download Tổng hợp tất cả các phần mềm mà mình đã post lên diễn đàn (cập nhật từng ngày bởi phj4nhpr09xx - phj4nh_pr0_9x)

adobestock_92323963-compressor-1024x662-jpeg.3711


<<Tổng hợp tất cả các game mà mình đã post lên diễn đàn (cập nhật từng ngày bởi phj4nhpr09xx - phj4nh_pr0_9x)

MỘT SỐ LƯU Ý

1. Tất cả các phần mềm mình tổng hợp trong topic này đều đã được test và cài đặt, kiểm tra trước trên máy tính cá nhân của mình. Vậy nên các bạn không phải lo lắng về vấn đề virus, malware...
2. Tất cả những phần mềm đều đã được backup, lưu trữ lại ở máy tính cá nhân, nếu link die sẽ được fix lại nhanh nhất trong khả năng và điều kiện cho phép. Quyết không để cho bất kỳ một phần mềm nào bị tuyệt chủng thuốc ở trên mạng. Nếu link die, các bạn có thể thông báo cho mình trực tiếp tại topic phần mềm có link die hoặc tại topic tổng hợp này.
3. Đa số các phần mềm trong topic này đã được nhiều thành viên nhờ nhóm Vn-Z Serials Patches Team tìm kiếm thuốc, vậy nên mình đã tổng hợp lại tất cả những yêu cầu phần mềm đó để post vào topic tổng hợp này.
4. Nếu phần mềm mà các bạn cần không được tìm thấy trong topic tổng hợp này hoặc ở trên mạng, hãy yêu cầu tại đây để mình bổ sung thêm vào danh sách.
5. Tất cả nội dung các bài viết đều đã được mình lưu trữ dưới dạng BBCode ở trong file Word, vậy nên giả sử diễn đàn hiện tại của chúng ta không hoạt động nữa thì mình sẽ bê nguyên hệ thống nội dung này sang các diễn đàn khác để chia sẻ cho mọi người.
6. Tất cả phần mềm nếu có phiên bản mới sẽ được cập nhật trực tiếp vào trong topic (hoặc comment) cũ, không lập topic mới hay tạo comment mới để các thành viên theo dõi dễ dàng hơn.
7. Topic này sẽ được cập nhật liên tục dưới dạng comment (1 comment tương ứng với 1 phần mềm ngay tại trong topic tổng hợp này), vì số lượng bài viết của mình tại diễn đàn vào thời điểm này chưa nhiều, nên cần thời gian và cả một quá trình liên tục.
8. Sử dụng phím tắt Ctrl + F để tìm kiếm nhanh tên phần mềm mà các bạn cần.

------


Tiếp tục cập nhật!
 
Last edited:

SkinFiner 4.0 Full - Plug-ins Adobe Photoshop xử lý mịn da tuyệt vời​

Skin Finer Photoshop Plugin cung cấp bộ công cụ cho phần mềm chỉnh sửa chân dung ấn tượng có thể được sử dụng để tăng cường độ căng da, làm mịn da và loại bỏ các nhược điểm. Ứng dụng này làm mịn da một cách thông minh và loại bỏ tất cả các khiếm khuyết trong khi vẫn giữ được kết cấu da để mang lại vẻ tự nhiên và chuyên nghiệp.


SkinFiner for Photoshop giúp bạn làm mịn da tự nhiên Kết cấu mịn màng thông minh giúp da mịn màng và loại bỏ những khiếm khuyết trong khi vẫn giữ được kết cấu da nhằm mang lại cho chân dung một vẻ ngoài tự nhiên và chuyên nghiệp .

Các tính năng Tự động Da-Mask khám phá vùng da của hình ảnh tự động và bạn cũng có thể tinh chỉnh nó bằng tay chỉ với một vài cú nhấp chuột. Natural Skin Tone Enhancement Điều chỉnh tông màu giúp bạn cải thiện làn da, thay đổi màu da, tinh chỉnh ánh sáng của da với bóng và nổi bật, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản của da, làm cho da trông khỏe mạnh và rạng rỡ.

Skin Finer tự động phát hiện vùng da của hình ảnh một cách thông minh cộng với bạn cũng có thể tinh chỉnh nó bằng tay chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.

Có nhiều cách điều chỉnh tông màu da khác nhau sẽ cho phép bạn tăng cường tông màu da, thay đổi màu da, điều chỉnh độ sáng của da cũng như độ tương phản.

SkinFiner for Photoshop có thể được sử dụng như một plugin Adobe Photoshop và Lightroom hoặc như một ứng dụng độc lập. Nó có các cài đặt trước được xác định trước cho các hiệu ứng một lần nhấp.

Skin Finer Photoshop Plugin đã được quản lý màu hoàn toàn và màu sắc trong hình ảnh của bạn sẽ được hiển thị chính xác.

Các tính năng của SkinFiner for Photoshop
  • Một ứng dụng phần mềm chỉnh sửa chân dung ấn tượng có thể được sử dụng để tăng cường độ căng da, làm mịn da và loại bỏ các nhược điểm.
  • Thông minh làm mịn da và loại bỏ tất cả các khiếm khuyết trong khi vẫn giữ được kết cấu da để mang lại vẻ tự nhiên và chuyên nghiệp.
  • Thông minh và tự động phát hiện vùng da của hình ảnh cộng với bạn cũng có thể tinh chỉnh nó bằng tay chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.
  • Có thể được sử dụng như một plugin Adobe Photoshop và Lightroom hoặc như một ứng dụng độc lập.
  • Đã được quản lý màu hoàn toàn và màu sắc trong hình ảnh của bạn sẽ được hiển thị chính xác.
Phù hợp với Workflow của bạn
  • SkinFiner for Photoshop hỗ trợ cả công việc như một plugin của photoshop và như một ứng dụng độc lập . Nó đi kèm với các giá trị đặt sẵn được xác định trước cho các hiệu ứng chỉ với một cú nhấp chuột, bạn cũng có thể tạo các giá trị mặc định của riêng mình theo yêu cầu cụ thể của bạn.
  • Xử lý 16 bit toàn thời gian Với kiến trúc xử lý 16-bit cho mỗi kênh , SkinFiner làm cho điều chỉnh màu sắc tiên tiến cho một hình ảnh trong khi vẫn giữ tất cả các chi tiết.
Quản lý màu hoàn toàn
  • SkinFiner được quản lý màu sắc hoàn toàn. Vì vậy, màu sắc trong hình ảnh của bạn sẽ được hiển thị chính xác cho dù không gian màu bạn đang sử dụng trong quy trình công việc của bạn. Và bạn có thể chuyển đổi kết quả đã chỉnh sửa của bạn sang bất kỳ một màu nào.
Download SkinFiner 4.0 Full - Plug-ins Adobe Photoshop xử lý mịn da tuyệt vời

