tối nay hẹn đi chơi với gái, các bác tư vấn giúp em với

tí dẫn gái đi ăn bbq các bác thấy ổn ko ạ
Đi đâu cho nó dân giã 1 tí, BBQ đông mà lần đầu gặp ai cũng ngượng ngùng, 2 là không chém gió thoải mái. Cứ quất vỉa hè cho tôi, phủi phủi 1 tí
 
đi ăn, xong đi uống trà sữa, cuối cùng về nhà nghỉ nhé (ý em là về nhà để nghỉ nhé :big_smile: )
 
như tit, gái này em quen qua fb dating cũng 1 thời gian rồi :adore::adore::adore:, tìm hiểu cũng được chút thông tin. nay e quyết sắp lịch hẹn với gái đi chơi, thế là được gái đồng ý cái rụp luôn. giờ vẫn chưa nghĩ ra là đi đâu chơi cả, các bác cho e xin ý kiến góp ý với ạ! :big_smile::big_smile::big_smile:gái thuộc dạng ngoan hiền, biết suy nghĩ không phải đào mỏ gì đâu nên đi chơi chắc em sẽ chi trả phí được ( lấy điểm với gái kkkk :adore::adore:), vẫn chưa biết gì vì trước giờ đâu hẹn hò gì mong các bác tư vấn giúp em với về phong cách ăn mặc, tóc tai các thứ các thứ, những chỗ đi chơi, chắc em dẫn gái đi gần nhà gái vì dẫn đi xa nó nghĩ mình bắt cóc hay làm gì xấu thì toang. :love:
Chở e nó ra mấy quán bia craft vừa có bi, vừa có đồ ăn, vừa lịch sự hơn quán nhậu, tối t6 tan làm, làm vài chai bia, tâm sự về 1 tuần làm việc mệt mỏi lẫn khó khăn trong mùa dịch, sau đó thì biết làm gì rồi chứ mai fen :shame:
 
Nên làm gì cho bản thân cảm thấy hài lòng, thay vì cố làm cho gái hài lòng ("chắc em dẫn gái đi gần nhà gái vì dẫn đi xa nó nghĩ mình bắt cóc hay làm gì xấu thì toang.").
Mặc gì mình thích, k phải tìm hướng ăn mặc để hạp lòng gái.

Thím càng cố làm gái hài lòng, thì gái nó càng thấy thím nhạt. Cái thu hút ở thằng đàn ông là vẻ tự tin, là phong cách riêng của từng người.

Lần đầu đi chơi quan tâm làm sao cho bản thân thấy cuộc đi chơi vui vẻ là được, đừng nghĩ tới mục đích hay đặt nặng cảm xúc của gái ( mấy thím hay hỏi : Em thích ăn gì, em thích đi đâu..... nghĩ là tôn trọng gái, muốn cho gái vui. Thật ra đi mấy nơi nó thích, nó đi với thím làm gì, thím qua làm xe ôm hay đi kua gái ). Cứ dắt đi chỗ thím thích, thoải mái, tự nhiên, đừng đặt nặng cái gì thì gái mới nể, mới thấy thím thú vị, tự khắc nó dụ thím đi tiếp thôi
Thím này nói đúng rồi.
Hãy chơi trên sân nhà, đừng đá sân khách. Dễ toang :embarrassed: An toàn nhất thì đá sân trung lập
 
Sao thằng thớt hôm nào bảo tết về quê gấu chơi mà nhỉ... hôm nay hẹn gái là sao
 
Đi ăn uống , xem phim rồi về chán chết, lại dễ bị cho vào friendzone lợi dụng nếu gái có chút nhan sắc. Kiếm quán cafe nào tối tối vào đó bóp vếu, đè ra mà hôn, được ko được thì thôi tiết kiệm thời gian quen con khác. Bóp vếu và hôn được rồi thì bữa sau triển khai nhà nghỉ.
ở HN có quán nào k thím :still_dreaming:
 
zSQI3Nf.png

Mưa rồi thì cũng cứ đi đi, rồi về review cho anh em xem mấy đoạn ướt át nha.
 
Lúc gặp mặt bạn hãy tỏ ra mình là Lạnh lùng Boy để áp chế tinh thần gái. Khi gái lên xe bạn lạnh lùng cua vào nhà nghỉ. Gái sẽ ko bao giờ có thể quên đc ấn tượng về bạn
 
Back
Top