Tổng hợp kinh nghiệm tán gái cho dân kĩ thuật.

Có mấy bạn nói tùy duyên, do duyên chưa đến... Mình hoàn toàn đồng ý là duyên nó đóng 1 vai trò cực kì lớn trong chuyện tình cảm, nhưng nó là nhân tố mình ko kiểm soát được, thứ mình kiểm soát được là chuẩn bị bản thân sẵn sàng để khi duyên đến thì mình đủ giá trị, kĩ năng, kiến thức, kinh nghiệm để nắm lấy.
Ví dụ: mình đi xin việc thì chuyện duyên số nó cũng đóng vai trò lớn, tới khi 1 ví trí nào đó mình thích, ở cty mà mình thích available, nhưng lúc đó mình chưa đủ kinh nghiệm và kĩ năng, quan hệ để vào được vị trí đó thì chỉ có trách mình chưa sẵn sàng thôi, cái mình muốn nhắm đến ở đây là ngay từ bây giờ, mình phải chuẩn bị, luyện các skill, học các certificate, làm những thứ mà khiến cho mình hôm nay sẵng sàng hơn hôm qua cho cái vị trí, công việc mà mình muốn.

Phần 3: đọc xong đống lý thuyết ở phần 1 và phần 2 rồi thì giờ sao, theo cá nhân mình thấy kiến thức 2 phần đó là nhỏ, kiểu cưỡi ngựa xem hoa, nếu muốn tìm hiểu sâu thì các bác có thể tìm theo từ khóa trong 2 phần đó. Dù sao khi đọc xong 2 phần đó thì các bác cũng mường tượng ra được tình hình. Phần này thì sẽ kiểu chúng ta cần đi tiếp theo hướng nào.

