Vui Lên Đi Bạn Ơi
Senior Member
Chào các thím. Lâu rồi mình không mua Tiki. Vừa rồi mình có đặt mua mấy cuốn sách và được trải nghiệm khá khó chịu
Hôm 02/07 mình có mua sách bên Tiki (Tiki Trading) và chọn phương thức giao hàng trong ngày. Nhưng sau rất nhiều ngày vẫn không thấy ai giao hàng. Gọi tổng đài thì toàn tút tút tút. Mình nghĩ chắc là do dịch bệnh nên cũng kiên nhẫn chờ.
Và đến hôm qua mình nhận được tin nhắn thông báo hoàn tiền vì đơn hàng đã bị hủy
Vào check trên Tiki thì mới thấy 2 thông báo như thế này.
Mình khẳng định không nhận bất cứ 1 cuộc gọi nào từ giao hàng Tiki. Số điện thoại mình lúc nào cũng full sóng và mọi người vẫn liên lạc với mình bằng sđt này hàng ngày nên loại trừ khả năng gọi không liên lạc được.
Thật sự quá thất vọng với cách làm việc của Tiki. Nếu dịch bệnh không giao hàng được hay vì bất cứ lý do gì đi nữa thì phải báo cho khách hàng 1 tiếng chứ. Đằng này lại đỗ lỗi cho khách hàng và tự ý hủy đơn
Tiki hiếp dâm con heo
Tiki đẩy bà già xuống biển
Hôm 02/07 mình có mua sách bên Tiki (Tiki Trading) và chọn phương thức giao hàng trong ngày. Nhưng sau rất nhiều ngày vẫn không thấy ai giao hàng. Gọi tổng đài thì toàn tút tút tút. Mình nghĩ chắc là do dịch bệnh nên cũng kiên nhẫn chờ.
Và đến hôm qua mình nhận được tin nhắn thông báo hoàn tiền vì đơn hàng đã bị hủy
Vào check trên Tiki thì mới thấy 2 thông báo như thế này.
Mình khẳng định không nhận bất cứ 1 cuộc gọi nào từ giao hàng Tiki. Số điện thoại mình lúc nào cũng full sóng và mọi người vẫn liên lạc với mình bằng sđt này hàng ngày nên loại trừ khả năng gọi không liên lạc được.
Thật sự quá thất vọng với cách làm việc của Tiki. Nếu dịch bệnh không giao hàng được hay vì bất cứ lý do gì đi nữa thì phải báo cho khách hàng 1 tiếng chứ. Đằng này lại đỗ lỗi cho khách hàng và tự ý hủy đơn
Tiki hiếp dâm con heo
Tiki đẩy bà già xuống biển
Last edited: