Tiki làm ăn cứng nhắc vớ vẩn

1. là lỗi bạn ko nhắc nữa
2. SP ko lỗi nên không đổi trả hoặc trade với sp khác. Vì tiki nó ko cung cấp, nó là trung gian bán hàng. Chứ sp ko phải của nó.
3. Bạn cói thể xem nhà cung cấp là ai, và có thể liên hệ luôn với nhà cung cấp thử.

Case này mà bạn trách bên tiki là bạn sai rồi, họ làm đúng chức năng mà.
 
Hàng tmdt có phải là hàng trong khu mua sắm hay store đéo đâu mà mua ko lỗi nhà cung cấp rồi đòi trả hoàn tiền.
 
Ông thớt sai rồi, Tiki giao đúng, đủ số lượng, phân loại hàng, thu tiền đúng giá trị và sản phẩm không có lỗi, không nằm trong danh mục được đổi trả thì ông đòi người ta đổi trả cái gì? Người ta không có nghĩa vụ phải đổi cho ông mà ông chửi người ta :rolleyes:
Sàn TMĐT làm việc có quy trình từ đặt đơn, xuất hàng, vận chuyển,... chứ có phải là cửa hàng tạp hóa thích thì mua không thích thì ra đổi dăm ba lượt đâu. Phốt vớ phốt vẩn :cautious:
 
mấy thằng chưa gì đã lên chửi này chửi nọ, nhưng nguyên nhân là do mình sai trước như thằng thớt này đa phần là trẻ trâu, coi trời bằng vung, lúc nào cũng nghĩ tới bản thân mình
mạt vận
 
Thằng chủ thớt nó cũng biết nhầm lẫn và rất hợp tác nhưng thằng tiki làm thế này đéo được, nói chung bán mẹ lại và cạch, tôi cũng cạch. Đcm riêng cái trò mua online nhầm lẫn đéo tránh được, mình chúng mày khôn
 
Thằng chủ thớt nó cũng biết nhầm lẫn và rất hợp tác nhưng thằng tiki làm thế này đéo được, nói chung bán mẹ lại và cạch, tôi cũng cạch. Đcm riêng cái trò mua online nhầm lẫn đéo tránh được, mình chúng mày khôn
mày đó phải ko thớt, mày đã clone mà còn đặt cái tên vậy, anh có lời khen mày :v
 
1. là lỗi bạn ko nhắc nữa
2. SP ko lỗi nên không đổi trả hoặc trade với sp khác. Vì tiki nó ko cung cấp, nó là trung gian bán hàng. Chứ sp ko phải của nó.
3. Bạn cói thể xem nhà cung cấp là ai, và có thể liên hệ luôn với nhà cung cấp thử.

Case này mà bạn trách bên tiki là bạn sai rồi, họ làm đúng chức năng mà.
cái này em mua của tiki trading em có đòi hoàn tiền đâu em
chỉ yêu cầu là đổi sản phẩm khác và bù tiền chênh lệnh thôi
 
Ông thớt sai rồi, Tiki giao đúng, đủ số lượng, phân loại hàng, thu tiền đúng giá trị và sản phẩm không có lỗi, không nằm trong danh mục được đổi trả thì ông đòi người ta đổi trả cái gì? Người ta không có nghĩa vụ phải đổi cho ông mà ông chửi người ta :rolleyes:
Sàn TMĐT làm việc có quy trình từ đặt đơn, xuất hàng, vận chuyển,... chứ có phải là cửa hàng tạp hóa thích thì mua không thích thì ra đổi dăm ba lượt đâu. Phốt vớ phốt vẩn :cautious:
thì em có bảo em đúng đâu em chỉ ghét nó khg cho đổi sản phẩm khác và bù tiền
dù hàng em chưa sài chưa bóc tem niêm phong
 
mày đó phải ko thớt, mày đã clone mà còn đặt cái tên vậy, anh có lời khen mày :v
mình nhà mày khôn, tao đéo giám nhận lời khen đâu
KgmQHtR.png
 
250gb evo mà mua hẳn 1550k là biết thằng thớt ngu vcl rồi.
Mới quất con SSD 512gb hãng KingSpec trên Lazada, gửi từ Trung quốc về giá có 680.000đ. Đéo hiểu thằng thớt ăn cc gì mà ngáo thế. 1.550.000 cho cái ssd 250gb, phí 50 thịt.
 
thì em có bảo em đúng đâu em chỉ ghét nó khg cho đổi sản phẩm khác và bù tiền
dù hàng em chưa sài chưa bóc tem niêm phong
Người ta không có quy trình và nghĩa vụ đổi trả cho sản phẩm ông mua vì lý do trời ơi đất hỡi, còn ông thì đòi đổi trả với lý do là ông mua nhầm và chưa bóc chưa dùng, đòi không được thì ông quay ra ghét, ông bảo người ta giẻ rách này kia :sneaky: Tôi mà là Tiki thì tôi cho ông vào danh sách khách hàng không phục vụ lần 2, mệt xác :)
 
Bạn là người lỗi nên mình nghĩ nên chat trực tiếp với shop xem họ có hỗ trợ gì không
 
em nói rõ là em sai khi đặt nhầm sản phẩm, em muốn đổi lại kể cả trả phí em cũng ok
giở trò chó khg cho đổi dù sản phẩm chưa sài luôn
bán kiểu khốn nạn này bảo sao tmđt đúng là lùa gà
lúc ông bấm vào nút đặt hàng là ông đồng ý với các điều khoản và chính sách của tiki rồi, giờ lên đây ăn vạ cc gì nữa? Đọc hết các điều khoản đổi trả của tiki chưa mà bảo nó lùa gà?
 
Back
Top