Tập nói chuyện: Đa số anh chị em ở đây chúng ta chưa bao giờ hoặc rất ít khi bắt chuyện, nói chuyện với con gái, thì làm sao mà cua gái :v. Nên giờ việc đầu tiên là tập ra ngoài, nói chuyện với con gái, ai cũng được, trẻ cũng được, già cũng dc, lớn cũng được, nhỏ cũng được, đẹp cũng được, xấu cũng được, miễn là phụ nữ là được. Mục tiêu của mình lúc này chỉ là nói chuyện, ko cần phải xin info, ko cần phải nói hay, ko cần phải làm ng ta thích mình, chỉ đơn giản là nói chuyện cho quen.
-Chúng ta có thể nói chuyện với mẹ, chị em gái, hàng xóm, mấy nhõ bạn học, mấy chị em phụ nữ làm chung cty, mấy em tiếp thị làm thẻ ngân hàng, mấy chị chạy bộ ngoài công viên, tham gia mấy hoạt động xã hội... nói chung là cũng ko phải là dễ nhưng nếu quyết tâm chúng ta sẽ tìm cách :).
-Bắt đầu như thế nào, đa phần chúng ta hay nghĩ quá nhiều về phải bắt đầu như thế nào cho hay, cho ấn tượng, học thuộc cả đống pickup line ở trên mạng, cuối cùng ra gặp gái thì quên hết, miệng lấp ba lấp búng :) <= cái này là hết sức bình thường, mọi chàng trai trên thế giới này đều đã từng xuất phát từ đây, từ thằng đẹp trai nhất các bạn biết, tới thằng cua gái siêu đẳng thì cũng đã từng như vậy và họ đã phát triển lên.
-Mình cũng ko phải cao thủ vụ bắt chuyện này, mình cũng nhát gái bỏ mẹ nhưng mà vì tương lai con em chúng ta nên cũng phải cố, vài tip nhỏ kinh nghiệm của mình là có thể khen hay hỏi về quần áo, phụ kiện, tóc tai... nếu những món đó bạn thấy đặc biệt ( con gái rất thích ng khác để ý mấy cái này nhất là những món mà họ nghĩ đẹp mà bạn khen 1 cách khéo thì họ khá thích ). Và nếu mình nói chuyện ổn, lịch sự, chỉ cần hơi hơi mượt, đừng có ngại ngùng quá thì con gái sẽ vui vẻ tiếp chuyện thôi ( trừ 1 số trường hợp dẩm hoặc là họ coi smv của bạn như cức và lơ hoặc từ chối thẳng) . Sau khi kết thúc câu chuyện thì họ chỉ nhớ cảm giác về bạn là con người như thế nào thôi chứ chẳng ai nhớ là câu đầu tiên bạn đã nói gì đâu, cho nên cứ thoải mái.
Ví dụ: sao em đi uống cafe có 1 mình vậy..., màu tóc này là màu gì ta..., cái đầm này của em nhìn dễ thương đó..., nói gì cũng dc quan trong cách mình nói hơn, nên nói giọng lớn hơn bình thường chút xíu, dễ nghe, tự tin, thoải mái, thả lỏng ng đừng có gồng quá, quan trong là đừng có xin xỏ kiểu "cho anh làm quen em nhe","cho anh xin số dt" nát lắm.
-Ở giai đoạn này thì mục tiêu chỉ là nói chuyện càng nhiều bạn nữ càng tốt, ông nào khá thì bắt chuyện tầm 20~30 chục bạn thì sẽ thấy ổn, còn mình chắc phải trên 50~70 mới bắt đầu thấy tạm được.
-Thực ra con gái có nhiều kiểu tính cách và tùy tính cách để nói chuyện nữa nhưng phần này hơi advance, mình nghĩ nói cái này ở các phần sau hợp lý hơn.
-Quan trọng là giờ chúng ta cứ nói chuyện nhiều để mình quen với nói chuyện với gái và thấy nó cũng bình thường, ko có gì khó hay áp lực lắm, và nên tập nói chuyện với gái xấu và đẹp như nhau, để ko bị mắc chứng khi nói với mấy em cá sấu thì mượt mà lắm, còn khi gặp con nào đẹp là não bị lag. Và mình thấy bắt chuyện với mấy em từ khá tới đẹp còn dễ hơn và thoải mái hơn là mấy em cá sấu nữa :v.
-Nếu bị từ chối thì làm sao, thì ko sao cả, mình cười nhẹ 1 cái lịch sự rồi đi chỗ khác thôi, và chắc chắn là khi smv mình thấp thì tỉ lệ bị từ chối khá cao, đây cũng là lợi thế cũng như bất lợi của mình so với mấy thằng ngon zai :))). Bị từ chối nhiều hơn tụi nó là bất lợi rồi còn gì, nhưng lợi thế ở đây là mình tập bắt chuyện và tập bị từ chối cho quen, bị từ chối càng nhiều càng tốt, nếu mình nói chuyện hết sức đàng hoàn lịch sự thì lý do từ chối khả năng cao ko phải là do cách mình nói chuyện nên đừng lo. Sau mỗi lần bị từ chối mình sẽ mạnh mẽ hơn, vượt qua sự khó chịu khi bị từ chối nhanh hơn.
Nói chuyện face to face nha ko phải nhắn tin nha bà con :)
-Hy vọng là trước khi anh chị em đọc phần tiếp theo mình viết thì anh chị em đã bắt đầu hành động, nói chuyện với các ng phụ nữ xung quanh nhiều hơn, nếu có thể thì bắt chuyện với tầm 5~10 bạn nữ lạ chưa bao giờ nói chuyện thì càng tốt.
rất tâm huyết, thanks bác nhé. sẽ bắt đầu thực hành ngay :love:
 
Bookmark
t0A0pSx.png
 
Thực sự mà nói để có thể đủ can đảm để tới bắt chuyện là một cái gì đó rất, rất, rất chi là khó. Thực sự đối với mình, đa số cũng vì nhát quá, ko dám bắt chuyện, sau mỗi lần đều tự dằn vặt mình. Nhưng khó thì cũng phải làm thôi, ko có đường tắt nào đâu.