Link trang chủ:


https://veryfiles.com/pqb7hhy6u16r

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Keyword Researcher Pro 13.156 Full Mode - SEO từ khóa cho Website

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc tăng số lượt truy cập trang web, và kết quả của việc cải thiện SEO của trang web, là một số từ khóa rất dài hoặc dài, điều này đã tạo ra một ứng dụng được tổ chức và tốn thời gian. Keyword Researcher Pro là một tiện ích phần mềm để lưu trữ nhiều từ khóa, đặc biệt là các từ khóa dài. Phần mềm này lưu trữ tất cả các câu và từ mà Google cung cấp khi nhập từ, do đó, ở cuối tác phẩm của người dùng, người dùng có danh sách đầy đủ tất cả các câu và từ được tìm kiếm trên Google, có thể là Sử dụng chúng trực tiếp hoặc sử dụng tệp CSV trong Excel để sử dụng chúng để tối ưu hóa SEO của trang web.

tesst-keyword-researcher-pro.png


Các tính năng chính của Keyword Researcher Pro
  • Tạo từ khóa trong tệp CSV
  • Trích xuất từ khóa từ hệ thống Tự động điền của Google
  • Giao diện đơn giản nhưng thân thiện với người dùng
  • Lưu số lượng không giới hạn các từ được đề xuất của Google
tesst-keyword-researcher-pro-1.png


Download Keyword Researcher Pro 13.156 Full Mode - SEO từ khóa cho Website

Link trang chủ:



https://veryfiles.com/zqby7ohnsprn

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
SystemTools Hyena 14.2.0 (x86/x64) Full - Quản lý chuyên sâu, toàn diện hệ thống máy tính

Hyena cung cấp cho bạn một giải pháp hữu hiệu trong việc quản trị và kiểm soát toàn diện hệ thống mạng với nhiều tên miền, hàng trăm máy chủ, máy trạm, hệ thống user... theo những cách thức tập trung và đơn gian nhất. Ứng dụng này đã được sử dụng để quản lý các thành phần trong mạng như: User, Group, Share, Domain, Computer, Service, Printer, File, Session, Disk space, User right, Job scheduling, Processes, Messaging…Chương trình còn giúp người dùng thu thập đầy đủ các thông tin về các máy tính trong cùng một miền.

test-hyena.png


test-hyena-1.png


Tính năng chính của Hyena
  • Hỗ trợ quản trị hệ thống mạng
  • Quản lý nhiều thành phần trong mạng
  • Liệt kề và hiển thị các đối tượng ứng với tên miền
  • Thu thập thông tin về các máy tính trong miền
  • Tương thích với những hệ thống lớn
Download SystemTools Hyena 14.2.0 (x86/x64) Full - Quản lý chuyên sâu, toàn diện hệ thống máy tính

Link trang chủ:


https://veryfiles.com/x4hroot9yq8k

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Minitab v20.2.0.0 Pre Activated - Phần mềm xử lý số liệu thống kê!

Minitab là phần mềm thống kê phân tích hàng đầu trên thế giới, với sự phổ biến và thông dụng với nhiều đối tượng người dùng.

test-minitab-18-full.png


Minitab là một phần mềm máy tính giúp ta hiểu biết thêm về thống kê và tiết kiệm thời gian tính toán. Phần mềm này ban đầu được thiết kế để phục vụ giảng dạy môn thống kê, sau đó đã được phát triển thành công cụ phân tích và trình bày dữ liệu rất hiệu quả.

Minitab là một chương trình khá toàn diện và dễ sử dụng. Với phần mềm này bạn có thể giải những bài toán từ đơn giản nhất chỉ yêu cầu các tham số thống kê, tới các bài toán phức tạp hơn như việc xác định ảnh hưởng của các yếu tố khác nhau đến các tính trạng bằng các phương pháp phân tích hồi quy, phưong sai. Người dùng cũng có thể xây dựng cho mình các thí nghiệm hữu hiệu. Phần mềm Minitab cũng cho chúng ta hàng loại cách vẽ đồ thị mang tính phân tích khoa học.

Minitab là phần mềm thống kê ứng dụng được phát triển ở Đại học Pennsylvania bởi Barbara F. Ryan, Thomas A. Ryan, Jr. và Brian L. Joiner năm 1972. Minitab là phiên bản thu gọn của phần mềm OMNITAB, phần mềm phân tích thống kê của NIST.[1]

Từ thành công của phần mềm này, những người phát triển phần mềm đã sáng lập ra công ty Minitab Inc. vào năm 1983. Công ty này đặt trụ sở chính tại đại học Pennsylvania, có chi nhánh tại Coventry, Anh (Minitab Ltd.), Paris, Pháp (Minitab SARL) và Sydney, Úc (Minitab Pty.), đồng thời duy trì mạng lưới bán lẻ và văn phòng đại diện tại các nước khác.

