Tiki trading đổi trả bảo hành kiểu gì mà mất hơn nửa tháng chưa xong?

billgatevn

Junior Member
Mình là khách hàng lâu năm và cũng đang xài Tiki Now nhưng bức xúc quá nên chia sẻ cho các bác sự việc mình trải qua (hoặc nếm mùi) bảo hành Tiki.
tikiNOW.png

Mình mua sản phẩm này: Bộ 3 Đèn Eufy Lumi Stick do Tiki Trading bán. Ngày nhận hàng là 23/1/ 2021. Ngay trong ngày nhận, mình thử sản phẩm thì phát hiện có 1 đèn không sáng sau khi lắp pin nên yêu cầu Đổi trả ngay lập tức (bên Tiki cho 2 lựa chọn là Hoàn tiền hay Đổi trả).

tiki2.png



tiki1.png


Đổi trả Chính là cái NGU nhất của mình, thay vì yêu cầu Hoàn tiền cho nhanh gọn mình lại nghĩ thôi thì dù gì cũng đã Mua hàng rồi mà đòi hoàn tiền lại cũng ít nhiều ảnh hưởng cho người bán. Mặt khác, mình cũng tin tưởng Tiki trading làm ăn uy tín thì chắc đổi trả cũng đơn giản dễ dàng.

Khoảng 2 ngày sau (23/1 hoặc 24/1/2021), nhân viên Tiki đến nhận hàng đổi trả. Theo chính sách bảo hành Tiki thì nếu sản phẩm mới bị lỗi nhà sản xuất nếu đổi trả trong 7 ngày sẽ đổi cái mới ngay trong vòng 4-5 ngày cho mình.

Đến bây giờ là 6/2/2021 hơn nửa tháng sau ngày yêu cầu, mình chẳng nhận được gì phản hồi từ bên Tiki, không biết bảo hành chưa hay như thế nào mà kéo dài cái việc cỏn con này thế. Mình đã không biết bao nhiêu lần gọi điện, email, chat đủ thứ để yêu cầu xử lý việc đổi trả bảo hành như không có kết quả ngoại trừ việc hứa hẹn.

tiki3.png

Hôm nay sáng thứ 7 lên Chat hỏi Support Tiki thì nhận được câu trả lời như cũ. Mà mình còn được nhận câu trả lời là: “ Trường hợp này bạn xử lý khiếu nại đang tiếp nhận kiểm tra tuy nhiên hiện đã ngoài giờ hành chính, em sẽ hối thúc bạn xử lý gấp và liên hệ lại giúp anh ạ. “ Không biết đây là chính sách của Tiki hay do Support tự ý trả lời vì theo mình hiểu thì dịch vụ khách hàng tiki đâu có phân biệt ngày thường hay ngày thứ 7, và mình cũng liên hệ buổi sáng 10 giờ chứ có phải buổi tối khuya gì đâu. Không lẽ phải liên hệ trong giờ làm việc ngày thứ 2-6 mới được Tiki hỗ trợ ?!!

tiki4.png



tiki5.png


tiki6.png


Kinh nghiệm là nếu gặp hàng lỗi Tiki thì yêu cầu Hoàn tiền chứ không Đổi trả gì cả. Những món hàng có giá trị và cần sử dụng lâu dài thì chắc chắn mình sẽ không bao giờ mua tiki để tránh rủi ro hư hỏng nếu phải yêu cầu Bảo hành Đổi trả của Tiki. Dịch vụ cực kỳ tệ.

Tức quá, bỏ ra mấy trăm ngàn thay vì mua được món hàng nhưng hàng thì hư hỏng và được khuyến mãi thêm sự bức xúc, bực mình.
 
Haha. Bữa tôi còn bị quả mua xe máy ko giao xe nhưng vẫn thu phí vận chuyển cơ. Hỏi tới thì nói là phí xử lý đơn hàng. Chán éo buồn chửi lên voz than tiki lừa đảo hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển cái 2 hôm sau nó liên hệ hoàm tiền bằng vô chờ ép mua hàng tiếp
 
Haha. Bữa tôi còn bị quả mua xe máy ko giao xe nhưng vẫn thu phí vận chuyển cơ. Hỏi tới thì nói là phí xử lý đơn hàng. Chán éo buồn chửi lên voz than tiki lừa đảo hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển cái 2 hôm sau nó liên hệ hoàm tiền bằng vô chờ ép mua hàng tiếp
Shop của chính Tiki Trading luôn mới tức, chứ có phải shop tào lao nào. Và mình cũng là khách hàng thường xuyên Tiki now.
 
Một mua cửa hàng gần nhà, hai mua hàng rẻ trên shopee, hư vứt.
Còn mua Tiki kể cả tiki trading có bảo hành cũng như không.
Em từng bảo hành sau 1 tháng gửi lại con y nguyên lỗi, mất thêm 1 tháng nửa :ah:
 
Mình là khách hàng lâu năm và cũng đang xài Tiki Now nhưng bức xúc quá nên chia sẻ cho các bác sự việc mình trải qua (hoặc nếm mùi) bảo hành Tiki.
View attachment 397963
Mình mua sản phẩm này: Bộ 3 Đèn Eufy Lumi Stick do Tiki Trading bán. Ngày nhận hàng là 23/1/ 2021. Ngay trong ngày nhận, mình thử sản phẩm thì phát hiện có 1 đèn không sáng sau khi lắp pin nên yêu cầu Đổi trả ngay lập tức (bên Tiki cho 2 lựa chọn là Hoàn tiền hay Đổi trả).