Phần 4: sau khi thử bắt chuyện với mấy em gái trẻ đẹp, đối với smv hiện tại của cá nhân mình, thấy là 9/10 trường hợp sẽ tạch, với mấy bạn ngon zai, trắng trẻo thì chắc sẽ khá hơn chút, nhưng phần lớn cũng sẽ tạch. Các bạn thử tưởng tượng là đây là 1 video game, smv càng thấp thì độ khó càng cao, và thấp quá thì độ khó như vô cực không có người bình thường nào có thể chơi nổi, dù cho chơi hay cỡ nào, cũng ko thể về đích.
-Vậy giờ làm như nào để tăng smv? Như trong phần 1 mình có đưa ra giá trị đàn ông là cao to, đẹp trai, giàu, địa vị xã hội, tương tác xã hội, ăn nói, hài hước, cách đối xử với phụ nữ, tham vọng, ý chí, sự cầu tiến, siêng năng, dũng cảm, vị tha...... Còn rất nhiều nữa.
-Những thứ mà chỉ cần nhìn là thấy như cao to, đẹp trai, bạn mặc đồ gì, xài điện thoại gì, đi xe gì, cách đi đứng, cách bạn chiếm lấy không gian, bạn có nổi tiếng ko...(mình gọi là bên ngoài) chỉ cần dưới 30 giây là có thể đánh giá được và những thứ phải nói chuyện, tìm hiểu, ở bên bạn 1 thời gian thì mới nhận ra như ý chí, tham vọng, cầu tiếng, siêng năng, đức tính, dũng cảm...(mình gọi là bên trong) cần 1 thời gian dài, có thể tính bằng năm để thấy được các đức tính này.
-Nếu giả sử bên trong bạn được 10 điểm mà bên ngoài bạn 0 điểm thì sẽ không ai biết mà để ý tới tới bạn đâu, trừ khi bạn thực sự có 1 tài năng, giá trị gì đó quá đặc biệt (cái này quá thiểu số nên chúng ta ko nói tới làm gì). Tỉ lệ 1 người bên ngoài nhìn như shit nhưng bên trong là 1 cái gì đó tuyệt vời gần như là số 0, rất nhỏ.
-Nên đứng ở góc độ phụ nữ, bên ngoài sẽ đến trước, sau đó tới bên trong. Bên ngoài bạn như cức, thì sẽ ko có phần sau, ko cần biết bên trong bạn như thế nào. Bên ngoài bạn ổn thì sẽ có cơ hội cho 2 người tìm hiểu bên trong của nhau dù bên trong bạn như cức thì ít ra cũng đã đi được xa hơn mấy thằng bên ngoài như cức.