Ngày nay, Minitab được sử dụng khi áp dụng hệ thống 6 sigma và các phương pháp cải tiến quá trình khác sử dụng các công cụ thống kê. Theo số liệu của công ty, Minitab được sử dụng tại hơn 4.000 trường đại học và cao đẳng trên thế giới và là phần mềm hàng đầu ứng dụng trong việc giảng dạy.

test-minitab-18-1-full.png


Download Minitab 20.2.0.0 Pre-Activated:

https://veryfiles.com/9aduy9k1y1e0

Nếu link die, phiền các bạn thông báo cho mình tại topic này để fix lại nhanh nhất!

Cảm ơn và chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công!
 
Burp Suite Professional 2021.4.2 Build 7263 Full - Kiểm tra tính bảo mật của Website

Burp Suite Professional là một công cụ mạnh mẽ để kiểm tra tính bảo mật của các trang web. Có một số công cụ có thể thực hiện tất cả các thử nghiệm cần thiết để đo lường mức độ thâm nhập của trang web. Chương trình tuyên bố có thể thực hiện tất cả các loại thử nghiệm, từ phân tích cơ bản đến tìm ra điểm yếu và khai thác, một cách liền mạch. Tính năng này cho phép bạn đi qua các ứng dụng riêng biệt để kiểm tra từng mục. Phần lớn việc kiểm tra chương trình này được thực hiện tự động và bạn sẽ nhận được kết quả tối đa với ít thông tin nhất.

test-Burp-Suite-Pro.png


test-Burp-Suite-Pro-1.png

BurpSuite ưu tiên lỗ hổng bằng cách kiểm tra các lỗ hổng và đưa ra các khuyến nghị phù hợp. Nó có một loạt các tính năng, nhưng nó cũng có vẻ tốt. Tất cả các phần của chương trình được cung cấp các cụm từ và giải thích dễ hiểu mà không có chỗ cho sự mơ hồ. Tuy nhiên, bất cứ nơi nào bạn có câu hỏi, bạn có thể tìm thấy đủ thông tin về hướng dẫn chương trình. Chương trình này nổi tiếng với thử nghiệm thâm nhập bằng phương pháp Bratt Force và có thể thực hiện một loạt các thử nghiệm khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chương trình này nếu bạn đang làm việc về bảo mật mạng hoặc muốn kiểm tra tính bảo mật của trang web của mình vì đây là sự kết hợp giữa sức mạnh, vẻ đẹp và sự đơn giản

Các tính năng của Burp Suite Professional
  • Trang web thu thập dữ liệu mạnh mẽ
  • Trình quét trang web nâng cao với khả năng tự động hóa quá trình phát hiện lỗ hổng bảo mật
  • Các công cụ thích hợp để thử nghiệm tấn công được thiết kế tùy chỉnh và nhắm mục tiêu
  • Thực hiện các cuộc tấn công lực lượng để thâm nhập vào các phần nhạy cảm của trang web
  • Công cụ lặp lại để lặp lại một yêu cầu nhiều lần
  • Công cụ kiểm tra ngẫu nhiên các trang web
  • Khả năng tiết kiệm công việc và hoãn công việc
  • Tính linh hoạt cao của chương trình (khả năng viết plugin tùy chỉnh, kiểm tra tùy chỉnh theo yêu cầu)
Download Burp Suite Professional 2021.4.2 Build 7263 Full - Kiểm tra tính bảo mật của Website

Link trang chủ:


https://veryfiles.com/uffzobzz0fj3

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Poedit Pro v2.2 Build 5561 Full - Trình biên dịch Plugin, theme WordPress mạnh mẽ

Poedit Pro cung cấp dịch giả và các nhà phát triển với một trình soạn thảo mạnh mẽ và trực quan cho gettext. Nó giúp tiết kiệm thời gian cho các nhiệm vụ dịch thuật với giao diện nhẹ và dễ sử dụng cũng như các tính năng thông minh như dịch trước và dịch máy.

test-poedit.png


test-poedit-1.png


Poedit Pro giúp chuyển đổi ngôn ngữ gốc lưu trữ trên các tập tin *.po thành các tập tin *.mo chứa ngôn ngữ được dịch. Các tập tin *.po được tạo và cập nhập các từ khóa ngôn ngữ nhờ sử dụng gettext – hệ thống thường được sử dụng để viết các chương trình đa ngôn ngữ.

Những tính năng nổi bật của Poedit Pro
  • Dịch chuỗi theo chuỗi hoặc tiết kiệm nhiều thời gian hơn bằng cách dịch trước toàn bộ tệp cùng một lúc
  • Dịch các theme và plugin WordPress nhanh chóng
  • Tự động kiểm tra cú pháp (thiếu hoặc biến nhập sai, v.v …)
  • Xem thống kê chi tiết về bản dịch của bạn
  • Kiểm tra lỗi chính tả (GTK+ 2.x)
  • Hỗ trợ làm việc nhiều ngôn ngữ lập trình bậc cao như PHP, C#, Java…
  • Hỗ trợ comment cho mỗi từ khóa ngôn ngữ
  • Tìm kiếm nhanh chóng các từ khóa ngôn ngữ
  • Hỗ trợ bộ mã UTF-8
  • Hỗ trợ chuyển đổi giữa các định dạng kết thúc dòng
  • Dịch tự động các từ khóa ngôn ngữ thông dụng/ thường xuyên sử dụng
  • Có thể quét mã nguồn và cập nhật thêm các từ khóa ngôn ngữ mới cho chuỗi dịch
  • Hỗ trợ Unicode trên mọi phiên bản Windows XP/7/8/10
  • Tự động cập nhật headers của các tập tin ngôn ngữ gốc
  • Những từ khóa ngôn ngữ chưa được dịch sẽ được đẩy lên trên đầu, các từ khóa đã hoàn thành được đưa xuống dưới
Download Poedit Pro v2.2 Build 5561 Full - Trình biên dịch Plugin, theme Wordpress mạnh mẽ

Link trang chủ:


https://veryfiles.com/zk748rdu5mz6

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Sandscomputing SewWhat Pro 4.4.5.040921 (x86/x64) Full - Phần mềm thêu vải

