Tìm người tham gia Talkshow về chủ đề FWB

KOls fai kể câu chuyện + lên báo về chuyện FWB, ONS nhưng cát-xê 500k :censored:

Ko rõ bạn vô ý hay cố tình, nhưng fai xem xét lại nghiêm túc đi :(
 
FWB, ONS có cả talkshow luôn ạ, vl nhỉ.
Rồi giới trẻ lại lân la tò mò, phò phạch phát triển, tư duy sống thoáng thì ok đấy, cơ mà lên talkshow đề đàm luận thì
jbJjmTi.png
Không nói thì tụi nó cũng tự tìm hiểu thôi. Thà vẽ đường cho hươu chạy còn hơn để nó đi lạc
 
Yêu cầu cười ỉa, nó lên báo nó kể em có fwb cho thiên hạ nghe chắc :baffle::baffle::baffle:
Tôi chỉ biết bốc phét thôi, catse dưới 2tr không nhận
 
Em biết là 500k cát xê là hơi ít nhưng mà lực bất tòng tâm ạ :( Ngày xưa, thằng bạn em lên VTV chia sẻ các thứ mà cũng chỉ nhận được có 500K thôi :(((
 
Talk show lại kiểu Trắng TV à lên bị lôi ra làm trò hề, hỏi cung mấy câu xàm lông xong nhận 500k còn kênh yt kiếm đô la mỗi tháng.
Dạ, em làm để phục vụ cho môn Tổ chức sự kiện ạ. Lấy đâu ra đô la đâu anh =(((
 
Kol nào lên tự nhận Fwb ons còn ra mặt lên báo chính chí , chẳng khác công bố cho thiên hạ m là fuckboi hoặc dạng phò phạch.

Có kiếm mấy con phò cao cấp, pgA, hotgirl, mấy đứa bán quạt ... mà có tý tiếng tăm trên FB ấy thì may ra. Hay có mấy con thích khoe thân, theo hình tượng sexy để báo giá cũng đc, lên FB kiếm mấy group như vn sexy babe gì đó, xem đứa nào hay post hình khoe vú đít mà FB nhiều follow thì vào gạ nó, nội dung thì bịa ra mấy hồi, quan trọng phải nổi tý trên mxh với chịu chường mặt ra. Hoặc kiếm mấy e hàng cao cấp trên FB có 1 đống follow, fb sang chảnh từng mua báo tẩy trắng các kiểu đang cần pr kiếm khách, bên bán quạt thì có con cũng hot nhà khá giả thích nổi tiếng mới đi bán quạt đó có khi kèo này nó nhận húp giúp thớt....
A vào voz kiếm là sai đối tượng cmnr.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
Bán quạt là sao thím?
 
Xin chào mọi người, nhóm em sắp tới định tổ chức 1 buổi talkshow về chủ đề FWB. Em đang muốn tìm 1 bạn KOL ở Hà Nội, không yêu cầu độ tuổi hay giới tính, quan trọng nhất là bạn ấy từng trải qua mối quan hệ này. Các bác biết được ai thì comment ở dưới cho em biết nhé. Nhân vật khách mời có trong talkshow chắc chắn sẽ được lên ít nhất 1 tờ báo chính thống ở Việt nam ạ. Em cảm ơn các bác rất nhiều!!

ps: Nếu không có KOL nào như thế thì các bác gợi ý cho em 1 bạn trẻ tầm 2, 3 nghìn follow cũng được ạ. Em cảm ơn lắm lắm!
Em 70 friends đc ko bác
 
Back
Top