Tiki tự ý hủy đơn hàng?

Chào các thím. Lâu rồi mình không mua Tiki. Vừa rồi mình có đặt mua mấy cuốn sách và được trải nghiệm khá khó chịu :confuse:
Hôm 02/07 mình có mua sách bên Tiki (Tiki Trading) và chọn phương thức giao hàng trong ngày. Nhưng sau rất nhiều ngày vẫn không thấy ai giao hàng. Gọi tổng đài thì toàn tút tút tút. Mình nghĩ chắc là do dịch bệnh nên cũng kiên nhẫn chờ.
1628319702404.png

Và đến hôm qua mình nhận được tin nhắn thông báo hoàn tiền vì đơn hàng đã bị hủy :ops:
Vào check trên Tiki thì mới thấy 2 thông báo như thế này.
1628319716049.png

Mình khẳng định không nhận bất cứ 1 cuộc gọi nào từ giao hàng Tiki. Số điện thoại mình lúc nào cũng full sóng và mọi người vẫn liên lạc với mình bằng sđt này hàng ngày nên loại trừ khả năng gọi không liên lạc được.
Thật sự quá thất vọng với cách làm việc của Tiki. Nếu dịch bệnh không giao hàng được hay vì bất cứ lý do gì đi nữa thì phải báo cho khách hàng 1 tiếng chứ. Đằng này lại đỗ lỗi cho khách hàng và tự ý hủy đơn :sad:

Tiki hiếp dâm con heo
Tiki đẩy bà già xuống biển
 
Last edited:
Bên shoppee cũng thế. Tự huỷ đơn. Liên hệ với shop thì shop bảo do bọn vận chuyển best.
 
Bọn vận chuyển nó lười giao thì nó báo là không giao được thôi, tôi dính mấy lần rồi, nhất là bọn của nợ GHTK.
 
Tôi cũng bị tương tự với shopee, nhưng có nhận được cuộc gọi của shipper, bảo là không ship được (kho bình tân, ship q3, hàng không thiết yếu)
Như vậy cũng bình thường thôi, nhưng shipper lại update đơn là khách từ chối nhận hàng, hơi khó chịu

Sent from Sony H8296 using vozFApp
 
Tôi cũng bị tương tự với shopee, nhưng có nhận được cuộc gọi của shipper, bảo là không ship được (kho bình tân, ship q3, hàng không thiết yếu)
Như vậy cũng bình thường thôi, nhưng shipper lại update đơn là khách từ chối nhận hàng, hơi khó chịu

Sent from Sony H8296 using vozFApp
với 1 số bên ship, khách ko nhận thì còn đc tiền vận chuyển, ship ko giao thì ko đc gì, shipper thì họ cũng làm theo yêu cầu của cty thôi.
 
với 1 số bên ship, khách ko nhận thì còn đc tiền vận chuyển, ship ko giao thì ko đc gì, shipper thì họ cũng làm theo yêu cầu của cty thôi.

Haizzz, thì đó, biết là vậy nên cũng không có ý khiếu nại, chỉ thấy hơi khó chịu với lý do đó thôi, mặc dù tôi chả mất gì

Sent from Sony H8296 using vozFApp
 
Chào các thím. Lâu rồi mình không mua Tiki. Vừa rồi mình có đặt mua mấy cuốn sách và được trải nghiệm khá khó chịu :confuse:
Hôm 02/07 mình có mua sách bên Tiki (Tiki Trading) và chọn phương thức giao hàng trong ngày. Nhưng sau rất nhiều ngày vẫn không thấy ai giao hàng. Gọi tổng đài thì toàn tút tút tút. Mình nghĩ chắc là do dịch bệnh nên cũng kiên nhẫn chờ.
View attachment 697603
Và đến hôm qua mình nhận được tin nhắn thông báo hoàn tiền vì đơn hàng đã bị hủy :ops:
Vào check trên Tiki thì mới thấy 2 thông báo như thế này.
View attachment 697604
Mình khẳng định không nhận bất cứ 1 cuộc gọi nào từ giao hàng Tiki. Số điện thoại mình lúc nào cũng full sóng và mọi người vẫn liên lạc với mình bằng sđt này hàng ngày nên loại trừ khả năng gọi không liên lạc được.
Thật sự quá thất vọng với cách làm việc của Tiki. Nếu dịch bệnh không giao hàng được hay vì bất cứ lý do gì đi nữa thì phải báo cho khách hàng 1 tiếng chứ. Đằng này lại đỗ lỗi cho khách hàng và tự ý hủy đơn :sad:

Tiki hiếp dâm con heo
Tiki đẩy bà già xuống biển
ơ chuyện này là bình thường, kể cả ko có dịch cũng thế. chịu khó đặt lại nhé
 
Thôi du di cho họ đi thím,mùa dịch chắc kho hàng hay tuyến đường không đi được thôi.Chứ tiền có ai chê bao giờ chỉ có ko ăn được mới phải nhả thôi
 
Tôi cũng bị tương tự với shopee, nhưng có nhận được cuộc gọi của shipper, bảo là không ship được (kho bình tân, ship q3, hàng không thiết yếu)
Như vậy cũng bình thường thôi, nhưng shipper lại update đơn là khách từ chối nhận hàng, hơi khó chịu

Sent from Sony H8296 using vozFApp

Tôi có đơn shopee dịp 7/7, vân ch qua SPE. Dịch dã nó chậm vãi lúa, vào SG dính đợt ct16 rồi ngâm ở kho Củ Chi, ... Rồi nó hoàn không 1 lời xin lỗi. Thông báo giao hàng thất bại buổi trưa, chiều chat với shop thì hàng về đến shop ở tỉnh rồi. Chờ gần 1 tháng không có hàng.

Sent using vozFApp
 
Thôi du di cho họ đi thím,mùa dịch chắc kho hàng hay tuyến đường không đi được thôi.Chứ tiền có ai chê bao giờ chỉ có ko ăn được mới phải nhả thôi
Ý là đã không thông báo cho mình tiếng nào. Đằng này còn đỗ thừa không liên lạc được với mình nên hủy :confuse:
 
Tôi có đơn shopee dịp 7/7, vân ch qua SPE. Dịch dã nó chậm vãi lúa, vào SG dính đợt ct16 rồi ngâm ở kho Củ Chi, ... Rồi nó hoàn không 1 lời xin lỗi. Thông báo giao hàng thất bại buổi trưa, chiều chat với shop thì hàng về đến shop ở tỉnh rồi. Chờ gần 1 tháng không có hàng.

Sent using vozFApp
Nhiều thằng làm ăn chán không thể tả
 
Giờ hàng không "thiết yếu" thì nó hủy là..bình thường. Còn lý do thì nó nêu tỷ cái lý do, cuối cùng thì cũng...hủy. Điểm tích cực là hoàn tiền...nhanh hơn mọi khi
 
Mình thì bị mấy thằng GHN tự ý hủy đơn mà chả có cuốc gọi nào cả!
Check đơn thì nó ghi gọi 23s và chủ shop 24s,mình hỏi shop thì shop nói không hề gọi gì:ROFLMAO:
oh0K0SM.jpg


Gửi từ Hòn Đảo Tềnh Yêu ❤ bằng vozFApp
 
Back
Top