thảo luận Tổng hợp 10 web xem phim hot nhất 2021

hungnh.ck

Junior Member
Website xem phim nào không mất phí tốt nhất hiện nay? Nhu cầu coi phim online đang tăng cao mỗi ngày đặc biệt là với những bạn trẻ. Với sự tiện lợi và gấp rút của các website xem phim online full HD hiện nay, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa và xem một bộ phim theo đúng sở thích của mình mà không hẳn phải thao tác quá lâu.

bài viết này, Tool miễn phí sẽ tổng hợp 15 trang web phim tốt nhất hiện nay.


Website xem phim online full HD không mất phí

web xem phim miễn phí được tổng hợp rất nhiều thể loại phim như: phim tình cảm – tâm lý, phim hài hay nhất mọi thời đại, phim lẻ Hàn Quốc hay phim chuyển thể từ tiểu thuyết… thích hợp với đa dạng người xem và sở thích của tất cả mọi người.

1. VTV giải trí

nếu bạn mong muốn coi phim online nhanh mà mượt thì bạn không thể không thể làm ngơ VTV giải trí. Đây chính là web coi phim hay hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn vừa được ra mắt. Với bố cụ và giao diện website nổi bật, đơn giản và đơn giản tìm kiếm thể loại phim.

bạn có thể coi phim 4k miễn phí. Đáng chú ý, trang website có tính năng lưu lại lịch sử những bộ phim yêu thích giúp cho bạn dễ dàng tìm lại những tập phim đang quản lý.
website xem phim vtv giải trí

Tại VTV thư giãn có nhiều thể loại phim Việt Nam khi xem bạn có thể không bị giật lag, hình ảnh full HD rõ nét không bị mờ. Ở đây, bạn có thể không bị cảm xúc chèn quá là nhiều truyền thông marketing từ website. Từ đó, bạn sẽ trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim tại đây.

Chính do đó đây chính là một trang web xem phim Trực tuyến tốt nhất 2021. Với tốc độ truy cập phim nhanh hơn, không bị giật lag mất trải nghiệm khi coi phim và đa số tất cả thể loại phim tại VTV đều không mất phí.

link website xem phim tại đây.

2. Zing TV

trang website xem phim chiếu rạp không mất phí mà mình muốn giới thiệu với các bạn là Zing TV. Với nền tảng load web cực nhanh, bạn có thể không bị giật lag, xem phim rất mượt. Toàn bộ thể loại luôn được trang website cập nhật rất nhanh, có khi là ngay một khi trình chiếu tại rạp.

Trên Zing TV vào thời điểm hiện tại có rất nhiều phim cho bạn thoải mái lựa chọn như: Phim hoạt hình, phim ma hài thái lan, phim giang hồ Hồng Kong, phim lẻ Hàn Quốc hay, Phim hay nhất mọi thời đại, phim song ngữ…

Xem phim full HD tại Zing TV


đây chính là một web xem phim Trực tuyến tổng hợp được rất phần đông người yêu thích phim ảnh chọn lựa và tin sử dụng. Nếu như bạn muốn được xem những bộ phim mới nhất miễn phí thì nên chọn web coi phim này nha!

link coi phim tại đây.

3. FPT Play

web FPT Play luôn được cho là trang web xem phim HD chất lượng với số lượng người truy cập hàng tháng khủng, chỉ sau phimmoi.net. Site luôn cập nhất những tập phim mới nhất từ nhiều nước không giống nhau. Bạn sẽ không lo mình bỏ qua những bộ phim hay nhất mọi thời đại.

xem phim online tại FPT Play


Với đa dạng chủ đề phim theo mọi lứa tuổi như: phim học đường, phim tình cảm gia đình, các thể loại về phim ca nhạc, phim hoạt hình cho trẻ em, phim lẻ, phim bộ… Với mỗi bộ phim, Bilitv luôn hiển thị hoàn chỉnh nội dung như ngày phát hành, hãng sản xuất, thể loại, thời gian chiếu,…

đường link coi phim tại đây.

4. Netflix

Một web phim không thể làm ngơ nữa đấy là Netflix. Đây là một trang website chất lượng được thành lập khá lâu đời, với số lượng phim cực khủng. Xem phim tại đây bạn có thể hoàn toàn không tốn phí, chất lượng hình ảnh full HD.

web xem phim miễn phí có tần suất update phim nhanh và đa dạng chủ đề dành cho tất cả người sử dụng lựa chọn. Ngoài những bộ phim phụ đề thì còn có thêm mục phim thuyết minh, cho phim lẻ hoặc các tập phim của lee min ho.

trang web phim HD tại netflix


trang website xem phim này có một yếu điểm khá khó chịu là chèn quảng cáo. Đây có thể là một nhược điểm khiến cho người xem mất trải nghiệm. Tuy nhiên để duy trì và tăng trưởng site thì đây là một điều không thể yếu tại các website phim. Bù lại, tốc độ load phim tại Netflix nhanh chóng, giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không bị giật lag.

đường link xem phim tại đây.

Các trang web xem phim ổn định 2021

5. HPlus

nếu như bạn muốn trải nghiệm nhiều bộ phim mới thì đây là một web xem phim rất chịu khó trong việc update phim với số lần lặp lại dày đặc trong tuần. Bạn có thể tìm bất cứ thể loại phim nào mà bạn yêu thích. Trang website có tốc độ truy cập phim cực nhanh trên cả máy tính và di động.

Tại HPlus bạn không phải gặp quá nhiều ads trong quá trình xem phim. Nếu như có, thì nó cũng rất hạn chế và với thời gian nhanh chóng giúp bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian coi phim xuất sắc của mình.

xem-phim-online-5.png


website coi phim này luôn được các bạn trẻ đánh giá rất cao. Là trang website coi phim hoàn toàn miễn phí và đáng để bạn tìm kiếm những bộ phim hay cho riêng mình.

