Tìm AE có hiểu biết về Solidity để phát triển dự án Defi , có lương cứng

cho em ý tưởng thêm đi thím , em chuyển cho 100$ token lúc khởi chạy , có khi nó lên 1000$ thì sao 😂😂 , hoặc bán luôn lúc đó cũng ngon 😍😍
Ý tưởng gì thiếm, em có biết gì đâu, nhưng nếu thiếm làm về NFT thì tham khảo mấy cú lừa như FRESCO token 2018 hay xa hơn là NEUCOIN từ 2015.

via nextVOZ for Android
 
:))) bác có kinh nghiệm chạy quảng cáo này nọ chưa mà tự tin thế, qc mà website ko có ultility mà user nào chịu mua thì ai chả giàu, nhất là trong thời bear market thế này, stupid money cũng ko nhiều đâu :))

poocoin qcao cũng ko phải rẻ, tầm 2k-3k, GA BNB thì đc bao nhiêu là real user sẽ mua coin? hay GA bnb cho mấy thằng ấn độ fake KYC :))) influencer thì cũng khó lắm bác, website bác ko có content, chưa có coin nào list, chưa có user vote, token chưa pump, influencer nào mà nhận thì cũng là loại vớ vẩn

nói chung để mà mong bỏ 10k-20k$ qc rồi user mua coin rồi xả thì khó vcl :))) kể cả là shitcoin. bgio người ta chỉ tin những thứ giấy trắng mực đen, tiền user nằm trong vault farm, trong LP, trong một cái gì đấy mà nó real chứ ko phải promises, tiền đấy bác bỏ ra chạy qc cho clone defi farm còn hiệu quả hơn làm sản phẩm mà ko ra gì :D

bác nghĩ đơn giản là có idea rồi raise fund bằng quảng cáo rồi từ từ làm thì thời đó xưa cmnr :))) trước khi tốn tiền chạy cái gì thì xem lại nếu mình gặp những coin như vậy thì bác có xuống tiền mua ko đã :))
Về khoảng quảng cáo thì em có kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo Facebook và Gôgle.

Về quảng cáo poocoin , em cũng đã tiềm hiểu về giá cho bản cáo banner , tầm 400-600 cho 1-2 ngày , cho nên trước presale 2 ngày em sẽ quẳng tằm 600 để chạy ,

Em cũng đã nghiên cứu là trước khi chạy thì sẽ audit code với bên thứ 3 , và em cũng tìm hiểu luôn cụ thể là bên techrate giá audit full vào khoản 1200-1500,

Về Air trên twitter em cũng chi tầm 1 BNB để tụi nó share và tweet lại tạo viral ,

Về phần reddit thì em có 2 tài khoản 10k karma có thể dư sức post 2 bài trên cryptomoonshot ( một sub gần như lớn nhất cho shitcoin )
Nói chung dự cho phần presale token em sẽ chi tầm 3000 là thấy đủ rồi

Bác hãy thử tìm hiểu Bonfire , Shield Network , saturna tụi nó toàn chạy dự án rồi mới bắt đầu làm thôi bác, nhiều coin scam nó chỉ cần có website đẹp là chạy dự án dư sức gọi 2-3tr cap , em nằm vùng lâu rồi nghiên cứu đầy đủ hết mới bung ra làm á chứ .

Với lại bây giờ em chỉ lên tìm xem có tài năng nào voz này muốn hợp tác hay ko thôi chứ ít 1-2 tuần nữa em mới triển khai , gần cả trăm củ của em mà đâu có quăng bừa được .
Ìnluencer thì em nằm vùng nhiều token rồi bác chỉ cần chi cho nó tầm 500-1000$ Thì sẽ có kênh từ 100k sub trở lên pr thôi ,

Hiện tại em chỉ chạy presale với contract là dự án defi co tax là 10% trong đó 4% chuyển lại cho holder , 4% add thanh khoảng , 1% đổi thành BNB gửi về tài khoản dev của em , 1% đốt , thật ra chỉ với như này thôi là tụi nó đã muốn mua rồi .. đằng này em còn có đến 3 ý tưởng hoàn toàn thực tế đằng sau ..

Nói chung dự án defi trên reddit 80% là rác ko có bất cứ một dapp nào mà tụi nó còn mở bán và kéo cao lên 10-40tr cơ mà ..
Mà cũng cảm ơn bác đã chỉ ra điểm mà em cần giải quyết và khác phục ..
 
Đọc xog vẫn ko thấy có j hay hơn hằng hà sa số các dự án hiện tại. Vậy tại sao t phải đem dự án của t lên launchpad của ông mà ko đem lên các dự án đã nổi tiếng sẵn có vì dễ bán hơn.
 
Hiện tại em đã lên kế hoạc đầy đủ hết để phát triển cho dự án defi trên BSC của em , hiện tại chỉ chờ thời gian thích hợp ( là bitcoin nó bình ổn một xíu ) là em sẽ khởi động dự án.. smart contract cho token này em đã viết xong , ưebsite em cũng hoàn thiện 95% , whitepaper cũng 50% , roadmap em cũng viết gần như xong hết, setup twitter ,telegram cũng xong , kế hoạch chạy quảng cáo trên poocoin cũng rồi. Giờ em cần 2 thím 1 thím chuyên sâu solidity để viết dapp , một thím chuyên sâu web để kết hợp với thím kia làm ra web .. hiện tại mục tiêu của dự án này đó là có 3 dapp cần viết :
  • 1 Dapp dùng để người dùng thêm token của họ vào web và và khi các nhà đầu tư khác muốn vote cho token đó lên top thì phải dùng token của mình để trả ( và một số tính năng khác em chưa công bố được )
  • 2 Một NFT market , nơi tất cả mọi người có thể mua, bán , tạo ra NFT và dĩ nhiên dùng token của mình để làm tiền tệ
  • 3 là bệ phóng an toàn , nghĩa là nơi mà mình sẽ giới thiệu các dự án tiềm năng tới các nhà đầu tư của mình .Nó kiểu như một nơi bán trước token ấy , nhưng những token đó điều phải qua kiểm duyệt của mình , mình KYC cho bên đó luôn. Và người dùng muốn được tham gia mua trước đó họ bắt buộc phải nắm giữ một số lượng token của bên mình nhất định. Nắm giữ càng nhiều thì sẽ được mua càng nhiều .

Thím nào có hứng thú hộp em với nhé , đây mới là bước đầu phát triển của em thôi , khi mà dự án em chạy có tiền , em sẽ liên lạc lại với thím nào đã liên hệ với em và làm việc đảm bảo sẽ có lương , và lương đảm bảo ko làm mấy thím thất vọng , chứ giờ thì mình em đang gánh oke hết nên không sao ..

Thím nào có ý tưởng gì hay hay hơn cho em tham khảo với nha , khi token khởi chạy em sẽ gửi tặng 1 lượng token tương đương 100$ cho thím nào đưa ra ý tưởng hay nhất , hoặc nếu nhiều ý tưởng hay quá thì em sẽ tăng tiền lên và tặng cho nhiều thím hơn..
lại lùa gà đồng bào rồi
 
Ko hoeeir về crypto, từ thớt cuộc đời thớt mờ qua đây, mong thớt ko úp bô đồng bào🤣 cơ mà chúc thớt thành công
 
Back
Top