Tiki ngày càng làm ăn ẩu tả, vô trách nhiệm

Bữa đặt cái camera tiki ngày 26 hẹn ngày 28 giao, ngày 29 chưa giao gọi lên nó nói chắc 7 ngày nữa mới giao, để e huỷ cho a dc k.vl
. Huỷ xong đặt laz giao trong 3 ngày là có. Sau cần thêm 1c nữa nên đặt lại tiki(do giá rẻ freeship :sexy_girl: ). Dh hẹn 7 ngày mà sáng hôm sau ship gõ cửa giao r. Nhiều khi éo hiểu luôn.
 
giờ vốn thằng TIKI nó cũng kiệt rồi, nếu fen cần mua gì online mà gấp thì sang 2 thằng Pe với Laza cho lẹ.
Bầu sữa Vinagame còn nhiều lắm, lấy mảng Zalo và Zing đắp qua, đốt khi nào giết được 2 thằng đầu bự Shopee và Lazada mới thôi
kI4a9lH.jpg
 
Ở Đà Nẵng tiki vẫn rất tốt, đặt 23h45 , sáng 7h-8h có shipper đứng trước nhà đưa hàng rồi, nhiều lúc 10h sáng đặt hàng, 14h chiều nó đã giao đến. có 1 đợt săn máy lọc khí giảm giá, 45 phút sau khi đặt hàng đã đến lắp đặt cho nhà, chưa kịp suy nghĩ lại :LOL:
 
Đặt cái bảng 1m do nhà bán hàng bên TQ, thấy xác nhận có hàng, mà từ thứ 7 đến hnay t2 vẫn mãi trạng thái đang xử lý. Mà phải thanh toán trc qua thẻ.
Ko biết là ko nhậ nđc hàng có phải khiếu nại đòi tiền ko hay nó tự back lại cho mình vây các thím?
 
Phần chăm sóc khách hàng tiki tôi thấy cũng ổn. Tháng trước đặt hàng cái bảng vẽ điện tử về dạy học, hẹn giao hàng ngày 16/6 mà đến giờ vẫn không giao hàng, nhắn bộ phận CSKH đòi hoàn tiền đã thanh toán thì các em cũng vui vẻ hoàn lại tiền sau vài giờ.
 
Có khi nào nó ko muốn giảm giá nên chơi chiu cho hủy không các bác

View attachment 634938
Mày mua cái hộp cơm LON có triệu bạc làm như cái gì ghê thế? Mùa dịch bệnh làm ăn khó khăn, nhân sự thiếu thốn đủ bề. ĐM mày ráng đợi 1 2 bữa chết ai. Mày như ông nội người ta muốn cái gì là phải đc liền đc ngay cho mày vậy. Xã hội mà gặp những thằng như mày đúng ăn cám. Ko mua đợi ship tới huỷ đơn hàng rồi cút moẹ mày đi. Lên đây khóc lóc rên rỉ cái đầu mày. Moá nó có tí tiền oai lắm cơ.
 
Phần chăm sóc khách hàng tiki tôi thấy cũng ổn. Tháng trước đặt hàng cái bảng vẽ điện tử về dạy học, hẹn giao hàng ngày 16/6 mà đến giờ vẫn không giao hàng, nhắn bộ phận CSKH đòi hoàn tiền đã thanh toán thì các em cũng vui vẻ hoàn lại tiền sau vài giờ.
Ở Đà Nẵng tiki vẫn rất tốt, đặt 23h45 , sáng 7h-8h có shipper đứng trước nhà đưa hàng rồi, nhiều lúc 10h sáng đặt hàng, 14h chiều nó đã giao đến. có 1 đợt săn máy lọc khí giảm giá, 45 phút sau khi đặt hàng đã đến lắp đặt cho nhà, chưa kịp suy nghĩ lại :LOL:
Các bạn CSKH thì okie, đâu phải lỗi các ban, trước đây tiki làm rất tốt, nhưng khoản 1- 2 năm trở lại đây thì tệ
Đặt cái bảng 1m do nhà bán hàng bên TQ, thấy xác nhận có hàng, mà từ thứ 7 đến hnay t2 vẫn mãi trạng thái đang xử lý. Mà phải thanh toán trc qua thẻ.
Ko biết là ko nhậ nđc hàng có phải khiếu nại đòi tiền ko hay nó tự back lại cho mình vây các thím?
Để coi nó hoàn tiền như thế nào, lần đầu mình hủy kiểu này cũng ko rõ.
 
Back
Top