SewWhat-Pro là phần mềm để xem, chỉnh sửa và chuyển đổi các tệp thêu phát sinh từ nhiều nhà sản xuất may khác nhau. Nó bao gồm tất cả các tính năng có sẵn trong SewWhat! trình soạn thảo, cùng với nhiều tính năng Quản lý dự án tích hợp bổ sung khác. Trước bạn không phải là một công cụ chuyển đổi đơn giản, trước khi bạn là một người biên tập thêu chính thức với tất cả các chức năng cần thiết. Bạn sẽ không thể tìm ra tất cả những điều tinh tế ngay lập tức, tất nhiên bạn cần phải làm quen với nó và sau đó bạn sẽ hiểu rằng thực sự có một số lượng lớn các cài đặt đang chờ bạn. Bạn có thể chỉ định tên tác phẩm của mình, kích cỡ, số lượng đường may, trình tự màu, v.v.

sandscomputing-sewwhat-pro-free-download-01.jpg

Chúng sẽ chạy trên các phiên bản của Hệ điều hành Windows (Hệ điều hành) bao gồm XP (phải cài đặt SP3), VISTA, Windows 7, 8, 8.1 và 10. Để chạy phần mềm của chúng tôi trên máy tính MAC dựa trên Intel, bạn phải cài đặt một trình giả lập miễn phí (Boot Camp © hoặc VirtualBox ©) hoặc giả lập thương mại (Parallels © hoặc VMWare Fusion ©), cùng với phiên bản của HĐH Windows (từ XP trở lên sẽ hoạt động). Sau đó, sử dụng nút tải xuống Windows trên các trang sản phẩm của chúng tôi để cài đặt phần mềm.

Các tính năng của SewWhat-Pro​


  • Thanh công cụ cắt cho phép phân tách đồ họa các mẫu ở các đường may cụ thể
  • Hộp thoại điều chỉnh mật độ để thay đổi kích thước mẫu ở mật độ không đổi
  • Có thể sắp xếp lại các điểm dừng màu chỉ dựa trên đồ họa hoặc văn bản
  • Có khả năng viết thẻ Smart Media hoặc thẻ Flash nhỏ gọn cho Singer, Brother, Janome và mới Máy Bernina
  • Chuyển đổi các mẫu Cross Stitch thành tệp thêu bằng "plugin" từ myriaCross (MC). Bạn có thể tải xuống DEMO hoặc mua plugin MC cho SewWhat-Pro tại đây. Sau khi cài đặt plugin, plugin sẽ được tích hợp liền mạch vào không gian làm việc SewWhat-Pro và có thể được sử dụng để xem trước và chuyển đổi nhiều định dạng Cross-stitch khác nhau.

LƯU Ý: Nếu cài đặt plugin trên máy tính 64 bit, hãy đảm bảo sử dụng phiên bản 64 bit của SewWhat-Pro. Sau khi cập nhật lên Windows 8 / 8.1, nếu plugin ngừng hoạt động, bạn chỉ cần gỡ cài đặt và cài đặt lại để kích hoạt lại.

Download Sandscomputing SewWhat Pro 4.4.5.040921 (x86/x64) Full - Phần mềm thêu vải

https://veryfiles.com/wcadbwgpkv2k

Nếu link die báo mình để fix lại nhanh nhất!
 
TemplateToaster v6.0.0.12795 (En/Ru) Full - Công cụ thiết kế Website đơn giản, nhanh chóng

TemplateToaster là một công cụ thiết kế web, giúp bạn tạo ra những mẫu template, theme chủ đề, website sáng tạo và đẹp mắt trên các tảng như WordPress, Drupal, Joomla, Magento, HTML5/CSS3 và e107. Người dùng không cần phải có kiến thức về các ngôn ngữ lập trình.

test-templatetoaster.png


test-templatetoaster-1.png


Tính năng của TemplateToaster
  • Tạo theme chủ đề Wordpress: TemplateToaster cho phép người dùng sử dụng những tùy chọn tạo theme cao cấp như: thiết kế Custom Widget Area, thiết kế từng trang trong Wordpress...
  • Tạo mẫu template Joomla: Người dùng có thể thiết kế Custom Module Positions cho template Joomla một cách dễ dàng và vô cùng đơn giản. Bạn có thể chọn tạo một mẫu mới (Scratch) hoặc sử dụng những gợi ý của chương trình.
  • Tạo theme chủ đề Magento: Hiện nay TemplateToaster là một trong số ít phần mềm thiết kế web có hỗ trợ tạo theme chủ đề cho nền tảng Magento.
  • Tạo theme chủ đề Drupal: TemplateToaster hỗ trợ cả hai phiên bản Drupal 6 và 7 đồng thời cho phép thêm và thiết kế Custom Regions trong tất cả Themes.
  • Thiết kế website HTML5 / CSS3: Bạn có thể tạo ra webite sử dụng ngôn ngữ lập trình hiện đại HTML5 / CSS3, giúp mang đến cho người sử dụng dịch vụ một trang web tốc độ cao với chất lượng đồ họa tốt. Thêm vào đó, TemplateToaster còn tích hợp một công cụ FTP cho phép đăng tải website lên server trực tuyến.
  • Tạo theme chủ đề e107: TemplateToaster cho phép thiết kế theme cho e107 CMS phiên bản 1. Đây là phần mềm duy nhất hỗ trợ thiết kế theme cho e107.
  • Tương thích với WooCommerce: WooCommerce là một trong những plugin WordPress Ecommerce tốt nhất hiện nay. Để tích hợp tính năng này vào trang web của mình, đánh dấu vào tùy chọn này trước khi xuất website.
  • Tương thích với VirtueMart (VM): VirtueMart là một tiện ích mở rộng Joomla Ecommerce phổ biến. Bạn có thể thêm tùy chọn này vào trang web của mình.
Download TemplateToaster v6.0.0.12795 (En/Ru) Full - Công cụ thiết kế Website

Link trang chủ:



https://veryfiles.com/dc1xr3nc09oc

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Code On Time 8.7.14.0 Full - Trình tạo ứng dụng Web

Code On Time hay Code OnTime Generator là một trình tạo ứng dụng web có thể tạo các ứng dụng web nâng cao trực tiếp từ cơ sở dữ liệu. Ứng dụng web này có các tính năng phong phú như bộ lọc thích ứng, thanh tìm kiếm, cắn, biểu đồ và tab xem. Tất cả những gì bạn cần là một cơ sở dữ liệu và bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng và đồng nghiệp của mình trong vài phút. Ứng dụng web của bạn đã sẵn sàng để triển khai tức thì trên máy chủ cá nhân, người đăng ký hoặc nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ chuyên dụng.

