thảo luận Tìm người làm part time hoặc hợp tác

125i

Senior Member
Mình đang tính làm site 3x
Nên ai có nhu cầu thì pm mình nhé !
Part time thì tính đơn giản thôi !
Một bài / 1000-3000 vnđ ( Up video lên host , đặt tên bài viết tiếng việt hoặc đi leech , viết nội dung sơ sơ , chèn các thẻ tag cần , và đăng bài lên site là ok ) .
Còn hợp tác ở đây thì ăn chia win-win . Mỗi người một nhiệm vụ và tốt nhất đừng phá hay nổi lòng tham là được vì nó chẳng đi đến đâu và mất thời gian còn bực mình !

==============
Có 1 số thứ mình nói là không phải cái nào cũng dễ làm , nếu dễ giờ ai ai cũng lương chục ngàn $ mỗi tháng và bên ngoài chẳng có mấy cái người đi hỏi kiếm tiền đâu . Thời gian làm không ngắn , có thể 3-6-12-24 tháng .
Muốn kiếm tiền phải kiên nhẫn . Và đừng nhìn ngoài mà nghĩ thế . ( vd làm ra nhưng làm sao kiếm tiền được ? Hay 2 thằng trang web như nhau visitor tương tự và cùng loại nhưng thằng kiếm 10tr , thằng thì 100tr . Có thắc mắc không ? )
Nhan đào tạo người làm ( mỗi tháng có hỗ trợ xăng xe , tiền ăn và sinh hoạt thường ) với điều kiện mình phải phỏng vấn qua xem trình độ như nào mới được chứ cùi cùi quá thì giải tán về nhà !
Sẽ không gắn bó 3x lâu mà chỉ là bước đệm làm cái khác thôi !

Vui lòng để lại telegram , email
Hoặc inbox vào đây ( à nếu acc bị ban nên để telegram cho ổn ! )
 
Last edited:
close rồi à, em đang muốn học một tí về web, em trình còi, làm design vớ vẩn, giờ tập tọe một tí về UX/UI, nếu có cơ hội jobs sau bác hộp em với nhé ! Làm gì cũng đc em học hỏi là chính !
 
Back
Top