[Tổng đài] mấy cái nhấn 1, nhấn 2 để nghe rất phiền toái.

Tôi hay gọi tổng đài từ ngân hàng, di động hoặc các dịch vụ có hỗ trợ tổng đài. Thấy gọi cả phút vẫn mấy cái quý khách vui lòng bấm phím 1 để... Phím 2 để.

Cho cái nút gọi nhân viên tư vấn tận cuối, nghe muốn điếc tai.
Sao k chuyển thẳng vào trực tiếp vấn đề là gặp người tư vấn luôn nhỉ?
Tôi nghĩ mấy cái tự động chả ma nào thèm nghe. :rolleyes:
 

hayuki

Senior Member
Còn cả thể loại nghe nó nói tùm lum rồi mới bắt đầu đổ chuông, cười ỉa :doubt:
 

Sonah

Senior Member
nhiều khi éo có đứa nào trực mà nó vẫn bắt ngồi chờ tới lượt
 

ItKhiComment

Senior Member
Miến phí tôi cũng éo muốn nghe. :confused:
Nó nói đúng rồi đấy. Cái này bôi ra mục đích là để trừ tiền điện thoại người dùng. Mấy k đồng 1 phút, nghe nhạc chờ, nghe cái này + chờ kết nối tổng đài viên cũng tầm đấy. Doanh thu đến từ những cái này chiếm 1 phần không nhỏ của công ty đâu bạn.
 

FateZero2

Đã tốn tiền
Tôi hay gọi tổng đài từ ngân hàng, di động hoặc các dịch vụ có hỗ trợ tổng đài. Thấy gọi cả phút vẫn mấy cái quý khách vui lòng bấm phím 1 để... Phím 2 để.

Cho cái nút gọi nhân viên tư vấn tận cuối, nghe muốn điếc tai.
Sao k chuyển thẳng vào trực tiếp vấn đề là gặp người tư vấn luôn nhỉ?
Tôi nghĩ mấy cái tự động chả ma nào thèm nghe. :rolleyes:
Nó ko đủ người làm support tư vấn tổng đài trực tiếp.
 

FateZero2

Đã tốn tiền
Nó nói đúng rồi đấy. Cái này bôi ra mục đích là để trừ tiền điện thoại người dùng. Mấy k đồng 1 phút, nghe nhạc chờ, nghe cái này + chờ kết nối tổng đài viên cũng tầm đấy. Doanh thu đến từ những cái này chiếm 1 phần không nhỏ của công ty đâu bạn.
Lúc chờ kết nối ko tính tiền nha thím. Chỉ tính phí khi gặp tổng đài viên.
Ít nhất ở đầu dịch vụ là thế
 

clone96

Đã tốn tiền
thế thớt đừng điện nữa, tổng đài hình như có nhận được tiền từ người gọi lên dịch vụ của nó là tôi tôi cũng để ở nút cuối cùng :):)
Còn đổi nút cho người hay dùng nữa fen
Trước viettel nhấn 14, giờ là 10
Vn nhấn 10, giờ 15 :LOL:
 

azazel

Đã tốn tiền
Vì để số tư vấn trực tiếp lên đầu thì 100% các bố bấm số đấy ngay mà éo cần biết ngoài ra còn nội dung gì.
 

Yoshida_Shouyou

Junior Member
Tự động là để trả lời những vấn đề đơn giản và được lặp lại nhiều lần, nói như bác để cái nút tư vấn trực tiếp thì điện thoại đến mấy chỗ xin visa, cấp thẻ xanh rồi ngân hàng thì bao nhiêu người trực là đủ?
 
Top