Tôi bị Lazada cò quay không trả tiền lại.

ipad2

Senior Member
Chào anh em.
Sau nhiều lần miệt thị, chửi bới chán tôi không nói gì nữa
Ngày trời HN xấu thì thằng lazada đã trả tiền.
Lấy được tiền và thiệt hại 40k tiền thiệt hại miệt thị chửi bới lazada :LOL:
 
Last edited:
tôi ít khi mua lazada, vì code giảm giá ko nhiều và ko free ship. Thứ tôi hay mua là sữa bột Grown mua trên Lazmall vì nó rẻ hơn Shopee và có kèm quà khuyến mãi. Tặng kèm hươu bông, balo, mũ, đồ chơi các thứ cho 1 lon sữa 900gr có giá 305k thì tôi thấy hợp lý. :D
Mua Lazmall nên ko lo nó hủy kèo như của anh thớt. :go:
 
Chào anh em,



Nay em viết bài cảnh báo về việc Lazada (viết tắt là Laz) cò quay nhằm chiếm dụng và không hoàn lại tiền cho người mua hàng.

Câu chuyện của em như sau:

- Ngày 26/7/2024, em đặt một đơn hàng từ một gian hàng trên Laz và đã thanh toán online. Hơn 7 năm mua hàng, em vẫn luôn thanh toán như vậy. Giá trị đơn hàng là 345.000đ.

- Sau thời gian quy định giao hàng, em đã nhắn tin cho shop nhưng không nhận được phản hồi và bên đó tự hủy đơn hàng.

IMG_6463.jpeg


- Ngày 4/7/2024, Laz gửi email báo đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền.

IMG_6468.png


- Ngày 6-7/7/2024, em gọi tổng đài khiếu nại của Laz về việc chưa nhận được số tiền hoàn lại. Laz trả lời rằng em cần chờ từ 5 đến 7 ngày làm việc.

- Ngày 10/7/2024, Laz gọi điện báo là số tài khoản ngân hàng sai so với trên app (em khẳng định số tài khoản em cung cấp lại và số tài khoản em thêm trên app từ nhiều năm là như nhau, không khác). Em gửi lại email kèm số tài khoản như trên app và chờ từ 5-7 ngày làm việc tiếp theo để nhận lại tiền.
Advertisements



IMG_6472.png



IMG_6474.jpeg


- Ngày 18/7/2024, em gửi email cho Laz vì chưa thấy được hoàn tiền. Em gọi điện cho tổng đài Laz khiếu nại tiếp thì được tiếp nhận và có email thông báo chờ tiếp 48 tiếng làm việc để hoàn tiền.

IMG_6477.png


- Ngày 21/7/2024, em nhận được cuộc gọi từ số điện thoại đăng ký của Laz là 0918801620, báo rằng ngân hàng Tech từ chối khoản tiền của em. Nhân viên Laz dùng tài khoản cá nhân của bạn ấy để kiểm tra vẫn đúng tên em theo số tài khoản em đã thêm trên app Laz và cung cấp trước đó.
Nhân viên đó báo em đổi sang số tài khoản của ngân hàng khác, kiểm tra mới thông tin khớp 100%.

IMG_6478.png


- Sau đó, Laz gửi một email mới báo chờ 7-9 ngày làm việc để hoàn tiền.

IMG_6480.jpeg


  • Ngày 30-31/8/2024, em gọi tổng đài 1900 của Laz để hỏi về khoản tiền của em, bạn CSKH của Laz báo mong em chờ đủ thời gian 7-9 ngày, không tính thứ 7 chủ nhật. Em đồng ý chờ tiếp.
  • Hôm qua, ngày 1/8/2024, em chờ hết giờ hành chính sau 9 ngày và không thấy hoàn tiền, em gọi lên tổng đài khiếu nại tiếp. Một lúc sau có email từ Laz báo chờ 48 tiếng làm việc để hoàn tiền, tức là từ 2/8/2024 đến hết giờ hành chính ngày 5/8/2024, không tính thứ 7 chủ nhật mới có câu trả lời.

IMG_6481.png


- Sáng nay, ngày 2/8/2024, Laz gửi email báo chờ tiếp từ 5-15 ngày làm việc.

IMG_6482.png


- Hôm nay 5/8/2024 bên Laz có mail cho em chờ tới 23/8/2024 các ae ạ

View attachment 2614152

Hôm nay tròn một tháng, em bị Laz chiếm dụng số tiền 345.000đ không trả. Mỗi lần khiếu nại họ lại báo chờ từ 5-7 ngày, sau đó lại gia hạn 5-15 ngày. Em không hiểu cách làm việc của Laz như thế nào, hay cố tình chiếm dụng số tiền trên. Trong khi sàn Shopee hoàn tiền ngay sau 5-15 phút.

Em post lên đây nhờ các cụ tư vấn, đòi công bằng giúp em. Chi tiết từng email em chụp ảnh đính kèm.

