[Tin cũ] Drama Covid đầu năm 2021 của MAi Đập

MincyMusk

Junior Member
Năm 2020 thảm họa đã qua đi, nhưng cơn bão Covid vẫn còn phát triển rầm rộ và không có dấu hiệu ngừng lại ở 2021. Đứng trước tình thế khan hiếm trang thiết bị, chính quyền MAi Đập đã quyết định làm một cú chơi lớn để đón mừng năm mới.

Một chuỗi thống kê và sàng lọc để chọn ra những bệnh nhân không có tiềm năng, giá trị để giữ lại nhất đã được đánh giá. Bệnh viện Hussaimiia của thành phố El Sharkia đã "may mắn" được chọn.

1614248791771.png


Vào ngày 2/1/2021, hệ thống máy thở Oxy của bệnh viện đã bị ép phải ngừng hoạt động trong vòng 2 phút. Các bác sĩ và y tá cố gắng chạy hết từ nơi này tới nơi khác. Cố gắng cứu sống những bệnh nhân đang cố gắng hớp lấy hơi thở cuối cùng trong khi người nhà đứng nhìn trong vô vọng. 2 phút ác mộng trôi qua, mọi thứ được khôi phục trở lại bình thường ngoại trừ những bệnh nhân cần tới máy thở lúc đó. TẤT CẢ đều đã qua đời.
1614248261349.png

Chính quyền MAi Đập đã làm rất tốt trong việc bưng bít và che đậy vụ việc. Hầu như ngoài người trong nước, khu vực lân cận ra thì ta gần như không thấy có thông tin gì về vụ việc này. Những người cố gắng đem sự việc ra ánh sáng không bị bịt miệng thì cũng là bị bắt. Các video, bài viết trên các mạng xã hội bị dập tắt nhanh chóng. Một video nói về sự việc này hiện nay vẫn còn may mắn tồn tại vì nó được đăng từ Thụy Điển.

 
Thằng Ai Cập nếu k có cái kênh đào và dầu mỏ ở bán đảo Sinai thì h gdp đầu người nó tầm cỡ Pakistan hoặc Bangladesh là cùng
 
Back
Top