Toàn cảnh tuyến vành đai 2 Hà Nội hợp long 100% phần mặt đường trên cao

facelessman

Senior Member
Nói thẳng là làm xong đoạn này thì trước cửa Times City tắc lòi mắt nhé. Thiết kế ngu học thật, làm ra con đường vđ này chỉ phục vụ hai đô thị của Vôva thôi :feel_good::feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
vcl vậy trước đây thì nó không tắc? có mà tắc từ chân cầu đến ngã tư sở
xây thì dễ thôi, khó là ở khâu giải phóng mặt bằng
 

Irmo Lorien

Senior Member
Nói thẳng là làm xong đoạn này thì trước cửa Times City tắc lòi mắt nhé. Thiết kế ngu học thật, làm ra con đường vđ này chỉ phục vụ hai đô thị của Vôva thôi :feel_good::feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
anti cái gì thì làm ơn cũng lắp não vào cái, mày ko đi thì người khác đi. :feel_good:
 

Mikaël Silvestre

Senior Member
Cầu cạn này thì VN phải học TQ nhiều, cao tốc miền núi của TQ toàn đi cầu cạn, không phải nắn đường ven triền núi đi rất nguy hiểm
 

nhatlocphat.JSC

Senior Member
Nói thẳng là làm xong đoạn này thì trước cửa Times City tắc lòi mắt nhé. Thiết kế ngu học thật, làm ra con đường vđ này chỉ phục vụ hai đô thị của Vôva thôi :feel_good::feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
Anh có thấy cái nghịch lý trong câu nói của mình không, nó làm xong để chỗ nó tắc lòi mắt lại là để phục vụ nó ah🤣
Thật ra Thằng Vin nó còn có tư tưởng muốn khu nó là khu nội bộ yên tĩnh nhiều hơn đấy, nhà tôi khu Hàm Nghi trước khi Vin lên gardennia có dự án Cầu nối thẳng Hàm Nghi qua sông Nhuệ sang phía khu đô thị Canh mà Vin lên nó đóng luôn chuyển thành Trần Hữu Dực-Trịnh Văn Bô.
 

yenthat

Senior Member
vcl vậy trước đây thì nó không tắc? có mà tắc từ chân cầu đến ngã tư sở
xây thì dễ thôi, khó là ở khâu giải phóng mặt bằng
Tôi thấy ông đó nói đúng đấy, khi đg này xong sẽ xung đột đúng chỗ ra/vào Times.
 

gachjp

Senior Member
dài 5.1km mà hết có 10k tỷ. Vậy mà làm mấy cái tượng đài có 1 nhúm cũng hết tầm đó $ đc. Éo hiểu

Đường đấy toàn giải phóng mặt bằng hết nhiều


Gửi từ v0z bằng vozFApp
 

Harley Davidson 48

Senior Member
làm xong đi trục đường trường chinh minh khai phía dưới to rộng sướng quá ý chứ, còn vấn đề tắc ở ngã tư sở là do ý thức tham gia giao thông của 1 bộ phận chen lấn điền vào chỗ trống, cả 1 số con lợn vượt đèn đỏ và cố tình đi ngược chiều dù đã chặn đường từ nguyễn trãi hướng đi tây sơn bên dưới cầu vượt
Mấy thằng súc vật đã chia làn để tránh cái trò rẽ từ nguyễn trãi qua láng mà cno vẫn đi ngược chiều dc, ý thức thế thì chia mấy cũng vậy
 

bigsir

Senior Member
con Ngã Tư Khổ giờ làm kiểu gì nhỉ :LOL:. Cầu thì làm dây văng :LOL:. Dưới thì hầm chui đi bộ =="
Làm thêm 1 cầu nữa vượt trên cầu ngã tư sở. 1 đầu hợp long với cầu vành đài 2. 1 đầu ra tận đường bưởi ra võ chí công. Nếu đc như vậy thì max bale

via theNEXTvoz for iPhone
 

Da Qiao

Senior Member
Hôm nay tôi xin phép làm vin nô :sweet_kiss:
Đùa chứ bọn vin nó khôn vãi ra ấy, làm cái này vừa đớp được đất, vừa làm trục đường nối các khu đô thị của nó lại (royal, times, ocean park), lại có cớ để thổi giá chung cư.
Nhưng thôi, có đường là dân mừng rồi, cố xong cho nó đỡ tắc bên dưới đi là đẹp
kjQTPqu.png
 