View attachment 397961


View attachment 397953

Đổi trả Chính là cái NGU nhất của mình, thay vì yêu cầu Hoàn tiền cho nhanh gọn mình lại nghĩ thôi thì dù gì cũng đã Mua hàng rồi mà đòi hoàn tiền lại cũng ít nhiều ảnh hưởng cho người bán. Mặt khác, mình cũng tin tưởng Tiki trading làm ăn uy tín thì chắc đổi trả cũng đơn giản dễ dàng.

Khoảng 2 ngày sau (23/1 hoặc 24/1/2021), nhân viên Tiki đến nhận hàng đổi trả. Theo chính sách bảo hành Tiki thì nếu sản phẩm mới bị lỗi nhà sản xuất nếu đổi trả trong 7 ngày sẽ đổi cái mới ngay trong vòng 4-5 ngày cho mình.

Đến bây giờ là 6/2/2021 hơn nửa tháng sau ngày yêu cầu, mình chẳng nhận được gì phản hồi từ bên Tiki, không biết bảo hành chưa hay như thế nào mà kéo dài cái việc cỏn con này thế. Mình đã không biết bao nhiêu lần gọi điện, email, chat đủ thứ để yêu cầu xử lý việc đổi trả bảo hành như không có kết quả ngoại trừ việc hứa hẹn.

View attachment 397957
Hôm nay sáng thứ 7 lên Chat hỏi Support Tiki thì nhận được câu trả lời như cũ. Mà mình còn được nhận câu trả lời là: “ Trường hợp này bạn xử lý khiếu nại đang tiếp nhận kiểm tra tuy nhiên hiện đã ngoài giờ hành chính, em sẽ hối thúc bạn xử lý gấp và liên hệ lại giúp anh ạ. “ Không biết đây là chính sách của Tiki hay do Support tự ý trả lời vì theo mình hiểu thì dịch vụ khách hàng tiki đâu có phân biệt ngày thường hay ngày thứ 7, và mình cũng liên hệ buổi sáng 10 giờ chứ có phải buổi tối khuya gì đâu. Không lẽ phải liên hệ trong giờ làm việc ngày thứ 2-6 mới được Tiki hỗ trợ ?!!

View attachment 397958


View attachment 397959

View attachment 397960

Kinh nghiệm là nếu gặp hàng lỗi Tiki thì yêu cầu Hoàn tiền chứ không Đổi trả gì cả. Những món hàng có giá trị và cần sử dụng lâu dài thì chắc chắn mình sẽ không bao giờ mua tiki để tránh rủi ro hư hỏng nếu phải yêu cầu Bảo hành Đổi trả của Tiki. Dịch vụ cực kỳ tệ.

Tức quá, bỏ ra mấy trăm ngàn thay vì mua được món hàng nhưng hàng thì hư hỏng và được khuyến mãi thêm sự bức xúc, bực mình.
Lâu thì lâu vl, nhưng sẽ đổi nhé. Trc cho nó 1 sao thì tuần sau nó đổi cho 🤔
 
Mới lên đặt hàng Tiki. Bình thường trên 250k là free ship. Nay mua gần 300k vẫn cộng 34k ship. Thôi nghỉ mua luôn :confused:
 
Tiki giờ bán hàng chán vãi nồi. Mua cái nhiệt kế 1tr4. Vợ sốt 38 độ, bắn các kiểu chỉ tới 36 độ. Mang đi bảo hành thì k tìm ra lỗi và bảo bắn ở nhiệt độ bình thường vẫn đúng :whistle:. Cạch luôn.
 
Tiki trading thì nó hầu như ko bảo hành dc cái gì đâu mà các thím trông mong :D nó ko mua hợp đồng bảo hành với đối tác sao ấy, hàng lỗi gửi về bọn nó kiểm tra qua rồi lại gửi lại cho khách thôi. Report liên tục và đòi hoàn tiền mua chỗ khác cho nhanh
 
vụ này giải quyết sao rồi bác. e cũng bị ngâm hàng cả tuần chưa thấy phản hồi gì
 
Lazada đợt này hàng đến nhà bán, còn phải đợi 10 ngày thẩm định mới trả kết quả. Trả cái Airpods hơn tháng rồi chưa xong.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Haha. Bữa tôi còn bị quả mua xe máy ko giao xe nhưng vẫn thu phí vận chuyển cơ. Hỏi tới thì nói là phí xử lý đơn hàng. Chán éo buồn chửi lên voz than tiki lừa đảo hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển cái 2 hôm sau nó liên hệ hoàm tiền bằng vô chờ ép mua hàng tiếp
vãi, mua xe máy sao bác không ra tiệm mua cho nhanh, đặt trên tiki làm gì cho nó lâu với cồng kềnh ra @@
 
Back
Top