Code-On-Time.png

Bạn cũng có thể triển khai trực tiếp trên đám mây. Việc xây dựng các ứng dụng web thảm họa rất khó, bạn cần phải xây dựng mọi thứ từ đầu, bao gồm lớp logic nghiệp vụ, lớp truy cập dữ liệu, v.v. và điều này chỉ dành cho phần mềm cơ bản. Thêm giao diện người dùng nâng cao và các tính năng như báo cáo và biểu đồ. Nhà phát triển ứng dụng web Code On Time,


Các tính năng của Code On Time​


  • Hỗ trợ định dạng máy khách nâng cao và gửi danh sách và biểu mẫu
  • Sao chép nhiều trường và thực hiện xử lý trường chuỗi
  • Tạo một ứng dụng hoàn toàn mới với trang đăng nhập chuyên dụng
  • Làm việc với các giá trị mặc định được chỉ định với các phương thức RowBuilder và SQL và các quy tắc mã nghiệp vụ
  • Đầu vào gốc cho ngày, giờ, số, địa chỉ, email và điện thoại
  • Trang cài đặt người dùng cụ thể theo phần mềm và tên nghề nghiệp
  • Đặt tên dự án trong tiêu đề trang, nếu tiêu đề không được cung cấp
  • Ghi lại tên và loại dự án trong phần tử gốc DataAquarium.Project.xml

Yêu cầu hệ thống:​

  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7/8/10
  • Dung lượng đĩa cứng trống: 100 MB trở lên.
Download Code On Time 8.7.14.0 Full - Trình tạo ứng dụng Web:

https://veryfiles.com/loyv0k1cd8w7

Nếu link die báo mình để fix lại nhanh nhất!
 
SolveigMM Video Splitter Business 7.6.2104.15 Full - Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

SolveigMM Video Splitter Business là trình chỉnh sửa video nổi bật để làm việc với các tệp MPEG-2, AVI, WMV, ASF, MP3, WMA. Trình chỉnh sửa không mất dữ liệu và nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn các phần không mong muốn của video chỉ bằng vài cú click chuột - cắt và nối các luồng video và âm thanh một cách hoàn hảo. Giao diện thân thiện và trực quan hấp dẫn người dùng rất dễ sử dụng. Dựa trên SDK chỉnh sửa video SolveigMM, trình chỉnh sửa âm thanh - video của chúng tôi cung cấp chất lượng và tốc độ đáng kinh ngạc mà không cần sử dụng bất kỳ quy trình mã hóa / giải mã nào. Trong phiên bản 2.0, chúng tôi đã giới thiệu chỉnh sửa khung chính xác MPEG-2. SolveigMM công nghệ tiên tiến giữ 99% dữ liệu và chỉ chuyển mã một vài khung hình vào đầu và kết thúc của đoạn video, vì vậy mà bây giờ file MPEG2 cũng được xử lý nhanh chóng và lossless.

SolveigMM-Video-Splitter-Free-Download.jpg

Các tính năng của SolveigMM Video Splitter Business​


- Dựa trên Công cụ chỉnh sửa video SolveigMM
- Hỗ trợ các tệp MPEG-2 - (.mpg, .mpeg, .vob, .ts)



  • Luồng chương trình
  • MPEG-2
  • Luồng truyền tải MPEG-2 • Luồng sơ cấp video MPEG-2
  • DVD Tệp VOB

- Hỗ trợ tệp AVI (.avi)


  • DV AVI loại 1, 2; OpenDML
  • Bất kỳ nội dung video. DivX; XviD; 3ivX, vv
  • Bất kỳ nội dung âm thanh. MPEG-1,2 Lớp I, II, III; AC3; OGG, vv
  • Âm thanh VBR MPEG. Giữ sự đồng bộ
  • Các tệp AVI lớn. Hơn 2 và 4 GB
  • Chuyển đổi từ AVI sang ASF

- Hỗ trợ các tệp Windows Media (.asf, .wma, .wmv, .wm)


  • Bất kỳ nội dung video nào. WMV 1,2,3; MSS2; MPEG-4 AVC, v.v.
  • Bất kỳ nội dung âm thanh. WMAudio V 2,7,8; MPEG-1,2 Lớp I, II, III; AC3, vv
  • Sửa chữa video. Lập chỉ mục các tệp bị hỏng hoặc không được lập chỉ mục

- Hỗ trợ các tệp MPEG Audio (.mp1, .mp2, .mp3, .mpa)


  • MPEG-1 Lớp I, II, III
  • MPEG-2 Lớp I, II,
Download SolveigMM Video Splitter Business 7.6.2104.15 Full - Chỉnh sửa video chuyên nghiệp:

https://veryfiles.com/qj6bhpkf9ofo

Nếu link die báo cho mình để fix lại nhanh nhất!
 
Hot Copy Paste v9.3.0.0 Full - Phần mềm quản lý Clipboard tuyệt đỉnh!

Hot Copy Paste là một phần mở rộng nâng cao của Windows Clipboard, nó có tính năng rất hữu ích giúp quản lý Clipboard.

640fc1cbbeb0a0f8beb5c7f37fd2e6cb652_1hcp.png

Clipboard Manager cho phép bạn bảo mật copy và paste với số lượng thông tin không giới hạn. Các dữ liệu mà bạn cắt và copy sẽ không bị mất khi bạn khởi động lại máy tính của bạn.

