billgatevn
Junior Member
Mình là khách hàng lâu năm và cũng đang xài Tiki Now nhưng bức xúc quá nên chia sẻ cho các bác sự việc mình trải qua (hoặc nếm mùi) bảo hành Tiki.
Mình mua sản phẩm này: Bộ 3 Đèn Eufy Lumi Stick do Tiki Trading bán. Ngày nhận hàng là 23/1/ 2021. Ngay trong ngày nhận, mình thử sản phẩm thì phát hiện có 1 đèn không sáng sau khi lắp pin nên yêu cầu Đổi trả ngay lập tức (bên Tiki cho 2 lựa chọn là Hoàn tiền hay Đổi trả).
Đổi trả Chính là cái NGU nhất của mình, thay vì yêu cầu Hoàn tiền cho nhanh gọn mình lại nghĩ thôi thì dù gì cũng đã Mua hàng rồi mà đòi hoàn tiền lại cũng ít nhiều ảnh hưởng cho người bán. Mặt khác, mình cũng tin tưởng Tiki trading làm ăn uy tín thì chắc đổi trả cũng đơn giản dễ dàng.
Khoảng 2 ngày sau (23/1 hoặc 24/1/2021), nhân viên Tiki đến nhận hàng đổi trả. Theo chính sách bảo hành Tiki thì nếu sản phẩm mới bị lỗi nhà sản xuất nếu đổi trả trong 7 ngày sẽ đổi cái mới ngay trong vòng 4-5 ngày cho mình.
Đến bây giờ là 6/2/2021 hơn nửa tháng sau ngày yêu cầu, mình chẳng nhận được gì phản hồi từ bên Tiki, không biết bảo hành chưa hay như thế nào mà kéo dài cái việc cỏn con này thế. Mình đã không biết bao nhiêu lần gọi điện, email, chat đủ thứ để yêu cầu xử lý việc đổi trả bảo hành như không có kết quả ngoại trừ việc hứa hẹn.
Hôm nay sáng thứ 7 lên Chat hỏi Support Tiki thì nhận được câu trả lời như cũ. Mà mình còn được nhận câu trả lời là: “ Trường hợp này bạn xử lý khiếu nại đang tiếp nhận kiểm tra tuy nhiên hiện đã ngoài giờ hành chính, em sẽ hối thúc bạn xử lý gấp và liên hệ lại giúp anh ạ. “ Không biết đây là chính sách của Tiki hay do Support tự ý trả lời vì theo mình hiểu thì dịch vụ khách hàng tiki đâu có phân biệt ngày thường hay ngày thứ 7, và mình cũng liên hệ buổi sáng 10 giờ chứ có phải buổi tối khuya gì đâu. Không lẽ phải liên hệ trong giờ làm việc ngày thứ 2-6 mới được Tiki hỗ trợ ?!!
Kinh nghiệm là nếu gặp hàng lỗi Tiki thì yêu cầu Hoàn tiền chứ không Đổi trả gì cả. Những món hàng có giá trị và cần sử dụng lâu dài thì chắc chắn mình sẽ không bao giờ mua tiki để tránh rủi ro hư hỏng nếu phải yêu cầu Bảo hành Đổi trả của Tiki. Dịch vụ cực kỳ tệ.
Tức quá, bỏ ra mấy trăm ngàn thay vì mua được món hàng nhưng hàng thì hư hỏng và được khuyến mãi thêm sự bức xúc, bực mình.
Mình mua sản phẩm này: Bộ 3 Đèn Eufy Lumi Stick do Tiki Trading bán. Ngày nhận hàng là 23/1/ 2021. Ngay trong ngày nhận, mình thử sản phẩm thì phát hiện có 1 đèn không sáng sau khi lắp pin nên yêu cầu Đổi trả ngay lập tức (bên Tiki cho 2 lựa chọn là Hoàn tiền hay Đổi trả).
Đổi trả Chính là cái NGU nhất của mình, thay vì yêu cầu Hoàn tiền cho nhanh gọn mình lại nghĩ thôi thì dù gì cũng đã Mua hàng rồi mà đòi hoàn tiền lại cũng ít nhiều ảnh hưởng cho người bán. Mặt khác, mình cũng tin tưởng Tiki trading làm ăn uy tín thì chắc đổi trả cũng đơn giản dễ dàng.
Khoảng 2 ngày sau (23/1 hoặc 24/1/2021), nhân viên Tiki đến nhận hàng đổi trả. Theo chính sách bảo hành Tiki thì nếu sản phẩm mới bị lỗi nhà sản xuất nếu đổi trả trong 7 ngày sẽ đổi cái mới ngay trong vòng 4-5 ngày cho mình.
Đến bây giờ là 6/2/2021 hơn nửa tháng sau ngày yêu cầu, mình chẳng nhận được gì phản hồi từ bên Tiki, không biết bảo hành chưa hay như thế nào mà kéo dài cái việc cỏn con này thế. Mình đã không biết bao nhiêu lần gọi điện, email, chat đủ thứ để yêu cầu xử lý việc đổi trả bảo hành như không có kết quả ngoại trừ việc hứa hẹn.
Hôm nay sáng thứ 7 lên Chat hỏi Support Tiki thì nhận được câu trả lời như cũ. Mà mình còn được nhận câu trả lời là: “ Trường hợp này bạn xử lý khiếu nại đang tiếp nhận kiểm tra tuy nhiên hiện đã ngoài giờ hành chính, em sẽ hối thúc bạn xử lý gấp và liên hệ lại giúp anh ạ. “ Không biết đây là chính sách của Tiki hay do Support tự ý trả lời vì theo mình hiểu thì dịch vụ khách hàng tiki đâu có phân biệt ngày thường hay ngày thứ 7, và mình cũng liên hệ buổi sáng 10 giờ chứ có phải buổi tối khuya gì đâu. Không lẽ phải liên hệ trong giờ làm việc ngày thứ 2-6 mới được Tiki hỗ trợ ?!!
Kinh nghiệm là nếu gặp hàng lỗi Tiki thì yêu cầu Hoàn tiền chứ không Đổi trả gì cả. Những món hàng có giá trị và cần sử dụng lâu dài thì chắc chắn mình sẽ không bao giờ mua tiki để tránh rủi ro hư hỏng nếu phải yêu cầu Bảo hành Đổi trả của Tiki. Dịch vụ cực kỳ tệ.
Tức quá, bỏ ra mấy trăm ngàn thay vì mua được món hàng nhưng hàng thì hư hỏng và được khuyến mãi thêm sự bức xúc, bực mình.