Em biết nhà đầu tư sẽ hỏi câu này. Hiện em sẽ không trả lời được bác. Em sẽ trình bày đc mặt hàng của em thị trường đang như thế nào, sản phẩm của em hơn vượt trội như thế nào, giá bán cao hơn bao nhiu, chiến dịch marketing gồm những gì, kênh bán hàng nào sẽ được đánh, điểm hòa vốn ở đâu/bảng FS tài chính cơ bản, roadmap sau sản phẩm này là gì. Từ đó, chuyên gia sẽ quyết định đầu tư hay không đầu tư.
Em học kỹ thuật nên tạm thời chỉ làm đc đến mức như vậy, em được cái business sense thôi, tài chính siêu ngáo
.
Em nói thêm 1 tý về sản phẩm, cụ thể là cát vệ sinh của mèo. Hiện ở VN chưa có loại nào có khả năng vón cục và khử Amoniac - tác nhân gây mùi trong nước tiểu mèo hết. Thị trường bây giờ rất là tào lao, người nuôi mèo buộc phải hài lòng với những gì thị trường đang có. Em thì không chấp nhận chuyện đó, em có loại cát có thể khử mùi NH3 đến 99%, mũi người không thể phát hiện. Cũng vì sản phẩm của em mang lại giá trị cốt lõi nên chi phí trong các chiến dịch marketing sẽ thấp, đơn giản 1 bản HĐ với KOL cùng với 1 máy phát hiện NH3 cầm tay (Amoniac Detector Kit) review tất cả các loại cát vệ sinh mèo trên thị trường là có thể đi bán B2C và B2B.
Hơi dài dòng, nếu có thể gặp nhà đầu tư em tự tin mình có thể thuyết phục được á bác