Tất cả các phiên bản của Windows đều cho phép bạn có thể cut, copy và paste thông tin như dưới dạng văn bản và hình ảnh.

Windows Clipboard lưu trữ thông tin của bạn, có thể là một hình ảnh hoặc một phần của văn bản từ một trình xử lý, trong một kho lưu trữ tạm thời, cho phép bạn di chuyển đoạn thông tin từ một nơi khác tới.

Đây là một số tính năng chính của "Hot Copy Paste":

- Các hình ảnh yêu thích của bạn có thể được nhóm lại giúp truy cập nhanh hơn.

- Đoạn nội dung có thể được chỉnh sửa trong trình quản lý clipboard.

- Hỗ trợ kéo và thả: Chỉ cần kéo và thả các đoạn từ Hot CopyPaste vào bất kỳ chương trình nào.

- Hỗ trợ tất cả các chương trình làm việc với Windows Clipboard.

- Creative paste: Loại bỏ tất cả các định dạng và paste thông tin dưới dạng văn bản gốc, paste mã HTML…

- Lưu các đoạn văn bản dưới dạng văn bản, HTML hoặc định dạng RTF, và lưu trữ hình ảnh trong một loạt các định dạng.

- Tùy chỉnh âm thanh: Thiết lập âm thanh thông báo khi clipboard được thay đổi hoặc clipboard manager được đưa ra.

Download Hot Copy Paste v9.3.0.0 Full - Phần mềm quản lý Clipboard tuyệt đỉnh!

https://veryfiles.com/b2bhf0ba7lgb


Nếu có link nào die thì phiền các bạn thông báo cho mình tại topic này hoặc qua trang cá nhân :)

Chúc các bạn vui vẻ :)
 
ES-Computing EditPlus v5.4.3430 (x86/x64) Full - Chỉnh sửa, biên tập mã nguồn

EditPlus là công cụ chỉnh sửa và biên tập mã nguồn hiệu quả, tích hợp với Internet và hỗ trợ nhiều cấu trúc tập tin. Ứng dụng này sẽ giúp bạn sửa nội dung của tập tin HTML hoặc Java applet, bổ sung các lệnh để tải tập tin lên FTP.

test-editplus.png


test-editplus-1.png


Với EditPlus bạn không cần chạy thêm trình duyệt mà vẫn có thể chỉnh sửa dễ dàng nội dung của tập tin HTML hoặc java applet. Để upload tập tin lên FTP hoặc chỉnh sửa tập tin nằm trên FTP server một cách trực tiếp, người dùng có thể sử dụng các lệnh FTP được tích hợp sẵn.

EditPlus hỗ trợ chèn màu, chèn ký tự, tạo bảng table và tạo đối tượng, làm đổi màu các cấu trúc file HTML, CSS, PHP, ASP, Perl, C/C++, Java, JavaScript và VBSCript. Người dùng còn được phép chọn bất kỳ một tập tin văn bản nào chỉ bẳng click chuột.

EditPlus bổ sung thêm các tiện ích người dùng, cách lệnh tùy chỉnh, tự động hoàn tất các từ khóa, lưu nhiều cliptext để truy xuất dễ và nhanh, tạo rác tập tin mới thông qua templates.

Các tính năng chính của EditPlus:

  • Chỉnh sửa nội dung của tập tin HTML
  • Upload tập tin lên FTP
  • Làm sáng các URL và địa chỉ email.
  • Chọn tài liệu trên Server dễ dàng
  • Tự động hoàn thành từ khóa
  • Hỗ trợ nhiều cấu trúc tập tin

Download ES-Computing EditPlus v5.4.3430 (x86/x64) Full - Chỉnh sửa, biên tập mã nguồn

Link trang chủ:



https://veryfiles.com/ixykzkt22fwk

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Codesmith Generator 8.0.1 Full - Giảm thời gian viết code hiệu quả!

CodeSmith (http://www.codesmithtools.com) là công cụ sinh mã dựa trên template (mẫu có sẵn) dùng cú pháp tương tự như ASP.NET để sinh ra dạng code hay text bất kỳ, từ tập hàm đơn giản đến toàn bộ ứng dụng. Không giống như nhiều công cụ sinh mã khác, CodeSmith không yêu cầu bạn mô tả thiết kế hay kiến trúc ứng dụng.

Khi xây dựng ứng dụng, bạn nhận thấy thường phải lặp đi lặp lại một số công việc, ví dụ như viết code truy cập dữ liệu hay xây dựng hàm. CodeSmith đặc biệt hữu dụng trong những tình huống như vậy, vì nó cho phép bạn tạo các template để thực hiện tự động các công việc này, không chỉ cải thiện hiệu suất làm việc mà còn tránh cho bạn sự nhàm chán.

CodeSmith có sẵn một số template, bao gồm các kiểu tập hợp .NET cũng như thủ tục, nhưng sức mạnh thực sự của công cụ này chính là khả năng tạo template riêng.

Template của CodeSmith là tập tin văn bản đơn thuần và bạn có thể tạo bằng công cụ soạn thảo văn bản bất kỳ, chỉ với yêu cầu là lưu lại với đuôi .cst. Đầu tiên, bạn tạo phần đầu khai báo ngôn ngữ dùng cho template, ngôn ngữ kết quả và mô tả vắn tắt template.

<%@ CodeTemplate Language='C#'

TargetLanguage='C#'

Description='Car Template' %>Phần kế tiếp của template khai báo các thuộc tính sẽ được xác định khi template chạy. Ví dụ dưới đây khai báo một thuộc tính chuỗi (string).

<%@ Property Name='ClassName' Type='String' Category='Context'

Description='Class Name' %>Bước tiếp theo xây dựng phần thân template với mã lệnh tương tự ASP.NET, bạn có thể dùng bất kỳ lệnh .NET nào.

