Tôi bị 1 thằng sếp đuổi cùng giết tận vì bỏ công ty nó mấy thím ạ

Câu chuyện có vẻ mâu thuẫn. Công nhân sự thì ít mà chuyên làm nhà cao tầng, quy mô doanh nghiệp nhỏ nhưng quen hết HR ở cái đất HN. Thớt cay cú thằng sếp nhưng éo dám nói ra công ty.
 
Sếp mà quyền lực phủ cả ngành vậy thì công ty to vl, mạnh vl luôn, làm gì có cảnh đi thuê văn phòng 10tr/tháng :LOL:
 
Thôi mấy ông đừng cổ vũ thớt vào Nam nhé, đất chật ng đông nhiều khi lại bảo vào phỏng dái với cả thống nhất 😤😤

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chẳng là tôi làm về Revit công ty cũ xin viết tắt là công ty Z...
Công ty này có 1 thằng sếp rất đàn bà, bề ngoài thì tỏ vẻ đạo mạo nhưng bản chất nhát chết, hay để ý vặt thù dai
Cách đây 1 năm công ty có 6 đứa thiết kế 4 nam 2 nữ + 2 thằng ksxd + thằng dự toán và 1 công ty nội thất liên kết, trong công ty có 1 cặp là vợ chồng, 2 đứa này nó muốn nghỉ nhưng 1 đứa làm 5 năm rồi cũng khó chia tay, thế là nó tìm cách đẻ để xin nghỉ hẳn :)
Công ty còn 4 thằng con trai cày dự án 1 đứa nữ cũng đang mang bầu để tìm cách nghỉ nghề luôn, công việc thì làm chủ yếu là chung cư và khách sạn, ít làm nhà dân, việc thì quá tải nhưng đéo tuyển thêm hoặc có tuyển nhưng lúc phỏng vấn deal lương quá bèo nên bọn nó té.
lương trung bình chỉ từ 8-9tr/tháng, trong khi nó đăng tuyển là 12-20tr cho vị trí kts, đcm nhà nó :(
tôi và 1 thằng nữa bàn kế chuồn vì ngày đéo nào cũng 7-8h tối mới cho về, thằng kia bị viện cớ suy thận xin nghỉ về quê, bệnh tật nên nó miễn cưỡng cho thằng đó nghỉ. Tôi thì đợi hết hợp đồng xin nghỉ cho đủ coi như để nó tìm nhân viên, cơ mà đéo hiểu 2 tháng nó vẫn đéo tìm được ai, nên tôi nghỉ sau thằng kia rồi viện cớ vào SG làm, vì tôi chán đéo muốn làm tiếp nữa rồi nó cũng cho nghỉ, cơ mà nó quen nhiều công ty Revit nên nó bảo bạn nó cho CV tôi vào Blacklist.
Vì sao nó cú vì lúc đó công ty phải trả mặt bằng tầm 2k $/tháng, ít người quá chịu không được nên phải tìm chỗ khác để thuê với giá còn 10tr/tháng, thế là nó thù hết bọn xin nghỉ việc.
Thế là đi phỏng vấn mấy công ty khác, mấy lão sếp đều hỏi em làm ở công ty Z à, tại sao nghỉ bên đó, mình trả lời trước định vào SG nhưng có việc ngoài ý muốn nên thay đổi không vào nữa, mấy lão phỏng vấn bảo vì anh là bạn của sếp cũ em nên rất tiếc anh không nhận được, mà kiểu mấy công ty Revit nó toàn dây mơ rễ má với nhau nên mấy công ty lớn nó đều từ chối hết.
đúng là ở HN này không có quan hệ chỉ có thể làm culi cho đứa khác thôi, nó đã triệt đường thì nó dùng quan hệ để cho mình bỏ nghề luôn :)
công nhận mấy chỗ toàn báo lương cao chót vót đến khi pv toàn 7,8 củ, mất dạy
// lương 7 củ 10 năm
 
Nhìn sản phẩm trả tiền chứ đừng nói kinh nghiệm bao lâu
Nhiều cháu cấp 2 mới học nhưng làm bá cháy bọ chét lắm đấy
đúng rồi fence, nhìn sp trả lương thôi, chứ gặp nhiều thằng chả phải 5 năm kinh nghiệm mà là 5 năm dùng kinh nghiệm của 1 năm :big_smile:
 
đăng tên cty lên đây xem nào, xem nó quan hệ kiểu gì nào, bác giỏi revit thì thiếu gì việc :confident:
 
dù nhân viên có thế nào khi xin nghỉ là nghỉ, thằng sếp cũng bẩn tính đấy
rofl.gif
lol.gif

ps: đọc còm của các bác thấy thớt có vẻ xạo xạo thật :confuse:
 
thắng thớt ngáo đá rồi. công ty bé tí như thế làm gì có cửa che trời
 
Giờ làm theo sản phẩm chứ ai đòi kinh nghiệm, mấy thằng 8x vẽ máy thì ngu, xong bảo phần mềm không quan trọng, bị mấy thằng 9x nó biết 3dmax, vray, corona, lumion, photoshop nó cướp việc hết, lên behance toàn mấy đứa 9x khoe sản phẩm không, các công ty giờ cũng tuyển 9x chứ mấy thằng từ 86 trở về trước, không có kinh nghiệm concept chỉ có bỏ nghề hoặc là cadman
Đúng này, mấy bạn trẻ vẽ đẹp lắm
 
tóm tắt: 1 kts bất tài kiếm không ra việc đổ tại sếp, phốt công ty cũ còn đó nên đéo ai dám nhận, lên mạng nói đạo lý bị vozer bóc mẻ đàn bà :censored: Chương tiếp theo: ấp ủ giấc mơ vào nam tẩy trắng nhưng trì hoãn bởi dịch bênh :(
 
2021 mà còn có lương kts có kỹ năng revit tốt 8-9tr à. Clgt.
revit chứ có phải nội thất cao cấp đâu mà lương cao, đâu có nhiều công ty đủ lớn để trả lương cao, revit cũng là phần mềm kỹ thuật gia công thôi, công ty kiến trúc lớn PTW, RSP nó vẫn làm cad, tôi từng bị dụ học revit mà thấy đi làm vẫn cad nhiều hơn.
 
revit chứ có phải nội thất cao cấp đâu mà lương cao, đâu có nhiều công ty đủ lớn để trả lương cao, revit cũng là phần mềm kỹ thuật gia công thôi, công ty kiến trúc lớn PTW, RSP nó vẫn làm cad, tôi từng bị dụ học revit mà thấy đi làm vẫn cad nhiều hơn.
Cad nhiều hơn là dĩ nhiên. Nhưng giá thị trường thì nhân sự thành thạo revit giá cao hơn, hợp đồng yêu cầu làm revit cũng cao hơn.
 
Cad nhiều hơn là dĩ nhiên. Nhưng giá thị trường thì nhân sự thành thạo revit giá cao hơn, hợp đồng yêu cầu làm revit cũng cao hơn.
khi lên tầm BIM thôi, chứ triển khai bản vẽ chỉ béo sếp, còn thợ vẽ được mấy đâu, tôi từng làm VNCC Inno tôi lạ gì
 
Back
Top