Cảm ơn các ae đã đọc bài.
Chiếm dụng thì ko, ai làm trò ruồi bu kiếm đậu mất công nhân viên, tra soát hệ thống, ktra ngân hàng vv để chiếm dụng 300k làm chi
Vde tài khoản xác minh NH lằng nhằng với quy trình xử lý rườm rà .. 1 khuyến nại thì 48 tiếng để đọc + xx ngày xử lý
 
hồi xưa mua lazada bị chửi nv nó như chó , mấy triệu tiền ly , nó bảo a tự làm việc với shop , lazada mất dại như chooo hèn gì ngày càng đụt.
 
Chiếm dụng thì ko, ai làm trò ruồi bu kiếm đậu mất công nhân viên, tra soát hệ thống, ktra ngân hàng vv để chiếm dụng 300k làm chi
Vde tài khoản xác minh NH lằng nhằng với quy trình xử lý rườm rà .. 1 khuyến nại thì 48 tiếng để đọc + xx ngày xử lý
Nó cho tôi chờ 1 tháng không hoàn tiền rồi, giờ cho chờ tiếp tới 23/8/2024 luôn mà đơn được hoàn từ 4/7/2024
 
hồi xưa mua lazada bị chửi nv nó như chó , mấy triệu tiền ly , nó bảo a tự làm việc với shop , lazada mất dại như chooo hèn gì ngày càng đụt.
Với kiểu này sớm muộn cũng đóng cửa thôi
 
Tôi cũng bị dính đơn lzd 248k từ 16/7 tới giờ chưa thấy hoàn :angry: Thế mà app nó kêu 2-15 ngày làm việc
 
Tôi cũng,dính 1 đơn mua online trên shopee vì không thanh toán dc.Sau đó hủy đơn đợi 10 ngày đèo thấy tiền đâu,hỏi shopee thì báo tiền không hạch toán,bảo liên hệ ngân hàng.Đẩy qua đẩy lại 2 bên mấy lần thì đúng 30 ngày tiền mới vào tk
 
TK ngân hàng mà liên kết để nhận hoặc thanh toán trên sàn TMDT thế nào cũng có người bị như chủ topic:big_smile: . Chắc hệ thống được chạy bằng cơm:smile:
 
Sàn tmdt toàn liên kết bằng ví cho tiện, bọn bank quy trình làm việc rườm rà lắm
 
tt bằng zalopay nó qc xong hoàn phát 1 luôn, trả hàng bên lzd cũng dễ hơn, bên shopee toàn bắt video rồi nhân viên đẩy qua lại xử lý phát mệt. Mua hàng thì kiếm bên nào rẻ mà mua thôi, sp ko ăn hết dk lzd đâu.
 
tôi ít khi mua lazada, vì code giảm giá ko nhiều và ko free ship. Thứ tôi hay mua là sữa bột Grown mua trên Lazmall vì nó rẻ hơn Shopee và có kèm quà khuyến mãi. Tặng kèm hươu bông, balo, mũ, đồ chơi các thứ cho 1 lon sữa 900gr có giá 305k thì tôi thấy hợp lý. :D
Mua Lazmall nên ko lo nó hủy kèo như của anh thớt. :go:
Lazada thua sọppi đứt đuôi.
 
shopee nó giải quyết mấy vấn đề hoàn tiền này bao nhanh và luôn đứng về phía khách mua hàng - shopee bấm huỷ hoàn tiền nếu đơn chưa giao hàng thì trước 24h là nó auto hoàn tiền cho khách , còn thằng laz mình từng hoàn tiền nó giải quyết tận 3 ngày khi mình bấm huỷ đơn ( đơn chưa giao mà còn vậy )
 
1722887553089.png


ko liên quan nhưng em có hủy đơn này trên shop.ee, thời gian hoàn tiền là 7 ->14 ngày, nếu qua kì sao kê thì có bị tính ko mấy thím, coi trạng thái của thẻ thì dư nợ ko tăng
 
shopee nó giải quyết mấy vấn đề hoàn tiền này bao nhanh và luôn đứng về phía khách mua hàng - shopee bấm huỷ hoàn tiền nếu đơn chưa giao hàng thì trước 24h là nó auto hoàn tiền cho khách , còn thằng laz mình từng hoàn tiền nó giải quyết tận 3 ngày khi mình bấm huỷ đơn ( đơn chưa giao mà còn vậy )
RPOxGRd.png
Cười ỉa. T mua quần áo, nó éo giống trong hình, hàng lởm. Đem gửi trả. Thèn shop check xong, gửi ảnh áo bị dính đốm trắng nhỏ, nên éo chịu đổi. T đòi show clip khui hàng mà có đốm trắng ra, chứ éo mẹ lúc t quay làm gì có đốm trắng nào, nó bán hàng thì nó kiếm đâu cái áo có đại đốm trắng ùi chụp sao biết được. Thế mà thèn lol shopee éo chịu đổi hàng cho t, kêu quyết định cuối cùng ùi. Trong khi sự thật thì áo éo giống như quảng cáo thì nó éo chịu quan tâm.
 
Back
Top