CodeSmith khá dễ dùng và có thể cho ra những kết quả tuyệt vời nếu được sử dụng đúng đắn. Một trong những phần phổ biến nhất của ứng dụng thích hợp cho việc sinh mã là truy cập dữ liệu. CodeSmith có tích hợp thành phần đặc biệt gọi là SchemaExplorer có thể dùng để sinh các template cho bảng dữ liệu (table), thủ tục lưu trữ (stored procedure) và gần như bất kỳ đối tượng SQL Server.

Download Codesmith Generator 8.0.1 Full - Giảm thời gian viết code hiệu quả!

https://veryfiles.com/sxywteitkp1e

Nếu link die phiền các bạn thông báo cho mình tại trang cá nhân hoặc ngay tại topic này nhé ;)
 
Infopulse PACE Suite Enterprise v5.4.0 Full - Bộ công cụ đóng gói ứng dụng, ảo hóa

PACE Suite là một giải pháp đóng gói tất cả trong một, tạo điều kiện cho việc triển khai nhanh chóng các dự án thuộc mọi quy mô. Thích hợp cho các dịch giả tự do, bộ phận CNTT doanh nghiệp và các công ty phát triển lớn, nó cung cấp các công cụ cần thiết để tạo các gói phần mềm và quản lý các bản cập nhật trong tương lai một cách dễ dàng. Giao diện trực quan và một số trình hướng dẫn hữu ích giúp đóng gói đơn giản nhất có thể, trong khi vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng nâng cao. Các phiên bản PACE Suite có mô hình cấp phép cho mỗi kỹ sư thân thiện, cho phép bạn giữ chi phí thấp. PACE Suite luôn được cập nhật với 2 phiên bản chính mới mỗi năm. PACE Suite bao gồm MSI Generator, MSI Editor & DOCU Generator.

test-PACE-Suite.jpg

Với PACE bạn có thể:

• Đóng gói lại mọi cài đặt vào các gói Windows Installer (MSI, MST), Microsoft Application Virtualization (App-V 5.0-5.2) và VMware Application Virtualization (ThinApp 5.0-5.2).
• Tạo và chỉnh sửa các gói ảo (App-V, ThinApp).
• Tạo và chỉnh sửa các gói Windows Installer (MSI), Transforms (MST) để tùy chỉnh các gói và gói Patch (MSP) để cung cấp các bản cập nhật ứng dụng.
• Xuất bản các gói lên máy chủ Microsoft SCCM 2007, 2012 hoặc 2016.
• Tự động hóa các tác vụ đóng gói thông thường bằng cách chạy các tập lệnh được xác định trước hoặc sở hữu dựa trên cơ sở dữ liệu MSI.
• Gói kiểm tra chất lượng, thực hành tốt nhất và quy tắc tùy chỉnh.
• Chia sẻ mẫu, quy tắc và tùy chọn tạo gói, bộ lọc loại trừ với nhóm của bạn.
• Ước tính độ phức tạp của gói và tạo tài liệu gói.

PACE Suite chứa các thành phần sau:

• MSI Generator


Đóng gói lại mọi cài đặt hiện có vào Windows Installer hoặc định dạng ảo (Microsoft App-V 5.x và VMware ThinApp).

Tự động phát hiện các trình cài đặt nhúng.

Điều chỉnh bất kỳ gói Windows Installer hiện có bằng cách áp dụng các cài đặt của bạn và lưu chúng dưới dạng biến đổi Windows Installer (MST).

• MSI Editor

Quản lý nội dung của MSI trong chế độ xem dạng cây.

Nhập các tài nguyên mong muốn.

Chỉnh sửa và quản lý các hành động tùy chỉnh.

Tích hợp các tập lệnh vào gói của bạn.

Sử dụng trình chỉnh sửa cơ sở dữ liệu MSI thông minh và nâng cao, với tự động hoàn thành chuỗi được định dạng, thanh công thức giống như Excel, theo dõi tham chiếu hàng và hơn thế nữa.

Tạo các bản vá (MSP).

Xử lý nâng cấp dễ dàng - chỉ cần cho MSI Editor biết MSI nào bạn muốn nâng cấp khi chạy.

Xuất bản ứng dụng của bạn lên Microsoft SCCM 2007, 2012 hoặc 2016.

Xem độ phức tạp ước tính của một ứng dụng ngay lập tức.

Tạo tài liệu gói chứa các chi tiết về gói và cấu hình của bạn.

Hoàn tác lại bất kỳ thao tác nào và xem các thay đổi được tô sáng trong các bảng MSI.

• DOCU Generator

Tự động ghi lại các hành động trên màn hình của bạn vào một tài liệu đẹp mắt với ảnh chụp màn hình và chú thích.

Download Infopulse PACE Suite Enterprise v5.4.0 Full - Bộ công cụ đóng gói ứng dụng, ảo hóa

Link trang chủ:


Download file cài đặt trực tiếp từ trang chủ phiên bản 5.4.0:


Thuốc:

https://veryfiles.com/wt2amzin183n

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
WireframeSketcher 6.2.2 Full - Phần mềm thiết kế layout website

WireframeSketcher là phần mềm thiết kế website với tính năng tạo mockup, wireframe và prototype cho các ứng dụng web, mobile và desktop.

1c38b99ad247d7f73.png


Wireframe là 1 bước quan trọng trong quá trình thiết kế giao diện web. Nó chủ yếu xác định hệ thống thông tin bản thiết kế, giúp lên kế hoạch cho việc bố cục trang dựa theo ý đồ của người thiết kế. WireframeSketcher là công cụ tạo wireframe, cho phép các nhà thiết kế, nhà phát triển và những nhà quản lý sản phẩm tạo wireframe, mockup (mô hình ví dụ cho đối tượng) và nguyên mẫu (prototype) cho ứng dụng web, desktop và cả ứng dụng mobile. Sản phẩm thiết kế bằng WireframeSketcher có thể được sử dụng như bản demo gửi cho khách hàng xem hoặc trao đổi giữa các thành viên trong nhóm phát triển.