Bên ngoài: ngày xưa mình kiểu bị cái ý tưởng, tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chỉ cần mình giỏi thì sau này lo gì thiếu gái các kiểu nên ko chăm chút bề ngoài, nhìn mình thực sự như cức =.=. Sau này hiểu hơn xíu về quy luật cuộc sống thì thực sự mình thấy bề ngoài rất rất rất quan trọng, quan trong không kém gì phần bên trong của bạn.
-Chiều cao: mấy em học sinh thì nên cố gắng tập tành cho cao xí, chứ mình qua tuổi cao rồi nên cũng ko thay đổi được cái này. Thì lấy mấy cái khác bù lại thôi, tập trung vào những phần mình có thể thay đổi được, chấp nhận và sống chung những thứ ko thể thay đổi thôi.
-Tóc tai nên cắt tỉa thường xuyên, dưới 1 tháng 1 lần, nếu có điều kiện thì 2~3 tuần nên đi cắt.
-Mặt mũi thì nên cạo râu hay cắt tỉa râu cho chỉnh chu, và CẮT LÔNG MŨI thường xuyên, đừng để khi nói chuyện mà người đối diện nhìn thấy, huge turn off cho tất cả mọi người chứ đừng nói tới phụ nữ.
-Nếu mụn dữ quá thì đi trị, nếu da ko đẹp lắm thì nên đi dưỡng da, skincare các kiểu, mục tiêu là nhìn ổn là ngon rồi ko cần tới mức như mấy anh pê đê hay mấy em gái làm da nhìn trắng bóc nhìn giả tạo thấy bà.
-Nên dọn lại tủ quần áo, giày , bộ nào mà lâu ko mặc thì đem vứt hoặc cho hoặc lấy làm dẻ lau, mua vài bộ đồ đẹp theo style mà mình thích, đẹp ở đây là theo chuẩn thời trang chung của xã hội. Chứ nhiều khi mình thấy đẹp mà thực sự trong mắt người khác không đẹp thì cũng ko có tác dụng lắm. Mục đích là nhìn mình ổn, gọn gàng lịch sự, trendy 1 tí, ko cần lòe loẹt hay quá fashinista.
Mình thấy nếu đi làm hay đi ra ngoài nên mang giày, sneaker hay gì đó phù hợp với outfit, đừng bao giờ mang dép đi làm hay đi gặp gái, mất điểm kinh khủng.
-Nếu bạn mập quá hay ốm quá thì nên tập tành xíu, như mình là mình hay chạy bộ ngoài công viên thôi, mục tiêu ở đây là để khỏe người, nhìn có sức sống, và ngon 1 tí, ko cần phải cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi, nếu có sẵn thì tốt, ko có cũng ko sao, cũng ko cần tập dữ quá tốn thời gian nếu đó ko phải là đam mê của bạn.
-Nếu con xe bạn đang đi cùi quá, mà bạn có điều kiện hơn thì nên đổi 1 con nhìn ổn ổn, có thể bạn là người giản dị xe sao cũng dc nhưng bạn nên thử đặt mình vào vị trí bạn gái, đi chơi với bạn họ mặc bộ đồ đẹp nhất của họ, lựa đồ cả nữa ngày, trang điểm thêm mấy tiếng mà đi 1 con xe tàn quá thì thiệt sự họ cũng ngại và không thoải mái. Tài chính mình tầm nào thì đi xe tầm đó là được, nếu ko có điều kiện thì cũng ko nên đua đòi xe mắc tiền làm gì , sinh viên, ít tiền thì "cơ sóng" "giấc mơ" "tương lai"... đi làm có tiền thì "dao gió" "vario" "bắt chó" "người chiến thắng"..., giàu nữa thì "sh" "vespa" các kiểu. Quan trọng là nên rửa xe, thay nhớt, bảo trì xe thường xuyên, để nhiều khi 2 đứa đang hứng chở nhau đi hotel thì xe bị hư thì thiệt sự là mất hứng và có khi cơ hội lại ko đến ở lần sau = )))).
-Điện thoại thì xài con nào ổn ổn , giữ kĩ nhìn nó gọn gàng sạch sẽ tí, đừng có mà nát quá, dơ quá, tiền tầm nào chơi tầm đó thôi. Dù dt xịn hay xe xịn thì bọn con gái nó thích hơn nhưng mình ko nên đua đòi quá sức làm gì :). Cái mình cần luyện ở đây là kỹ năng.
-Cách bạn đi đứng, nằm ngồi như nào cho sang, cho có phong thái, cho tự tin thì rất quang trọng, nếu những cái trên bạn làm được hết mà bạn đi đứng rụt rè, không thoải mái, lưng gù, cổ đưa ra trước, nói chuyện ấp úng thì cũng không tác dụng mấy. Phần này các bạn cần phải nghiên cứu kiến thức về ngôn ngữ cơ thể, và luyện tập tới hàng năm, mới có thể cải thiện.

Mình chỉ nói chung chung thôi, các anh chị em nên tham khảo thêm các trang youtube để cải thiện vẻ bề ngoài của mình. Nếu bình thường mình xuề xòa, hôm nay mình cắt tóc, bận đồ đẹp, đi con SH bóng loáng, xài Iphone 12 đi ra đường, phong thái đỉnh đạc, tinh tế , bảo đảm mấy em gái chú ý mình tăng gấp 10 :), và bắt chuyện với mấy em gái trở nên bớt khó hơn nhiều. Có 1 điều là khi khoe của thì cần hết sức tinh tế, chứ khoe của kiểu bần nông thì người khác, và mấy em gái có não nhìn sẽ ko ưa mình, chỉ thu hút được mấy em dẩm.
 