Pavel Pavlusa

Senior Member
Làm thêm 1 cầu nữa vượt trên cầu ngã tư sở. 1 đầu hợp long với cầu vành đài 2. 1 đầu ra tận đường bưởi ra võ chí công. Nếu đc như vậy thì max bale

via theNEXTvoz for iPhone
Thơm ngon được như vậy thì hết nước chấm :love: nhưng vấn đề là lúc nào xây, ai xây thì chưa trả lời được :sad:
 

bigsir

Senior Member
Thơm ngon được như vậy thì hết nước chấm :love: nhưng vấn đề là lúc nào xây, ai xây thì chưa trả lời được :sad:
Nhưng nếu mà làm như vậy. Thì cái cầu vượt này nó phải đủ cao để vượt qua cái di sản Cát Linh Hà Đông. Vậy thì cao vãi tè.

via theNEXTvoz for iPhone
 

troy1289

Đã tốn tiền
dài 5.1km mà hết có 10k tỷ. Vậy mà làm mấy cái tượng đài có 1 nhúm cũng hết tầm đó $ đc. Éo hiểu
Tượng nó chứa đựng nhiều giá trị tinh thần, đường so thế éo nào được :beauty::beauty::beauty:
 

Da Qiao

Senior Member
Tôi thấy ông đó nói đúng đấy, khi đg này xong sẽ xung đột đúng chỗ ra/vào Times.
Anh lâu ko đi qua cổng Times đúng ko? Giờ đường ra vào nó ko cho cắt sang làn đối diện đâu mà chỉ có rẽ phải lên thẳng cầu VT thôi, muốn đi hướng ngược lại thì trong khu đô thị có 1 đoạn đi thêm để ra cái đường đằng sau vin mec, sẽ có 1 ngã tư giao cắt dưới cái đường này trên cao này cho phép cắt sang bên kia.
Ngược lại nếu đi từ phía cầu VT đi xuống thì cũng phải đi thêm 1 đoạn lên chỗ ngã 4 tôi kể trên để vòng ngược lại chứ ko rẽ thẳng vào cổng nữa
 

nguyendung235

Đã tốn tiền
ngày xưa ở ký túc NEU đi đoạn Trường Chinh với Đại La đúng thảm họa, có lần đi xe bus về tới trường chinh tắc quá nên xuống xe luôn rồi đi bộ về ký túc, lúc rẽ vào trần đại nghĩa mới quay lại nhìn thì ko thấy con xe vừa xuống bị tắt lại ở đâu nữa
 

hero91

Senior Member
Sao mấy ông phân làn sao k bịt tất cả các phương tiện rẽ trái nhỉ, bắt đi thẳng quay đầu, hoặc rẽ phải đi 1 đoạn rồi quay đầu, như thế chỗ ngã tư này mới luôn thông k có đèn đỏ, giờ vẫn cho hướng làng về tây sơn rẽ, từ trường chinh về ng trãi rẽ chờ đèn đỏ + làm cái cầu chữ c cua vòng từ láng để về yên lãng ấy đỡ cho đoạn ấy thấy hay hơn bao nhiêu

via theNEXTvoz for iPhone
 

youandme12345

Senior Member
Đi bên dưới đoạn Ngã tư sở- Giải Phóng
Và từ Cầu Vĩnh Tuy về đến chỗ Trần Đại Nghĩa quá ngon rồi, chờ hợp long làm nốt bên dưới nữa thì tuyệt vời thật sự đấy các thím ạ.
Ngày xưa đường đúng 2 làn đi khổ vđ

via theNEXTvoz for iPhone
 

Mjollnir23

Đã tốn tiền
méo ăn thua vì vẫn sẽ chết dí ở ngã tư khổ thôi :haha::haha::haha:
tưởng nó nối dài xuyên láng kéo 1 mạch đến bưởi thì perfect cmnr, chạy lên sân bay cũng ngon mà sang cầu giấy cũng ngon :confident:
 

Mjollnir23

Đã tốn tiền
Quả trên cao này quá chất lượng, xưa chưa xong mà đi Trường Chinh đã sướng hết cả người.
Minh Khai tôi ít chui vào nhưng nhớ mang máng nó còn bé hơn cả Trường Chinh đúng ko nhỉ các anh.

Hồi xưa đi làm từ Cầu Giấy qua Long Biên kể mà có cái quả này thì ngon.
ông đi từ LB sang cầu giấy có thần kinh đi đường này à, đi chương dương là ngắn nhất nhé
 
Top