thắc mắc Tìm tên tác giả, tên sách khi chỉ nhớ nội dung.

Các thím cho mình hỏi trc mình đọc mấy quyển tiểu thuyết của ông tác giả người Mỹ hay sao ấy, đại loại cũng k có nhiều giá trị lắm nhưng đc cái giải trí ổn, có quyển nói về anh này đi mò kim cương bị lừa, sau đó cậu cú quá quyết tâm trả thù, lừa cưới con gái thằng lừa đấy, r hai đứa đẻ một đứa con, rồi cậu bỏ cả hai mẹ con luôn....ông tác giả này viết nhiều lắm, quyển nữa nói về cô này bị phản bội sau đó thành chuyên gia lừa đảo, lừa hai thằng đánh cờ cao thủ tự đánh với nhau ra kết quả hoà rồi thắng độ, quyển thì cô này làm bất động sản đi lên từ việc bán thân cho một lão già, sau đó xây dựng thành một đế chế bds...mình k nhớ nổi tên quyển nào với tác giả luôn, thím nào nghe quen quen giúp mình vụ này.

Đầu óc dạo này chán quá đọc gần hết cả mấy tấc phẩm của ông này rồi mà bây giờ ko nhớ nổi tên tác giả với tên quyển nào luôn, cảm ơn các thím.
 
vn3lEEe.gif
Đặt gạch, bộ đầu buồn cười vậy?
 
Có bác nào biết 1 cuốn truyện thiếu nhi của 1 tác giả người nước ngoài, người Tây Ban Nha hay sao đó, mỗi mẩu chuyện có nhiều cái kết, thường là 3 cái kết. Mình nhớ có chuyện về chuyến taxi tới các hành tinh khác, chuyện đêm giao thừa có các món đồ chơi sống dậy, chuyện pinochio làm giàu nhờ tài nói dối, chuyện cơn mưa nón.... bác nào biết cho xin tên với hì.
 
Back
Top