Tiki hỗ trợ như l

biring1

Senior Member
Đặt mua con chuột benq và đã thanh toán online từ 21/7, dự kiến 31/7 giao nhưng 4/8 vẫn méo thấy đâu. Chat hỗ trợ thì hứa hẹn chờ đợi và cập nhật nhưng rồi mất tích. Hôm bữa có thread than phiền thì mình cũng vào comment, sau đó có 1 thím nhắn tin là hỗ trợ của tiki sẽ hỗ trợ cho mình. Ngày hôm sau có nhân viên gọi tới thật và hứa sẽ huỷ đơn và trả lại tiền trong vòng 1 tuần. Tới giờ là hết tuần thứ 3 thì tiền không thấy đâu, lại đi giao con chuột làm gì khi mình không còn nhau cầu nữa. Hối hận thật sự vì đã thanh toán online trước, càng thất vọng vì tiki bỏ mặc khách hàng. Cách làm việc hứa, bắt chờ và im luôn. Đmmm
 

Attachments

  • DE5B3257-C6D9-4876-88D7-6B18DBA24708.png
    DE5B3257-C6D9-4876-88D7-6B18DBA24708.png
    400.2 KB · Views: 51
  • 7AFDC185-6433-4714-A04C-AF9F27242C7A.png
    7AFDC185-6433-4714-A04C-AF9F27242C7A.png
    623.5 KB · Views: 52
  • 76A25409-4D77-415A-973A-F09447025113.png
    76A25409-4D77-415A-973A-F09447025113.png
    683.6 KB · Views: 44
  • BCA62D46-CEC3-4DC2-A534-3B6FF7EB67AB.png
    BCA62D46-CEC3-4DC2-A534-3B6FF7EB67AB.png
    383.3 KB · Views: 53
Chuột gì ko mua lại đi mua chuột BenQ. Thằng Tiki này ko có huỷ đơn hàng ức chế phết.
 
Chuột gì ko mua lại đi mua chuột BenQ. Thằng Tiki này ko có huỷ đơn hàng ức chế phết.
Thằng bạn mình đang xài con ec2 nên nó giới thiệu cho mình, mình đặt mua con fk1 trên tiki mà nó giao trễ nên huỷ mua con ec2 ở playzone( 1 tuần có hàng). Giờ ở nhà có 2 con benq luôn cay thiệt chứ
 
Thằng bạn mình đang xài con ec2 nên nó giới thiệu cho mình, mình đặt mua con fk1 trên tiki mà nó giao trễ nên huỷ mua con ec2 ở playzone( 1 tuần có hàng). Giờ ở nhà có 2 con benq luôn cay thiệt chứ
Sao lúc gọi giao thím ko bảo a huỷ ko nhận nữa, 1-2 tuần sau sẽ đc hoàn tiền.
 
Sao lúc gọi giao thím ko bảo a huỷ ko nhận nữa, 1-2 tuần sau sẽ đc hoàn tiền.
Mình đang 3T tại cty nên để thông tin mẹ mình nhận giúp. Mình dặn mẹ k nhận rồi nhưng 1 phần vì mẹ mình quên, 1 phần shipper nói k cần thanh toán ( vì mình đã thanh toán online rồi). Mình tức là nhân viên tiki đã gọi điện thông báo là tiki sẽ tự liên hệ đơn vị vận chuyển huỷ đơn và hoàn tiền lại cho mình trong vòng 1 tuần. Mà giờ sắp hết tuần thứ 3 rồi có thấy gì đâu, khác gì nhân viên tiki làm cảnh để mặc mọi việc.
 
Update: đã liên hệ hỗ trợ của tiki, để xem 2-3 ngày nữa nhân viên có tới lấy hàng không. Hay chỉ nói rồi để đó, sợ quá sợ rồi
 

Attachments

  • AC919338-057E-45D1-9FE8-9EC32260B7C9.png
    AC919338-057E-45D1-9FE8-9EC32260B7C9.png
    692.6 KB · Views: 26
Back
Top