thảo luận Tối nay Sơn Tùng sẽ bị Jack sút tung khỏi top 1

Vô nghe bài nhạc hát hay nghe nó húp cháo rột rột thế nhỉ.
Đkm cái mv tiền bao nhiêu tiền trong đó mà đéo chịu mượn thằng mix nào đỉnh như Bố Thỏ Heo ấy mà làm :V
sợ thật tự mix
 
sang mấy cái kênh live đếm view mà xem, đóm đang kêu do mv của tùng núi ra trước cả 7 ngày rồi nên ko lên đc top 1 trending, thử ra cùng ngày mà xem cơ... hahahaha :LOL::LOL::LOL::LOL::LOL: chúng nó bảo ngày mai quay lại mới lên top 1
Mai fan tùng đi làm hết thì mấy bé học sinh cày view mới lên top, nói chung đè đầu đóm vậy là đc rồi
 
Bài này flop hơn cả HHĐ, HHĐ trước làm poster tổng kết còn nhiều trending hơn :)))

133899148_235640121346409_8322856630370320360_o.jpg
 
Chụp cái rộp thì chụp tôi xem ké với fen, nhỏ giờ chưa thấy vài chục tỷ bao giờ😮
Đây fen, mình là icd quán quân kor mà mình có gì ngoài điều kiện đâu :beauty:
Mấy cái ảnh qua mạng ảo này khè nhau có cái gì đâu fen, voz bao nhiêu vụ rồi. Huyền thoại chè xanh còn đó chứ dăm ba cái ảnh như này ko ăn thua. Quên ko xếp cái tờ giấy tên voz vào nữa cho nó uy tín :big_smile:
Làm gì có thằng nào có 9 tỉ mà để hết 9 tỉ số dư khả dụng rồi mang ra khè nhau, hoặc thằng đấy phải có tầm 90 tỉ :big_smile:
p/s: Fen xem xong rồi thì mình xoá ảnh cho đỡ mang tiếng phông bạt nhá.
 
Last edited:
Nhạc của Sếp thì t nghe 1 lần MV thôi chứ ko có hứng tua lại
MV Đom đóm thì t mong chờ từ năm ngoái rồi, hóng quá. Đom Đóm ơi..
:)) nãy giờ đọc cmt của toàn bộ ae thấy cmt của mày là ngu học nhất :)) không biết để ảnh gái thì có phải là gái không mà cmt ngu học thế biết, nghe nói con gái thường có suy nghĩ chính chắn hơn con trai mà thấy lý luận ngu học vc, thiên về cảm xúc cá nhân của m quá nhiều mà đ chịu động não mà phát biểu
 
Phèn phèn vậy mà có chất riêng, FanClub từ thiện được hơn 1 tỷ (trong đó có 50k của tao).

Ừ thì phèn, sến, nhưng fan trung thành và tập trung khủng khiếp. Tụi fan Jack cực kì đáng yêu nha, và chỉ tập trung support Jack thôi ở đâu có Jack là bu vô tương tác ko care ai cả, và xem thần tượng như người nhà, người trong gia đình vậy. Đóm già đây, ai nói tao phèn, tao ok phèn, miễn tao thấy vui, thấy hạnh phúc là được. Và phèn mà biết tự kiếm tiền, có thể support cho người mà tao yêu thương quý mến, thì chắc ai cũng muốn phèn cả.

Bài này Jack phải top
:)) cho cưng biết luôn vì sao jack của cưng mãi không lên top nhé, ngày qua anh cũng nghĩ là jack mới ra tầm vài tiếng thì Sơn Tùng sẽ mất top, nhưng không :)) hôm nay anh mới được mấy youtuber khai sáng một điều là youtube nó lấy top thịnh hành theo số giờ xem, :)) và cả lượt nghe thực, chứ cóc phải mấy em Ruồi đít phát sáng cổ đeo khăn đỏ cày lui cày tới cho lên, bởi vậy đẳng cấp mới là quan trọng, thấy ra sau 6 ngày mà hơn 1 ngày không đá nổi thì công nhận dù đã cày view nhưng vẫn không ăn nổi MV 14 phút
 
tao nói mày ngu thật sự đó, đuối lý rồi hả em trai :look_down:cái quan trọng nhất thì không dám quote :feel_good:tội thật :sad:
Tranh luận chỉ căn căn chụp mũ người khác rồi tự cho mình nói gì cũng đúng, thấy người khác sơ hở cắn lấy cắn để, trong khi mình sai lè thì lờ lờ đi :big_smile: Tung hứng bợ đít 1 2 phèn nô thì nhuần nhuyễn lắm cơ :big_smile:
Người như fen ko đáng để mình phải quan tâm, vì căn bản fen ở tầm đáy đáy xã hội. Mọi người chửi fen chán rồi, để chỗ cho mình chém gió về âm nhạc tí, bye fèn nô não nhất voz :byebye:
 
Tranh luận chỉ căn căn chụp mũ người khác rồi tự cho mình nói gì cũng đúng, thấy người khác sơ hở cắn lấy cắn để, trong khi mình sai lè thì lờ lờ đi :big_smile: Tung hứng bợ đít 1 2 phèn nô thì nhuần nhuyễn lắm cơ :big_smile:
Người như fen ko đáng để mình phải quan tâm, vì căn bản fen ở tầm đáy đáy xã hội. Mọi người chửi fen chán rồi, để chỗ cho mình chém gió về âm nhạc tí, bye fèn nô não nhất voz :byebye:
chấp gì bọn óc chó đấy bác ơi, chưa đụng tới idol đã đau loz mà sủa rồi
 
Bài mới của Trúc Nhân còn đã lỗ tai hơn. Còn bài này của phèn flop lòi ra. Cái HHĐ ít ra nghe nó còn bắt tai tí. Bài này nghe nó hát phát mệt.
 
nói ngu vc, hát kém mà thủ khoa học viện âm nhạc, hát kém mà giọng đo thằng nào hát nổi bằng, hát kém mà 5 6 năm về trước thằng l*n nào mồm cũng hát xin hãy là em của ngày hôm qua, đ*t m mày cứ nhạc dễ nghe là nhạc hay à ? sủa ngu vc, nhạc mà mồm ai cũng ngân lên, họ nghe đi nghe lại, đam mê vì đẳng cấp thì nó là hay chứ đâu phải bọn nhi đồng cổ đeo khăn đó như m sủa là hay ?
Thằng l*n nào mồm cũng hát??? Uh các bạn là thằng l*n chứ những người như tôi ko hát nên ko phải thằng l*n như bạn :)))))
 
Các em đom đóm có vẻ ko nghe spotify mấy nhỉ.
View attachment 345881View attachment 345882
Cày view youtube cũng mệt mà fen :big_smile:
Nhưng cũng phải công nhận là Đóm cày mạnh, hardcore thật.
Một ngày có 1440 phút, tính đơn giản 1 người reply được 300 lần. Mà 300k công chiếu chúng nó cày được lên thành 11tr thì cũng là hết công suất rồi (+ thêm mấy view tự nhiên nữa). Nhưng view tự nhiên đợt này có vẻ ko ăn thua mấy nên thua HHĐ. Dù thế nào mình cũng đánh giá mấy cháu Đóm này cày view mạnh và rất điên cuồng vì thần tượng :sure:
 
Back
Top