biring1
Senior Member
Đặt mua con chuột benq và đã thanh toán online từ 21/7, dự kiến 31/7 giao nhưng 4/8 vẫn méo thấy đâu. Chat hỗ trợ thì hứa hẹn chờ đợi và cập nhật nhưng rồi mất tích. Hôm bữa có thread than phiền thì mình cũng vào comment, sau đó có 1 thím nhắn tin là hỗ trợ của tiki sẽ hỗ trợ cho mình. Ngày hôm sau có nhân viên gọi tới thật và hứa sẽ huỷ đơn và trả lại tiền trong vòng 1 tuần. Tới giờ là hết tuần thứ 3 thì tiền không thấy đâu, lại đi giao con chuột làm gì khi mình không còn nhau cầu nữa. Hối hận thật sự vì đã thanh toán online trước, càng thất vọng vì tiki bỏ mặc khách hàng. Cách làm việc hứa, bắt chờ và im luôn. Đmmm