Last edited:
Đã bookmark. Nói chuyện vài ba câu thì bình thường nhưng đoạn bắt chuyện thấy khó quá bro :sad:
 
Confirm n, quan trọng giá trị mình phải cao, mà giá trị bản thân không chỉ có tiền, nó là cả kinh nghiệm sống, cách nói chuyện, độ hài hước, blah blah. Tiền cao thì chỉ cưới được mấy em yêu tiền, nhưng hài hước cao thì cưới được mấy em yêu mình. Trước tôi ăn mặc bần nói chuyện kém duyên nên quen bạn cũ cũng đồ bần bần như tôi đúng kiểu mây tầng nào gặp gió tầng đó. Sau chia tay tôi vứt hết đồ cũ, sắm toàn đồ Uniqlo, tìm kiếm phong cách thời trang sang trọng nhưng không thượng đẳng, bình dân mà không rẻ tiền rồi sắm con SH đi. Mà thế vẫn chưa đủ đâu các ông ạ.

Vì những thứ hào nhoáng trên vẫn chỉ là bề ngoài, chỉ là điều kiện đầu để tìm hiểu, cái đưa người ta chịu đi với ông cả cuộc đời, well mấy ông biết tôi định nói gì rồi đấy.
Để tăng trình bản thân không gì dễ hơn là lên Tinder quẹt, quẹt thì các ông đừng quan trọng mình phải kiếm được bồ các thứ, cứ quẹt rồi rủ ra cafe nói chuyện, nói nhiều thì sẽ nắm được tâm lý chung của con gái, một số đứa tốt tốt nó còn nhận xét giúp ông là ông nên sửa cái gì này nọ lọ chai.

Nhưng mà nhiều ông nhạt, thì phải làm sao. Điều gì quyết định sự thú vị của ông trong mắt gái, ông nào muốn biết thì react nhiều vào tôi có động lực viết tiếp cho hành trình tán gấu cực kỳ xinh xắn, da trắng nhé :byebye:
 
Confirm n, quan trọng giá trị mình phải cao, mà giá trị bản thân không chỉ có tiền, nó là cả kinh nghiệm sống, cách nói chuyện, độ hài hước, blah blah. Tiền cao thì chỉ cưới được mấy em yêu tiền, nhưng hài hước cao thì cưới được mấy em yêu mình. Trước tôi ăn mặc bần nói chuyện kém duyên nên quen bạn cũ cũng đồ bần bần như tôi đúng kiểu mây tầng nào gặp gió tầng đó. Sau chia tay tôi vứt hết đồ cũ, sắm toàn đồ Uniqlo, tìm kiếm phong cách thời trang sang trọng nhưng không thượng đẳng, bình dân mà không rẻ tiền rồi sắm con SH đi. Mà thế vẫn chưa đủ đâu các ông ạ.

Vì những thứ hào nhoáng trên vẫn chỉ là bề ngoài, chỉ là điều kiện đầu để tìm hiểu, cái đưa người ta chịu đi với ông cả cuộc đời, well mấy ông biết tôi định nói gì rồi đấy.
Để tăng trình bản thân không gì dễ hơn là lên Tinder quẹt, quẹt thì các ông đừng quan trọng mình phải kiếm được bồ các thứ, cứ quẹt rồi rủ ra cafe nói chuyện, nói nhiều thì sẽ nắm được tâm lý chung của con gái, một số đứa tốt tốt nó còn nhận xét giúp ông là ông nên sửa cái gì này nọ lọ chai.

Nhưng mà nhiều ông nhạt, thì phải làm sao. Điều gì quyết định sự thú vị của ông trong mắt gái, ông nào muốn biết thì react nhiều vào tôi có động lực viết tiếp cho hành trình tán gấu cực kỳ xinh xắn, da trắng nhé :byebye:
cảm ơn bác, rất ý nghĩa. hóng phần tiếp theo, t mà có ny không quên ông với thớt đâu :love:
 
