tin tức Tóm được “Em út” VinFast VF 5 lăn bánh trên đường: Chỉ hơn 400 triệu vẫn mướt mắt thế này thì Raize, Sonet cần dè chừng

Dè chừng thế nào bạn ơi? Nhà mình có 4 con đủ 3 dòng trên đấy vẫn chạy daily đây sợ gì đâu nhỉ? Xã hội Việt Nam tốt thật, suốt ngày lo hộ người khác là giỏi cơ =]]]
dè chừng là các hãng cạnh tranh phải dè chừng đó fence, nhưng từ xe xăng, giờ xe điện giờ các hãng cạnh tranh chắc nó kệ mẹ quá, lại còn đòi làm đối thủ Tesla, chắc là nó quan tâm. :amazed:
 
dè chừng là các hãng cạnh tranh phải dè chừng đó fence, nhưng từ xe xăng, giờ xe điện giờ các hãng cạnh tranh chắc nó kệ mẹ quá, lại còn đòi làm đối thủ Tesla, chắc là nó quan tâm. :amazed:
Ngày xưa có thằng nào dè chừng đâu, đến khi nó bán chạy quá vả vỡ alo camry thì chúng nó mới chịu thay đổi đấy
 
ra ngoài đời nhiều vào để biết người ta sản xuất được cái gì rồi.
zhtgdqQ.gif
Tuyền hàng làm ở tàu chứ đâu, sx cơ khí có nhiều mã gia công xong từ tàu về còn rẻ cmn hơn giá sắt thô ở VN. T làm service, cũng bán cả linh phụ kiện các loại, ko phải nghe nói đâu nhé
 
Con này pin 80 củ, tiền thuê cố định 1t6/tháng thì có vẻ mua đứt ngon hơn, chứ ko tiền thuê 4 năm là bằng tiền pin rồi, nếu gửi ngân hàng có kỳ hạn thì tính cả lãi sau 6 năm sẽ bằng tiền thuê pin, cục pin bảo hành 7 năm thì có vẻ mua lợi hơn, chưa kể sau khi bảo hành có thể chạy đc tới 10-15 năm mới hỏng, khi nào hỏng thì quay về lại thuê pin nếu giá pin lúc đó đắt quá, nhưng tôi đoán sẽ rẻ hơn theo thời gian
anh đếm cua trong lỗ thế. Ai nói sau 7 năm pin chai dưới 75% để được bảo hành mà tính chạy được 10-15năm
Giả sử 7 năm còn 76% hết bảo hành nó mới xuống 74% thì.....
Q8sGcLO.png
 
Con này ra mà bán chạy, dẫn đến phổ cập xe điện giá rẻ thì xảy ra đánh lộn ở trạm sạc như cơm bữa vì tranh nhau sạc chứ ở đó mà "dè chừng". Dân VN cái xếp hàng lên phà, lên câu vượt còn mếu làm được, ở đó mà xếp hàng vào trạm sạc :haha:
Đến mấy thành phố du lịch mùa cao điểm dân ngoài tỉnh là nghỉ sạc.
Con này mà gá được cái máy 1.4L của Fadil lên mới là best cmn phân khúc.
 
Thì rốt cuộc nó vẫn bán chạy hơn, doanh số bị nó làm ảnh hưởng, lại chả là dè chừng thì là gì? Ế lòi mồm ra còn ngồi đấy mà cười chê thằng khác giá rẻ o_O.
Dè chừng cl gì trong khi nó dẹp tiệm cmnr :feel_good: ảnh hưởng đc bao nhiêu đâu :look_down::look_down:
 
