'Tôi thích chạy xe số sàn vì tiết kiệm xăng và an toàn'

Status
Not open for further replies.
Đi ngoại thành + đi chơi dã ngoại núi non biển cả thì MT vẫn ngon đét.
Đi AT tới tốc của nó mới nhảy số nên đi tốc chậm chậm xíu là cứ gừ gừ. Đi xuống dốc cũng vậy cảm giác nó ko ghì số tốt như MT
xe at loại oke chút đều có lẫy chuyển số sau vô lăng bán tự động mà thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
bao vụ đạp nhầm chân ga của mấy chị đa số là ở số tự động đấy, trong khi số sàn khi hoảng loạn, nhả côn ra là tắt máy, nên phần nào đó số sàn nó an toàn hơn (cho người đi đường) là đúng mà các vozers chửi ghê thế :oops:
bởi vì mấy chị ko lái đc số sàn thôi, chứ lái đc thì cũng rứa
 
Đi ngoại thành + đi chơi dã ngoại núi non biển cả thì MT vẫn ngon đét.
Đi AT tới tốc của nó mới nhảy số nên đi tốc chậm chậm xíu là cứ gừ gừ. Đi xuống dốc cũng vậy cảm giác nó ko ghì số tốt như MT

chuyển sang bán tự động tha hồ gẩy số.

còn đi AT muốn nó nhảy số thì cứ đạp thốc rồi nhả ga ecu sẽ học thói quen.
 
1 là không có xiền, 2 là không ở city đông đúc, 3 là make color
chứ làm gì có ai khổ dâm như thế.
Không biết các anh như thế nào, chứ nhà tôi có cả xe số sàn (của ông già) và xe số tự động (của tôi). Thì đúng là cầm con số sàn tự tin tăng tốc hơn hẳn, đi cao tốc HN- HP những lúc vắng đóng 150-180 cũng không thấy lo lắng, nhưng đi con số tự động thì vít đến 120 đã rén hết cả người rồi.
Nhưng phải công nhận đi trong phố thì đi số tự động nhàn thật, may mà chỗ tôi đường cũng rộng, phố xá không đông lắm nên đi con gì cũng thấy như nhau.
Tôi chạy côn tay, tôi đi xe số sàn. Khinh bỉ mấy thằng xe số tự động :doubt:
Đi xe máy mà đi côn tay đúng khổ thật, thằng em trai tôi hồi đỗ đại học đòi mẹ tôi mua cho con Ex 125 bánh to hồi đó đang hot, đi được 1 năm đếch thèm đi nữa, chuyển sang đi xe của tôi (cũng Ex nhưng bản cũ không có côn tay) với xe của vợ tôi. Giờ con xe đấy vứt 1 chỗ không ai đi
 
Trước đi con Nissan đéo gì của cty cũ, kiểu xe thể thao ấy, đời 198x gì đó. Số sàn, phanh tay cơ, tôi hay tập trò drift xe trong sân kho, mí lị drift cho xe văng vào chuồng.

Từ khi cty lên đời xe AT, phanh tay điện tử thì éo chơi đc trò đấy nữa :(
 
Không biết các anh như thế nào, chứ nhà tôi có cả xe số sàn (của ông già) và xe số tự động (của tôi). Thì đúng là cầm con số sàn tự tin tăng tốc hơn hẳn, đi cao tốc HN- HP những lúc vắng đóng 150-180 cũng không thấy lo lắng, nhưng đi con số tự động thì vít đến 120 đã rén hết cả người rồi.
Nhưng phải công nhận đi trong phố thì đi số tự động nhàn thật, may mà chỗ tôi đường cũng rộng, phố xá không đông lắm nên đi con gì cũng thấy như nhau.