Ưng thím, lý thuyết mà đéo có điều kiện để thực hành thì cũng vứt. Như ngày mai là valentine 14/2 đấy. Không quà cáp thì các em gái có tủi thân hay không? :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Đm lý thuyết dài dòng vkl ra. Cứ cưỡi con tay ga Sh hoặc Ab đéo gì cũng được. Sau vài lần nhắn tin thì rủ đi uống nước tâm sự. Dần dần cầm tay hôn má. Đéo cho thì bố next đi kiếm con khác. Làm nhiều rồi thành chuyên gia hết. Quan trọng là phải có tiền. Đéo có tiền mà chỉ ngồi đọc lý thuyết xàm thì cũng vứt
 
Đm lý thuyết dài dòng vkl ra. Cứ cưỡi con tay ga Sh hoặc Ab đéo gì cũng được. Sau vài lần nhắn tin thì rủ đi uống nước tâm sự. Dần dần cầm tay hôn má. Đéo cho thì bố next đi kiếm con khác. Làm nhiều rồi thành chuyên gia hết. Quan trọng là phải có tiền. Đéo có tiền mà chỉ ngồi đọc lý thuyết xàm thì cũng vứt
Lúc trước tôi cũng đọc mấy cái lý thuyết suông như vậy. Tới chừng thực hành thì đúng kiểu sách vở vkl. Tới nỗi bị gái bắt thóp luôn. Đơn giản như là tips quan tâm gái mỗi ngày thì tôi chơi chiêu chào buổi sáng, chúc ngủ ngon, em ăn trưa ngon miệng nhé. :big_smile:

Đkm, sau đó thì bị sút như một con chó. :canny: Sau này rút kinh nghiệm thì đụng đâu quen đó nhưng có chọn lọc, thích thì cứ tán đéo cần sách vở chi cả. Cũng bỏ tiền ra vì mình muốn có gì đó thì mình phải đánh đổi. Có tiền mới làm phiền được thiên hạ chứ. Thế là có kinh nghiệm thôi. Học thì phải hành chứ học mà không thực hành thì cho dù nuốt hết mấy trang alpha man hay dạy tán gái, chăn rau gì đó cũng thua thôi. :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lúc trước tôi cũng đọc mấy cái lý thuyết suông như vậy. Tới chừng thực hành thì đúng kiểu sách vở vkl. Tới nỗi bị gái bắt thóp luôn. Đơn giản như là tips quan tâm gái mỗi ngày thì tôi chơi chiêu chào buổi sáng, chúc ngủ ngon, em ăn trưa ngon miệng nhé. :big_smile:

Đkm, sau đó thì bị sút như một con chó. :canny: Sau này rút kinh nghiệm thì đụng đâu quen đó nhưng có chọn lọc, thích thì cứ tán đéo cần sách vở chi cả. Cũng bỏ tiền ra vì mình muốn có gì đó thì mình phải đánh đổi. Có tiền mới làm phiền được thiên hạ chứ. Thế là có kinh nghiệm thôi. Học thì phải hành chứ học mà không thực hành thì cho dù nuốt hết mấy trang alpha man hay dạy tán gái, chăn rau gì đó cũng thua thôi. :)

via theNEXTvoz for iPhone
Gái nó tinh lắm, mấy cái trò ông học trên mạng nó chả thuộc làu làu. Chủ yếu là bỏ tiền ra thực hành coi như đóng học phí là giỏi ngay
 
Đã bookmark. Nói chuyện vài ba câu thì bình thường nhưng đoạn bắt chuyện thấy khó quá bro :sad:
Em cũng thấy khó, thì mình phải tập thôi bác ơi, do môi trường nữa, như chỗ làm thì em rất ít khi bắt chuyện dc ai ở cty khác, nhưng đi chơi thì dễ hơn, tùy người tùy hoàn cảnh thôi, lâu lâu bác nên tới nơi mới lạ để có trải nghiệm mới.

