Toàn cảnh tuyến vành đai 2 Hà Nội hợp long 100% phần mặt đường trên cao

b0y090

Senior Member
Sao mấy ông phân làn sao k bịt tất cả các phương tiện rẽ trái nhỉ, bắt đi thẳng quay đầu, hoặc rẽ phải đi 1 đoạn rồi quay đầu, như thế chỗ ngã tư này mới luôn thông k có đèn đỏ, giờ vẫn cho hướng làng về tây sơn rẽ, từ trường chinh về ng trãi rẽ chờ đèn đỏ + làm cái cầu chữ c cua vòng từ láng để về yên lãng ấy đỡ cho đoạn ấy thấy hay hơn bao nhiêu

via theNEXTvoz for iPhone

Lại tắc ở chỗ quay đầu giống. Nguyễn trãi to tổ bố nhiều hôm còn tắc chỗ quay đầu nữa là Trường Chinh
 

Hopsuachocon

Senior Member
Tôi thấy ông đó nói đúng đấy, khi đg này xong sẽ xung đột đúng chỗ ra/vào Times.
Chỗ đó nó bịt rồi. Nếu có giao cắt thì chỉ có xe đi từ đường trên cao xuống đi vào Minh Khai và xe từ Times ra đi lên cầu Vĩnh Tuy. Tuy nhiên tôi nghĩ lượng xe đi như vậy k nhiều lắm. Mà nếu tắc thì cấm xe đi từ Times đâm thẳng lên cầu Vĩnh Tuy, bắt đi vòng rồi quay lại là đc.
 

yenthat

Senior Member
Anh lâu ko đi qua cổng Times đúng ko? Giờ đường ra vào nó ko cho cắt sang làn đối diện đâu mà chỉ có rẽ phải lên thẳng cầu VT thôi, muốn đi hướng ngược lại thì trong khu đô thị có 1 đoạn đi thêm để ra cái đường đằng sau vin mec, sẽ có 1 ngã tư giao cắt dưới cái đường này trên cao này cho phép cắt sang bên kia.
Ngược lại nếu đi từ phía cầu VT đi xuống thì cũng phải đi thêm 1 đoạn lên chỗ ngã 4 tôi kể trên để vòng ngược lại chứ ko rẽ thẳng vào cổng nữa
Uh, cũng lâu ko dám đi qua vì sợ tắc 🙄
 

Pavel Pavlusa

Senior Member
Cao quá đi bên dưới nhìn cứ ghê ghê kiểu gì ấy :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone

Sợ nhất sau này bố nào quẫn lái xe dừng ở đây rồi nhảy xuống thì dọn cho bằng hết :sweat:

Hay gặp hôm bão ập vào, gió thổi mạnh tốc cả xe cộ thì cũng rén đó :sweat:

Tốt nhất khúc vượt qua Ngã Tư Vọng xây lan can rào chắn cao chót vót vào để đề phòng
 

enlesslov31992

Senior Member
Anh lâu ko đi qua cổng Times đúng ko? Giờ đường ra vào nó ko cho cắt sang làn đối diện đâu mà chỉ có rẽ phải lên thẳng cầu VT thôi, muốn đi hướng ngược lại thì trong khu đô thị có 1 đoạn đi thêm để ra cái đường đằng sau vin mec, sẽ có 1 ngã tư giao cắt dưới cái đường này trên cao này cho phép cắt sang bên kia.
Ngược lại nếu đi từ phía cầu VT đi xuống thì cũng phải đi thêm 1 đoạn lên chỗ ngã 4 tôi kể trên để vòng ngược lại chứ ko rẽ thẳng vào cổng nữa
Anh cứ chờ xem nhé xem thông xong xem có tắc trước cửa Times ko nha. :D
 

Da Qiao

Senior Member
Anh cứ chờ xem nhé xem thông xong xem có tắc trước cửa Times ko nha. :D
Chưa thông thì nó cũng đã tắc rồi
UDqbcUT.png
 

Vua_moi_bi_ban_nick

Đã tốn tiền
ông đi từ LB sang cầu giấy có thần kinh đi đường này à, đi chương dương là ngắn nhất nhé
Tôi có nói hồi xưa tôi đi đg này đâu. Tôi đi đủ các đg luôn test xem như nào nhưnc cuoiis cùng vẫn là đi kim mã - nguyễn thái học - trần hưng đạo —-> cầu vĩnh tuy
Có lần đi cả thử đường qua cầu nhật tân, nhưng cái đg đó bụi vãi.
 

