Tiktok không khác gì một TMDT

bktrantam

Junior Member
Hùi trước xem, học được nhiều clip hay bổ ích thật sự. Giờ thì cứ 4 5 clip lại bán hàng, xem livestream thì thôi toàn bán hàng tới bán hàng, tạp nham đủ loại. Anh em nào cho cái dự đoán tương lai tiktok nào :rolleyes:

Gửi từ Vivo V2110 bằng vozFApp
 
Thấy video nào bán hàng thì lướt qua ngay luôn, hoặc giữ vào video đó chọn không quan tâm thì tiktok hạn chế cho mấy ông xem thôi. kênh nào hay thì follow nó, khi nào vô xem thì chọn bên phần đã follow

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
tiktok bắt đầu thay đổi theo hướng thương mại rồi, đang xem clip vui tự nhiên quảng cáo. vô tiktok xem video thì popup quảng cáo. rồi ưu tiên các nội dung live. ghét vl :beat_plaster::beat_plaster::beat_plaster::beat_plaster::beat_plaster:
 
rác hay ko do người xem thôi, còm cái tiktok tàu thì cái ý nghĩa thì đ' hiểu tiếng tàu, cái đ' có sub chữ thì cũng rác, ko thì cũng là gái gú. thần thánh hóa clgt kb
 
k tạo tk đc :amazed:
mình tạo bằng app apk thì nó gửi otp về, nhập xong hiện ra 2 cái thông báo j đó ấn vô thì nos không có tới bước kế, ấn gửi otp tiếp thì báo truy cập dịch vụ quá thường xuyên :sad:
 
Back
Top