiki và comment của mình đều không được hiển thị, từ đó cạch luôn tiki, mua cái gì nhỏ nhỏ quần áo này kia ít tiền thì shopee, đồ điện tử mắc tiền thì ra tiệm, tiki như kẹc :baffle::baffle:
 
Back
Top