Đi xe máy mà đi côn tay đúng khổ thật, thằng em trai tôi hồi đỗ đại học đòi mẹ tôi mua cho con Ex 125 bánh to hồi đó đang hot, đi được 1 năm đếch thèm đi nữa, chuyển sang đi xe của tôi (cũng Ex nhưng bản cũ không có côn tay) với xe của vợ tôi. Giờ con xe đấy vứt 1 chỗ không ai đi

Rén là rén cái gì,anh đưa tui con mer c300 thôi lên cao tốc đạp 200 cho coi,quan trọng xe bao nhiêu tiền,chứ con xe AT có 5 600tr sao so với mấy con số sàn vài tỷ được,so thì so cùng giá tiền,anh dám lên con vios số sàn đạp 180 ko
ZBtnCkk.png


Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
 
Rén là rén cái gì,anh đưa tui con mer c300 thôi lên cao tốc đạp 200 cho coi,quan trọng xe bao nhiêu tiền,chứ con xe AT có 5 600tr sao so với mấy con số sàn vài tỷ được,so thì so cùng giá tiền,anh dám lên con vios số sàn đạp 180 ko
ZBtnCkk.png


Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
Xe tôi đang đi đều là Altis 1.8, khác về đời
 
Khác nhau mà bro. Chế độ bán tự động nó sẽ cho giới hạn cận trên của số, vd bro gạt số tay sang số 3 thì đạp ga cỡ nào nó cũng chỉ là số 3, còn nhả ga có thể nó tự chuyển về số 2 hoặc 1. Còn số sàn mà gạt sang số 3 thì nó là số 3, không tăng không giảm.
Trước mình chạy con xe có lẫy chuyển số trên vô lăng, tưởng giống mà cuối cùng nó lại khác.
Căn bản là phen nhầm giữa số bán tự động và lẫy chuyển vô lăng rồi, số bán tự động nó khóa cứng ở số đấy, ko tự chuyển như lẫy đâu
 
Căn bản là phen nhầm giữa số bán tự động và lẫy chuyển vô lăng rồi, số bán tự động nó khóa cứng ở số đấy, ko tự chuyển như lẫy đâu
Đạp tới redline là nó tự động nhảy số đó.
Mà cũng không hiểu ông kia có nhu cầu cầm con MT xong đạp tới redline mà không nhảy số để làm gì? Để thổi ron chơi?
 
khổ dâm vcl chứ an toàn với tiết kiệm cái gì. Nói là đam mê còn tin. chứ nói an toàn với tiết kiệm wtf ?
 
Đạp tới redline là nó tự động nhảy số đó.
Mà cũng không hiểu ông kia có nhu cầu cầm con MT xong đạp tới redline mà không nhảy số để làm gì? Để thổi ron chơi?
Để rpm nằm trong power band. Cái này nó là một trong những cái “thể thao” đấy
 
Rén là rén cái gì,anh đưa tui con mer c300 thôi lên cao tốc đạp 200 cho coi,quan trọng xe bao nhiêu tiền,chứ con xe AT có 5 600tr sao so với mấy con số sàn vài tỷ được,so thì so cùng giá tiền,anh dám lên con vios số sàn đạp 180 ko
ZBtnCkk.png


Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp

thật, xe AT xịn công nghệ ngon đạp thoải mái, vấn đề ở chỗ lúc cần có đạp phanh được hay không thôi.
 
Đạp tới redline là nó tự động nhảy số đó.
Mà cũng không hiểu ông kia có nhu cầu cầm con MT xong đạp tới redline mà không nhảy số để làm gì? Để thổi ron chơi?
Để ép tua máy bro, cảm giác chạy tốc độ thấp ở vòng tua máy cao nó dư lực, xe lúc nào cũng có cảm giác như con ngựa đang bị ghì cương, chỉ thả là vọt đi. Giống chạy xe côn tay vậy thôi. Chứ nếu chạy số sàn/côn tay kiểu đạp nhả côn lúc chuyển số đơn thuần thì chạy xe ga cho nó nhàn xác.
 
méo hiểu hôm thi dính vào con xe yếu nhớt thím ạ, cứ lo nó méo bò được lên dốc, trong khi lúc học thì con xe rõ khỏe :sweat::sweat:

cái này hơi phức tạp, chưa quen dễ thắng cái chết máy lắm thím ạ , đi thi cứ kệ cho nó bò lên dốc thôi:byebye::byebye:
Xe lúc học thường là xe mới nên má côn chưa bị mòn, hoặc là xe máy dầu nên lực kéo nó khoẻ khi vòng tua thua thấp.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top