Tôi sắp được tới nơi không còn khổ đau nữa rồi

vOz không phải là diễn đàn về từ thiện xã hội, không được lập chủ đề vay mượn, xin tiền, xin đồ đạc, nội tạng, hiến máu nhân đạo, xin tinh trùng, kêu gọi quyên góp làm từ thiện, tìm người thân, người lạc, chó mèo lạc, mất giấy tờ, tìm nhà trọ -chung cư...


https://voz.vn/t/noi-quy-box-chuyen-tro-linh-tinh-vui-long-doc-that-ky-update-01-9-2020.578/
Thằng này bị bại não ah :oops:
 
Hồi xưa tôi có hứa gửi con thím Công 1 chút lòng thành mà chưa thực hiện.
Nay lại gặp một thím ra đi nữa. Tôi cũng khó khăn và bệnh tật nhưng lời đã hứa mà chưa làm thật khó chịu.
Ai có thể cho tôi xin lại stk nhà Thím Công và của Bác Tuấn này.
Tôi sẽ gửi mỗi bé 100 ngàn. Tôi k có nhiều nhưng đó là tấm lòng của tôi xin đừng chê trách.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Buồn quá. Mong mọi điều tốt đẹp với gia đình bác ấy.
lH0AoQr.jpg


Sent from Samsung SM-S901E using vozFApp
 
Con gái bạn tôi cũng chết vì ung thư máu. Chủ yếu do nội tạng bị phá vì hóa chất. Trước lúc nó mất mấy tiếng mình còn ngủ mơ về nó. Ác mộng :(
Thằng bạn t mất tháng trước, nó mất 10 hôm thì nằm mơ sang nhà thắp nó nén hương thì thấy nó đứng góc sân nói nó chỉ giả chết thôi m đừng bảo ai xong giật mình tỉnh dậy, tiếc chỉ là giấc mơ thôi.
 
Hồi xưa cũng có thím bị ung thư hạch post bài lần cuối trước khi ra đi đọc mà bùn cả ngày
View attachment 1341478
Trên tay vs chân e bị nổi chấm đỏ tầm 10 mấy nốt thì có phải ung thư ko mấy thím
Khuyên thật thì dấu hiệu này bác nên đi khám ở viện huyết học. Bsi chuyên khoa khám sẽ tư vấn rõ hơn. Tôi cũng hay nổi cái này, từ bé đến giờ chưa thấy ảnh hưởng gì nhiều nên thoii cứ kệ. Nếu bác có điều kiện thì khám sớm sẽ tốt hơn.
 
Khuyên thật thì dấu hiệu này bác nên đi khám ở viện huyết học. Bsi chuyên khoa khám sẽ tư vấn rõ hơn. Tôi cũng hay nổi cái này, từ bé đến giờ chưa thấy ảnh hưởng gì nhiều nên thoii cứ kệ. Nếu bác có điều kiện thì khám sớm sẽ tốt hơn.
Bác có khám chưa
Tôi có ra bs da liễu ở bv thì bs bảo bị viêm mao mạch .Cái này ko cần trị
Mà lâu lâu nó cứ nổi thêm vài nốt sợ vc
 
Mới mấy hôm trước động viên thấy thớt vẫn lạc quan chiến đấu mà hnay lại thấy thớt này buồn thật, đặt mình vào hoàn cảnh của thớt chưa chắc mình đã kiên cường được như thế. Mong thớt yên nghỉ và gia đình thớt sớm vượt qua đc mất mát này :(
 
Chào mọi người, bây giờ là 2h chiều ngày 27/8/2022. Bọn mình là những anh em chơi võ lâm 1 sever voz cùng với chimnon. Trưa nay đã có một anh em đại diện đến nhà bạn chủ thớt để thăm hỏi. Tình hình cụ thể thì là đã không còn hy vọng gì nữa rồi. Bạn chủ thớt vẫn mở mắt, nhưng mất ý thức rồi, không biết gì nữa, thời gian còn lại chắc cũng không còn nhiều, gia đình cũng đã chuẩn bị tinh thần cho mọi việc. Cảm ơn những tình cảm của mọi người trên diễn đàn suốt mấy ngày qua, đã động viên thăm hỏi chủ thớt. Bạn ấy là một người tốt, không rượu chè, không hút thuốc. Đến khi gia đình đã xin về nhà, nhưng lúc còn tỉnh táo, bạn ấy vẫn giấu với bọn mình là vẫn đang ở viện để tiếp tục chiến đấu, cho anh em yên lòng. Và bạn ấy cũng tranh thủ lúc còn tỉnh táo để lên 4rums chào mọi người. Đến những lúc cuối cùng mà vẫn nghĩ cho người khác, thật đáng trân trọng. Mong bạn về nơi ấy thanh thản, nếu có kiếp sau, xin ông trời hãy đối xử tốt hơn với bạn ấy.
Một vài hình ảnh khi về nhà bạn ấy:
View attachment 1347100
Đây là nhà bạn ấy
View attachment 1347102
Đây là cô con gái nhỏ 2,5 tuổi và bố đẻ của bạn ấy.
Vì lúc tụi mình tới thì gia đình đang thay đồ cho bạn ấy nên không tiện chụp hình.
View attachment 1347103Một chút tấm lòng tụi mình gửi đến, chia sẻ với gia đình
Và đây là số tk của bố đẻ bạn ấy, nếu các bác Mạnh Thường Quân hôm trước ngỏ ý muốn giúp đỡ, thì các bác có thể giúp đỡ, chia sẻ qua số tài khoản này.
Cuối cùng xin cảm ơn mọi người, và gửi lời tiễn biệt đến người anh em tốt bụng nhưng vắn số.
Mod @thuyvan có thấy comment này, xin gộp lên #1 để mọi người nắm được tình hình. Cảm ơn mod!
/////
Lưu lại cái địa chỉ hnao xuống HP thì tạt qua nhà người ae chimnon thắp hương, mới vừa rồi hẹn bác ý uống nước,trưa hôm nay rảnh voz đã thấy bạn ấy đi rồi :too_sad:
biết là cuộc sống vô thường nhưng nghe tin ae đi mà thấy buồn cả buổi chiều dù ko quen, chưa gặp mặt :too_sad::too_sad:
 
Back
Top