tin tức Tin tức giá xe: Mitsubishi Pajero Sport chỉ còn từ 890 triệu đồng tại đại lý, ngang ngửa Mazda CX-5

thím đi đường trường, đồi núi nhiều thì lấy 4x4, em toàn đi ở quê, thi thoảng đi tí cao tốc 4x2 là đủ rồi.
Bọn PS bị cái chân ga hơi trễ với cả dải tốc 0-40 ga nó hơi ỳ, vọt qua 40 thì e thấy ổn.
Với cả xe lành, e mới bảo dưỡng 3v chả hết đáng bao nhiêu.
4v mới thốn 😁

via theNEXTvoz for iPhone
 
View attachment 2521697

Hilux 2024 đây, bữa đi xem mà tuột mood quá mặc dù xác định mua về để cày

// Được cái sale nhét thêm cho cái bảo hiểm thân vỏ đính kèm trong bảng giá
z5495097489323_bd9bfdd5e76fbcfd3f605616bdd2710b.jpg


Thế thì em vẫn thấy con Triton đẹp hơn tí bác ạ
 
Cái đầu xe Dynamic Shield của anh Mitsu nhìn bao năm rồi vẫn thấy nó xấu xấu, già già, đừ đừ kiểu gì ấy rất khó diễn tả, nếu phải chọn thì tôi chọn xe BD còn hơn là Dynamic Shield
 
Mấy anh Japan thì xe bán tải làm gì có xe nào nội thất đc đâu :sweat:
Các anh ấy toàn ốp cmn nó nội thất xe tải lên luôn ấy chứ , đc cái bền, để đi cày :sweat:
Xét về nội thất thì Hilux, Triton, Navara, BT50 đều thua xa Ranger :sweat:
Thực sự tôi rất thích trâu bò, bền bỉ, tin cậy của bán tải Nhật, nhưng nội thất, thì chắc phải chờ tháng 06 này ra mắt Triton 2024 với nội thất này thì còn đẹp :doubt:


1717208425028.png


View attachment 2521817

Thế thì em vẫn thấy con Triton đẹp hơn tí bác ạ

Cái này là triton bản 2 cầu số sàn chứ không phải base, triton base y như con Hilux ông nào chụp trên kia, số tự động điều hòa bếp ga
 
Mấy anh Japan thì xe bán tải làm gì có xe nào nội thất đc đâu :sweat:
Các anh ấy toàn ốp cmn nó nội thất xe tải lên luôn ấy chứ , đc cái bền, để đi cày :sweat:
Xét về nội thất thì Hilux, Triton, Navara, BT50 đều thua xa Ranger :sweat:
Thực sự tôi rất thích trâu bò, bền bỉ, tin cậy của bán tải Nhật, nhưng nội thất, thì chắc phải chờ tháng 06 này ra mắt Triton 2024 với nội thất này thì còn đẹp :doubt:


View attachment 2522427
Con triton 2023 nó giảm kịch sàn hoá ra để clear stock, lúc đó sale báo 885 lăn bánh kết vl mà ngại cái lỗi nhớt, nó còn bảo em nghe nhà máy báo cuối năm nay mới về 2024

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy anh Japan thì xe bán tải làm gì có xe nào nội thất đc đâu :sweat:
Các anh ấy toàn ốp cmn nó nội thất xe tải lên luôn ấy chứ , đc cái bền, để đi cày :sweat:
Xét về nội thất thì Hilux, Triton, Navara, BT50 đều thua xa Ranger :sweat:
Thực sự tôi rất thích trâu bò, bền bỉ, tin cậy của bán tải Nhật, nhưng nội thất, thì chắc phải chờ tháng 06 này ra mắt Triton 2024 với nội thất này thì còn đẹp :doubt:


View attachment 2522427
Bê cái này qua con PS nữa là đẹp, ai đời xe năm 2024 rồi mà như thập niên 90 ấy
 
Con triton 2023 nó giảm kịch sàn hoá ra để clear stock, lúc đó sale báo 885 lăn bánh kết vl mà ngại cái lỗi nhớt, nó còn bảo em nghe nhà máy báo cuối năm nay mới về 2024

via theNEXTvoz for iPhone
Lỗi máy dâng nhớt dễ xử lý mà fen, qua mấy ô chuyên mitsu fix cái một à

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sau này mới biết fen, mà giờ thì đợi 4N16 luôn, lăn bánh khuyến mãi tầm 950 đổ lại thì chơi được, cao hơn chơi hẳn hilux adventure, mà nghe nói euro5 thì gần xe đỡ mùi dầu hẳn nhỉ
Hilux Adv trừ khi fen xác định đi cày thì lấy, chứ thằng toy nó làm con Hilux đúng nghĩa xe tải luôn chứ k phải bán tải nữa :byebye:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Sau này mới biết fen, mà giờ thì đợi 4N16 luôn, lăn bánh khuyến mãi tầm 950 đổ lại thì chơi được, cao hơn chơi hẳn hilux adventure, mà nghe nói euro5 thì gần xe đỡ mùi dầu hẳn nhỉ

mình nghĩ triton 2024 bản cao nhất lăn bánh 900 đổ lại thôi, chứ cao hơn thì lại về tay ford ranger.
 
Sau này mới biết fen, mà giờ thì đợi 4N16 luôn, lăn bánh khuyến mãi tầm 950 đổ lại thì chơi được, cao hơn chơi hẳn hilux adventure, mà nghe nói euro5 thì gần xe đỡ mùi dầu hẳn nhỉ
Đỡ hơn chút thôi fen. Cơ mà vẫn nồng nàn lắm :too_sad:
 
Back
Top