đường link xem phim online tại đây.

6. Phim14.net

kế tiếp là Phim14.net, website xem phim không tốn bất cứ một chi phi nào cho các thể loại phim lẻ, phim bộ, phim nội địa và nước ngoài, phim kiếm hiệp Trung Quốc với đa dạng đề tài như: hành động, phim ma hài Thái Lan, khoa học – viễn tưởng, kinh dị… Điểm Điển hình tại website coi phim này là các phim mới được cập nhật nhanh, chất lượng phim tốt và Việt sub chuẩn nhất.

Do vậy mà đây là trang web được nhiều bạn ghiền phim liên tục cày phim trên này.

web phim phim14.net


7. Hdviet.com

Với độ phân giải Full HD 720p – 2160p giúp bạn trải nghiệm những tập phim yêu thích của mình tuyệt với nhất. Hdviet.com còn phân phối phim mới và lưu giữ các bộ phim cũ giúp bạn hoàn toàn có thể xem lại bộ phim mà mình “không thể bỏ lỡ”.

Với kho phim khổng lồ và đa dạng với các thể loại, từ bom tấn đến tình cảm, gia đình, hay thể loại phim kinh dị, phim học đường Mỹ,… HDviet luôn được thứ hạng là website coi phim đáng để thử và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

8. Khoai.tv

Khoai.tv là nền tảng, website coi phim “có tiếng” trên thị trường. Tất nhiên, bạn có thể coi phim Trực tuyến miễn phí hoàn toàn. Điểm ưu điểm của Khoai Tv đó là kho phim đa dạng và được cập nhật gấp rút các bộ phim mới, gồm có nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh và nhiều tác phẩm gốc.

đây chính là site coi phim thuyết minh tuyệt vời nhất hiện nay. Đa phần các bộ phim ở đây đều là phim thuyết minh và chắc chắn rồi bạn sẽ thích phim thuyết minh hơn phim dạng Vietsub đúng không? Vậy không có nguyên nhân gì ta lại không ưu tiên trang website này trước tiên cả.

Các site coi phim online nào được yêu thích nhất?

9. Vuviphim.com

Trang phim vuviphim.com rất chất lượng, web coi phim khi hết tốc độ cao con người vẫn được coi phim HD không mất phí.

nếu bạn yêu thích phim gia đình hoặc phim cổ điển, Vuviphim.com là trang web tuyệt vời nhất để coi Trực tuyến miễn phí. Với các mục từ bộ sưu tập tiêu chí cũng giống như các phim chuyển thể từ tiểu thuyết hiện đại, trang web luôn chiếu phim chất lượng cao và được giới phê bình đánh giá cao, hoàn toàn không mất phí cho người dùng.

10. Youtube

Youtube cũng là một trong các trang xem phim online được nhiều người biết đến. Các bộ phim nước ta, nước ngoài hay các chương trình truyền hình thực tế sẽ đều có thể tìm thấy ngay trên Youtube

Đối với những người thích phim chính thống hơn thì Youtube hoàn toàn thích hợp. Dịch vụ có quảng cáo giúp đỡ và hỗ trợ truy cập rất nhiều phim và chương trình truyền hình.

11. Vkool.net

Vkool là trang web xem phim online không mất phí phân phối với bạn đa dạng thể loại phim không giống nhau từ nhiều quốc gia. Điểm cộng lớn của site là có rất nhiều phim, xem phim rất mượt và ít bị giật, phim được cập nhật hàng ngày, bố cụ và giao diện trang chủ dễ dàng, đẹp và dễ sử dụng.

12. Kphim.tv

đây là trang website xem phim phụ đề tiếng anh hợp lý cả về lượng và chất cao chuyên phân phối không tính phí phim Hàn Quốc và chương trình thực tế hấp dẫn. Nếu như là fan của các thần tượng KPop thì đây chắc chắn là trang website online bạn nhất định không thể “từ chối”. Trang web Kphim có thể giúp bạn có khoảng thời gian coi phim xuất sắc

13. TvHay.Org

trang website xem phim TvHay.Org là website phim với nhiều phim bộ thuyết minh hay. Một nhược điểm nho nhỏ của website xem phim này là có một vài đường link bị lỗi. Nhưng thay vì vậy, TvHay.Org có đa dạng toàn bộ các thể loại phim và luôn được cập nhật phim nhanh nhất.

bạn sẽ coi tất cả thể loại phim từ phim lẻ, phim bộ, phim chiếu rạp, phim cảnh sát tvb … trên website mà không phải đi đâu. Hình ảnh full HD, âm thanh tốt, sub chuẩn với độ phân giải khác nhau từ 720 – 2160p và không mất phí.

Trên đây là 15+ web coi phim Trực tuyến full HD tốt nhất và miễn phí dành cho các bạn ghiền phim. Đặc điểm chung của tất cả site đều chứa ads nhưng con người hoàn toàn có thể bỏ qua vì chúng không mất phí mà.

Lời cuối cùng, Toolmienphi.com xin chúc các bạn chuẩn bị khoảng thời gian coi phim vui vẻ! Bài viết này sẽ được đội ngũ liên tục cập nhật những web coi phim tốt nhất, vì lẽ đó hãy lưu lại để nhận được những thông tin mới nhất nhé!

Liên hệ với chúng tôi tại:
 
Last edited:
Mới coi xong bộ squid game trên phimchill :D
Trước tải phim 720p 1080p blu-ray các kiểu bên HDVIETNAM :)
Phim gì cũng có hết coi phê phím luôn đấy 🤣
 
Back
Top