Thôi dẹp mẹ mấy cái lý thuyết vớ vẩn này đi. Quan trọng vẫn là ví phải dày, tài khoản phải duy trì 9 con số
Dưới góc nhìn là 1 người ngon zai như bác @Totoromei , thì khi xưa bác còn nghèo, nhưng vẫn dư sức tiếp cận được các em trung bình hoặc cá sấu, có nhiều cơ hội để trải nghiệm, chỉ khó khăn trắc trở với mấy em đẹp gái thôi. Nhưng bác thử đặt góc nhìn của mình là 1 người kĩ thuật, ít nói, xấu trai, nghèo, thì cơ hội, kinh nghiệm giao tiếp với gái gần như là con số 0, mọi thứ đều mơ hồ, rất khó khăn, nên mục đích mình viết là để cho các bạn ấy nhận thấy được tình hình, và có hướng đi, hướng phát triển, mình viết kiểu giải thích và đưa ví dụ, và có phần thực hành chứ ko phải là cầm tay chỉ việc step by step mà ko hiểu mình đang làm gì.

Mình viết phần này phụ lục thêm cho phần ngoại hình "bên ngoài" ở phần 4.

Phần 5

Góc nhìn của mình, thì tất cả những thứ "bên ngoài" quan trọng không kém gì "bên trong" <= mình sẽ viết ở phần tiếp theo. "Bên ngoài" giống như là vũ khí để ta chinh chiến, đánh boss, "bên trong" là võ công của chúng ta. Nếu kiếm thần rơi vào tay nông dân thì cũng chỉ để chặt củi thôi, tiền nhiều, đẹp trai, thì chắc chắn là sẽ có dc 1 vài cô gái nào đó nhưng để cua được các em vừa đẹp người đẹp nết, có não thì dùng "bên ngoài" ko là chưa đủ. Và các yếu tố bên ngoài như cao to, đẹp trai, sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện thì là thứ mà mình ko quyết định được, nếu có thì do may mắn, ko có thì cũng phải chấp nhận chứ đâu thay đổi được gì. Nên cứ ganh tị, so đo về cái này cũng chẳng để làm gì cả. Nên tập trung vào luyện võ công và sử dụng những yếu tố bên ngoài mà mình có thôi.

Cao to đẹp trai, sinh ra có điều kiện là có lợi rồi nhưng cũng có những bất lợi. Vì bản tính con người thường hay lười biến, ít chịu phát triển, nên những bạn cao to đẹp trai, hoặc có tí điều kiện, nhưng ko có skill, võ công kém, thì họ vẫn thấy là họ vẫn được gái chủ động tiếp cận thường xuyên, cảm giác như là mình cũng ngon lành lắm, nhưng do ko trải qua khó khăn ở bước tiếp cận gái, nên ý thức cải thiện skill, nâng cao kĩ năng của họ thường là không có, và đến khi gặp 1 em ngon lành thực sự họ thích thì ko có skill gì để mà tán. Thường mấy thằng chỉ cao to đẹp trai thì chỉ thu hút được mấy em cá sấu, còn mấy anh chỉ biết khoe tiền để tán gái thì thu hút được mấy em đào mỏ, muốn thu hút được mấy em đẹp người, đẹp nết, tinh tế thì cần nhiều hơn mấy thứ đó. Đây là lý do chúng ta vẫn hay thấy nhiều anh đẹp trai nhưng vẫn ế, hoặc mấy anh IT lương ngàn đô nhưng vẫn không có bồ.

Giống là như chúng ta chơi game vậy, chơi 1 tựa game hay, ở chế độ khó thì cảm giác sau khi chiến thắng hưng phấn hơn rất nhiều chơi ở chế độ dễ, hoặc dùng cheat code. Và chắc chắn là sau khi về nước, ai chơi chế độ khó hơn thì skill người đó cao hơn người chơi ở chế độ dễ hoặc dùng cheat code rồi. Và khi chơi chế độ dễ hoặc cheat code, thì người chơi không cảm nhận được độ khó, và không có động lực để luyện tập tăng kỹ năng cho mình, nên khi chuyển qua game khác hay và khó hơn thì không chơi nổi.

Tóm lại là mình muốn nói là "bên ngoài" rất quang trọng nhưng chúng ta nên điều chỉnh phù hợp với điều kiện bản thân mình thôi, đừng có đua đòi quá tốn kém. Theo mình thấy nếu tầm 1 tuần ra ngoài, bạn bắt gặp dc tầm khoảng trên dưới 5 ánh mắt các em gái lạ nhìn mình là quá đủ rồi.
 
Last edited:
Back
Top