download Tổng hợp tất cả các game mà mình đã post lên diễn đàn (cập nhật từng ngày bởi phj4nhpr09xx - phj4nh_pr0_9x)

game-logo-mascot-unique-modern_20065-81.jpg


<<Tổng hợp tất cả các phần mềm mà mình đã post lên diễn đàn (cập nhật từng ngày bởi phj4nhpr09xx - phj4nh_pr0_9x)

MỘT SỐ LƯU Ý
1. Tất cả các game mình tổng hợp trong topic này đều đã được test và cài đặt, kiểm tra trước trên máy tính cá nhân của mình. Vậy nên các bạn không phải lo lắng về vấn đề virus, malware...
2. Tất cả các game đều đã được backup, lưu trữ lại ở máy tính cá nhân, nếu link die sẽ được fix lại nhanh nhất trong khả năng và điều kiện cho phép. Quyết không để cho bất kỳ một game nào bị tuyệt chủng thuốc ở trên mạng. Nếu link die, các bạn có thể thông báo cho mình trực tiếp tại topic game có link die hoặc tại topic tổng hợp này.
3. Nếu có game nào mà các bạn cần không được tìm thấy trong topic tổng hợp này hoặc ở trên mạng, hãy yêu cầu tại đây để mình bổ sung thêm vào danh sách (trong khả năng và phạm vi cho phép, nếu như các bạn có thể đóng góp link tải cho mình được thì càng tốt).
4. Tất cả nội dung các bài viết đều đã được mình lưu trữ dưới dạng BBCode ở trong file Word, vậy nên giả sử diễn đàn hiện tại của chúng ta không hoạt động nữa thì mình sẽ bê nguyên hệ thống nội dung này sang các diễn đàn khác để chia sẻ cho mọi người.
5. Topic này sẽ được cập nhật liên tục, vì hiện nay số lượng game mình post lên diễn đàn chưa nhiều, và không phải game nào mình cũng có thể tìm và post được, chủ yếu là các game cổ xưa, game nhẹ và game hiếm link còn sống ở trên mạng (được mình lưu trữ ở trong máy qua nhiều năm), cho nên hy vọng số lượng game được post tại đây sẽ tăng dần theo thời gian, với sự nỗ lực của mình, và sự đóng góp của các bạn!
6. Sử dụng phím tắt Ctrl + F để tìm kiếm nhanh game mà các bạn cần.

------



Tiếp tục cập nhật...
 
Last edited:
Feeding Frenzy chỉ có bản 1 và 2 thôi, 3 và 4 nhái chắc luôn, như cái neighbor from hell chỉ có phần 1, 2 và mấy anh nga ngố làm nhái phần 3 vậy, hình ảnh xấu phát ói :lmao:
 
Back
Top