thắc mắc Tìm nơi sửa loa Altec Lansing inMotion iM7 chuyên nghiệp

AquaNT

Junior Member
Mình hiện đang sống tại TPHCM. Mình có cái loa Altec Lansing inMotion iM7 bị hư, phát âm thanh tiếng bị bể rè, khi lớn khi nhỏ, nút volume bị lỗi, remote không hoạt động... Mình search tìm trên mạng không thấy loa inMotion iM7 hàng mới chất lượng hoặc like new 99% bán ở đâu để mua về sử dụng thay thế? Các bác biết chỗ nào sửa loa Altec Lansing chuyên nghiệp, cho âm thanh như mới mua chỉ giúp mình với? Có bác nào sửa được loa Altec Lansing inMotion iM7 này không?
x636iM7-f_.jpeg
altec-lansing-inmotion-im7.jpg


P.s: Bác nào biết chỗ bán loa Altec Lansing inMotion iM7 brandnew hàng mới hoặc xài rồi nhưng dùng kĩ còn ngon chỉ mình. Hàng quốc tế hoặc ở tỉnh thành cũng được. Miễn là chất lượng.
 
Bác chỉ mình chỗ chuyên sửa loa Altec Lansing đi. Thanks trước.
Bác thử liên hệ với trung tâm bảo hành binhminhdigital binhminhdigital. Tính ra quăng mình coi thử cũng đc nhưng thấy bác nâng niu con loa quá.

Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp
 
Last edited:
Mình ko rành về loa lắm. Nhưng loa rè thì chắc lâu ngày rách màng loa, dán lại ko được thì chắc thay củ loa mới. Nút âm lượng hư chắc hư trở rồi. Remote tháo ra lau lại xem sao. Cái này mình rảnh thì sữa được nhưng nếu bạn ở sài gòn thì phi thẳng ra nhật tảo ngta sữa cho.
 
Bác nào biết chỗ bán loa Altec Lansing inMotion iM7 hàng mới brandnew hoặc like new 97-99% chỉ giúp mình với. Thanks trước!
 
Đang giãn cách xã hội nên cửa hàng đóng cửa hết rồi. Mình không biết cửa hàng sửa loa nào có linh kiện, củ loa chính hãng của Altec Lansing???

Bác đưa mình coi thử. Chưa chắc đã do củ loa.

Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp
 
Back
Top