Tình huống này có phải mình bị shipper ghtk chôm hàng không?

Mình bán hàng shopee, khách đặt lô hàng 6 áo, thanh toán trước qua thẻ online, hôm nay khách nhắn tin báo là chưa nhận được hàng mà shipper đã cập nhật là giao hàng thành công, mình yêu cầu shopee xử lý thì kêu 5-6 ngày, còn khách thì yêu cầu hoàn tiền trên shopee. nếu chấp nhận thì khách sẽ đc trả tiền, còn mình thì mất hàng? tiện có mã vận đơn ghtk, có bác nào bên ghtk ko, check xem giúp mình với

MVD: 860484620

123123214.png
123123123123.png
 
Mình bán hàng shopee, khách đặt lô hàng 6 áo, thanh toán trước qua thẻ online, hôm nay khách nhắn tin báo là chưa nhận được hàng mà shipper đã cập nhật là giao hàng thành công, mình yêu cầu shopee xử lý thì kêu 5-6 ngày, còn khách thì yêu cầu hoàn tiền trên shopee. nếu chấp nhận thì khách sẽ đc trả tiền, còn mình thì mất hàng? tiện có mã vận đơn ghtk, có bác nào bên ghtk ko, check xem giúp mình với

MVD: 860484620

View attachment 370915View attachment 370916
Mình nhớ yc hoàn tiền thì hàng phải về đến tay shop rồi bạn mới bấm hoàn lại cho khách dc
// bạn liên hệ sp bên giao hàng làm cho ra lẽ chứ
 
Nhiều ông shipper tick trước đã nhận hàng để chạy target thì phải, thím cứ liên lạc cả Shopee lẫn GHTK liên tục là nó giải quyết cho àh. Với nói khách cũng report cho shopee thì nó sẽ giải quyết nhanh hơn là seller. Tại cái trò này thì shipper nó ăn đơn to thôi, ăn xong là xác định trốn luôn vì track là ra phát một nên cũng ít trường hợp nó lấy hàng mình lắm. Thêm thằng GHTK nó phạt nhân viên ghê, làm gắt nên mình nghĩ trường hợp cha ship thịt luôn thì khá nhỏ.
 
Báo thành công trước giao sau, đơn 0đ 99% là khách nhận, cuối tuần nên có thể thứ 2 giao.
 
Back
Top