tamock

Senior Member
Nói thế chứ, đường HN xét chung thì còn xa mới bằng HCM, đường nội thị hcm to rộng, qui hoạch tốt và cây xanh thì thẳng tắp rất đẹp và đặc trưng, tốc độ nội thị hcm cũng cao hơn nhiều HN.
HN hơn hcm ở các đường vành đai, mà chỉ có vành đai 3 thôi, chứ mấy đường khác thì đúng là chán so với hcm, vành đai 1,2 thì đúng là chán mửa, vành đai 2 mãi đến giờ mới được mở rộng thì khá hơn, chứ vành đai 1 đoạn la thành đường 2 làn chen chúc nhau với 2 cái bv to vật, mệt mỏi. Chính vì thế cùng khoảng cách tốc độ di chuyển của HCM luôn cao hơn HN, nên thời gian di chuyển nhanh hơn.
HCM thì do không có vành đai đối ngoại như vành đai 3 nên kẹt xe luồng tuyến các tỉnh về và đi từ hcm tệ hơn HN xíu, nhưng lượng oto cá nhân mật độ cao lại ít hơn HN, nên về thời gian di chuyển vẫn nhanh hơn HN
Hà Nội quy hoạch kém, một phần cũng do lịch sử. Vành đai 1 bây giờ là còn đi được đó, chứ thực tế đây từng là tuyến đê của Hà Nội xưa không thể đi xe được luôn. Đầu những năm 9x thì Đại Cồ Việt là con đê cao đúng nghĩa, phía trên là đường mòn, cổng trường Bách Khoa ra đó không mở được, tuyến đê Trần Khát Chân chưa có phố và không thể đi xe vào được, phố Xã Đàn cũng chưa có luôn, chỉ có tuyến đê La Thành bé tí tẹo. Khi làm đường Xã Đàn lúc đầu định làm cầu vượt nhiều nhánh đoạn Tôn Đức Thắng, ai dè trúng luôn Đàn Xã tắc đành thôi, chẳng lẽ để di tích dưới hầm cầm. Giờ đi ngang qua vẫn thấy hòn đá be bé có ghi Đàn Xã tắc.
 

WasupMoFucker

Senior Member
thì thế mới nói. Quả trường trinh trên cao đến 2 đầu vẫn tắc như cũ, chả khác gì. Tắc cũng chỉ tắc ở nút giao nhau nên chỉ có xây thêm. T ở Hà Đông hnao có việc lên hồ đi về đúng cực hình
AsBPJOY.png
không nút ngã 4 thì nút lê văn lương k tránh đc

LVL làm xong hầm chui là ngon lành thôi
 

Phuchongrose

Đã tốn tiền
Nhưng nếu mà làm như vậy. Thì cái cầu vượt này nó phải đủ cao để vượt qua cái di sản Cát Linh Hà Đông. Vậy thì cao vãi tè.

via theNEXTvoz for iPhone
Cái chỗ vượt ngã tư vọng hình như cũng là do có đường sắt đô thị quy hoạch nên mới cao vống thế đó. Còn cầu cao 50m ở VN đầy mà, chả có gì mà ghê cả, quan trọng là có tiền và lợi ích để xây ko thôi.
 

gialam_o.0

Senior Member
méo ăn thua vì vẫn sẽ chết dí ở ngã tư khổ thôi :haha::haha::haha:
tưởng nó nối dài xuyên láng kéo 1 mạch đến bưởi thì perfect cmnr, chạy lên sân bay cũng ngon mà sang cầu giấy cũng ngon :confident:
Đợi mấy chục năm nữa thì nó kéo nhé =]]
Đường láng làm gì có cái gì đáng để làm đường trên cao
 

boybg9x

Senior Member
ngày xưa ở ký túc NEU đi đoạn Trường Chinh với Đại La đúng thảm họa, có lần đi xe bus về tới trường chinh tắc quá nên xuống xe luôn rồi đi bộ về ký túc, lúc rẽ vào trần đại nghĩa mới quay lại nhìn thì ko thấy con xe vừa xuống bị tắt lại ở đâu nữa
Nhớ hồi xưa đi từ NEU về chỗ trọ phải đi qua đoạn Đại La. Đường bé tý, vỉa hè cũng ngắn tũn nên đi bộ cũng còn khó chứ chưa nói đến đi xe
jCdEEFc.png
 

Alb

Đã tốn tiền
Đợi mấy chục năm nữa thì nó kéo nhé =]]
Đường láng làm gì có cái gì đáng để làm đường trên cao
Quy hoạch thì có rồi, quan trọng có ngân sách để giải ngân hay k. Chứ đường Láng là thuộc loại dễ giải tỏa nhất trong mấy con đường nội đô rồi. Đường hiện tại của Láng cũng đã 6 làn, nghĩa là khối lượng giải phóng mặt bằng sẽ ít đi nhiều so với mấy cái đường như Đại la, Minh khai vốn chỉ có 2 làn. Ngoài ra đường Láng có quy hoạch từ rất lâu rồi nên ít nhà kiên cố ở mặt đường, toàn mấy nhà cũ lụp xụp, việc giải phóng sẽ nhanh và chi phí đỡ tốn kém hơn nhiều.
Giờ động vào mấy cái nhà ở La Thành chẳng hạn, giải phóng được còn lâu mới xong.
 
Top