Dè chừng cl gì trong khi nó dẹp tiệm cmnr :feel_good: ảnh hưởng đc bao nhiêu đâu :look_down::look_down:
Thì nói lúc nó chưa ngừng bán thôi, sự thật gõ gàng là ế lòi mồm, đúng nhận sai cãi cho cái. Ko lẽ giờ thằng đang bán lại đi hả hê, vì tao bán chạy hơn thằng đã ngừng bán à? Gõ gàng, doanh số nó bằng 0 tao chỉ cần bán đc 1 con là tao thắng rồi. Tư duy chất vậy? o_O
 
anh đếm cua trong lỗ thế. Ai nói sau 7 năm pin chai dưới 75% để được bảo hành mà tính chạy được 10-15năm
Giả sử 7 năm còn 76% hết bảo hành nó mới xuống 74% thì.....
Q8sGcLO.png
Anh cầm cục tiền 80tr đó gửi ngân hàng xong đi thuê pin thì sau 6 năm là tổng tiền thuê 1.6 * 12 * 6 = 115.2tr ~ 80tr + lãi thôi (cho luôn là lãi trung bình 7%/năm, có năm cao năm thấp), bảo hành tận 7 năm thì xem như các năm tiếp anh ko tốn phí gì nếu mua, kể cả sau 7 năm pin nó hỏng anh mua lại thì lại quay lại bài toán 7 năm bảo hành pin tiếp, còn nếu chỉ chai trong khoảng chấp nhận đc thì anh cứ đi tiếp ko cần thay vẫn đc, chai còn 70% thì range 300 xuống 200 thôi, đi vô tư
 
Anh cầm cục tiền 80tr đó gửi ngân hàng xong đi thuê pin thì sau 6 năm là tổng tiền thuê 1.6 * 12 * 6 = 115.2tr ~ 80tr + lãi thôi (cho luôn là lãi trung bình 7%/năm, có năm cao năm thấp), bảo hành tận 7 năm thì xem như các năm tiếp anh ko tốn phí gì nếu mua, kể cả sau 7 năm pin nó hỏng anh mua lại thì lại quay lại bài toán 7 năm bảo hành pin tiếp, còn nếu chỉ chai trong khoảng chấp nhận đc thì anh cứ đi tiếp ko cần thay vẫn đc, chai còn 70% thì range 300 xuống 200 thôi, đi vô tư
không, ý tôi là anh nêu ra trường hợp gần hết 7 năm bảo hành thì cục pin chai 75% nên được thay mới nó hoàn hảo quá.
Chứ tính thoáng ra thì mua cục pin chỉ 80 củ, dùng 10 năm hỏng mua pin mới thì gọi là hết khấu hao. Quá ngon
Vấn đề là có nên mua cục pin để chạy con xe đó trên 10 năm không? Tôi nghĩ đương nhiên là không. Có khi chạy 3-4 năm đổi xe. Khi đó thì tính tiền thuê trong 3-4 năm có bằng khấu hao tiền bán xe kèm pin trong 4 năm đó hay không.
Nói chung tính toán thì mệt, nghĩ đơn giản là thuê hay mua thì cũng tốn bằng đó tiền. Mua thì được sở hữu thôi
 
không, ý tôi là anh nêu ra trường hợp gần hết 7 năm bảo hành thì cục pin chai 75% nên được thay mới nó hoàn hảo quá.
Chứ tính thoáng ra thì mua cục pin chỉ 80 củ, dùng 10 năm hỏng mua pin mới thì gọi là hết khấu hao. Quá ngon
Vấn đề là có nên mua cục pin để chạy con xe đó trên 10 năm không? Tôi nghĩ đương nhiên là không. Có khi chạy 3-4 năm đổi xe. Khi đó thì tính tiền thuê trong 3-4 năm có bằng khấu hao tiền bán xe kèm pin trong 4 năm đó hay không.
Nói chung tính toán thì mệt, nghĩ đơn giản là thuê hay mua thì cũng tốn bằng đó tiền. Mua thì được sở hữu thôi
Ủa, tôi có nhắc gì đến gần hết 7 năm thì mang đi bảo hành đâu nhỉ
 
400tr mà lo nghĩ nhiều vậy chắc đổ bệnh cái tiền thuốc và hệ lụy quá tiền xe ấy. Hóng mua xong được 2 năm vin dừng làm xe, anh Vượng tặng mỗi người mua xe 100-200tr để đền bù hoặc 400tr nếu nhận vc trừ thẳng vào giá khi mua nhà dự án Vin thì em lại tung hô anh ngay :shame:
 
Back
Top