265d1a27199952b00.png


Yêu cầu hệ thống
  • Hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8.
  • Java 7+.
  • Bộ nhớ RAM 1 GB.
  • Bộ vi xử lý 1 GHz.
  • Ổ cứng 200 MB.
Download WireframeSketcher 6.2.2 Full - Phần mềm thiết kế layout website

Link trang chủ:


https://veryfiles.com/w20j1fhokk9h

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
WebAcappella Grid Responsive v1.6.18 Full - Thiết kế giao diện website bằng Bootstrap

WebAcappella Grid Responsive là phần mềm dựa trên công nghệ Bootstrap cung cấp các tính năng sáng tạo và tùy biến nằm trong tầm tay bạn để giúp bạn thiết kế trang web của mình. Trình soạn thảo WYSIWYG của nó sẽ giúp việc tạo trang web của bạn trở nên dễ dàng mà không phải lo lắng về các khía cạnh kỹ thuật. Sử dụng không giới hạn. WebAcappella Grid Responsive có thể thiết kế bao nhiêu trang web và trang bạn muốn, phần mềm sẽ theo kịp bạn! Tạo mà không có bất kỳ hạn chế là có thể.

test-webacappella-grid-responsive.png

Các tính năng của WebAcappella Grid Responsive
  • Quảng bá doanh nghiệp của bạn trên toàn thế giới nhờ các tính năng quản lý đa ngôn ngữ phong phú!
  • Truy cập tập trung vào các tài nguyên kết hợp với tìm kiếm nội bộ mạnh mẽ cho phép bạn theo dõi và tìm nội dung của mình.
  • Xuất bản trang web của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột trong khi tiếp tục thay đổi và thêm tính năng.
  • Các tính năng phong phú của phần mềm được thiết kế để giúp tạo trang web dễ dàng.
  • Tích hợp dễ dàng các Phông chữ Web của Google
  • Custom Meta tiêu đề và mô tả thẻ
  • One-click xuất bản
  • Tối ưu SEO website.
Download WebAcappella Grid Responsive v1.6.18 Full - Thiết kế giao diện website bằng Bootstrap

Link trang chủ:


https://veryfiles.com/u0capdp0w4u6

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Folder Guard Pro v21.4 (x86/x64) Full - Đặt mật khẩu bảo vệ thư mục, file

Folder Guard là một chương trình bảo mật máy tính mạnh mẽ cho phép bạn điều khiển quyền truy cập vào các tệp, thư mục, ứng dụng hoặc các tài nguyên hệ thống khác. Nó cho phép bạn bảo vệ tất cả các dữ liệu quan trọng của bạn bằng cách giấu, hạn chế truy cập, hoặc khóa nó bằng mật khẩu. Đây là một giải pháp đơn giản để bảo vệ dữ liệu trên máy tính công cộng, do đó chỉ những người dùng được ủy quyền mới có thể truy cập vào dữ liệu. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể ẩn hoàn toàn các tệp cá nhân, thư mục và ứng dụng từ hầu hết các ứng dụng khác. Bạn cũng có thể vô hiệu hóa quyền truy cập vào các ổ đĩa, Bảng điều khiển , bảo vệ tệp hệ thống khỏi thay đổi và hơn thế nữa.

test-2020.jpg

Các tính năng chính của Folder Guard :
  • Dễ dàng tạm dừng và tiếp tục bảo vệ
  • Ẩn, hạn chế quyền truy cập và Bảo vệ mật khẩu
  • Các thư mục bảo vệ bằng mật khẩu từ người dùng mạng
  • Ngăn chặn sửa đổi tệp và thư mục
  • Hạn chế quyền truy cập vào bất kỳ ổ đĩa rời
  • Cho phép hoặc từ chối truy cập vào các ổ đĩa rời
  • Có thể kiểm soát truy cập vào các chương trình và các tập tin
  • Chỉ định và tin cậy các chương trình sao lưu
  • Vô hiệu hoá chạy hoặc cài đặt các chương trình trái phép
  • Bảo vệ bằng mật khẩu và hạn chế quyền truy cập
  • Bảo vệ và ẩn thư mục cá nhân của bạn
  • Giải pháp đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả
  • Hỗ trợ tất cả các tệp tin, đầu và ứng dụng
  • Làm việc trong chế độ ẩn, và nhiều hơn nữa.
Link trang chủ:


https://veryfiles.com/1s5q35g9e0t3

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
FileZilla Pro 3.53.1 (x86/x64) Full - Ứng dụng FTP, quản lý dữ liệu trên hosting đơn giản

FileZilla là phần mềm hỗ trợ truyền dữ liệu giữa máy tính với máy chủ web thông qua internet bằng giao thức FPT, dành cho những ai muốn quản lý dữ liệu trên hosting, server. Đây là phiên bản FileZilla Pro với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ.

test-filezila.jpg

FileZilla một phần mềm mã nguồn mở, sử dụng trên các giao thức FTP, FTP trên nền SSL/TLS và SFTP, với tính năng nổi bật nhất là hỗ trợ truyền tải những tập tin lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng, phục hồi lại từ những điểm bị lỗi khi gặp sự cố, bảo mật thông tin cũng như cho phép tìm kiếm hay chỉnh sửa tập tin từ xa.

Hướng đến người dùng chuyên nghiệp, FileZilla Pro bổ sung hỗ trợ cho các giao thức lưu trữ đám mây. Ngoài tất cả các tính năng được FileZilla hỗ trợ, bạn cũng có thể sử dụng FileZilla Pro với các giao thức sau:
  • WebDAV
  • Amazon S3
  • Backblaze B2
  • Dropbox
  • Microsoft OneDrive
  • Microsoft Azure File Storage Service
  • Microsoft Azure Blob Storage Service
  • Google Cloud Storage
  • Google Drive
  • OpenStack Swift
  • Box
FileZilla Pro quản lý tất cả các giao dịch truyền dữ liệu của bạn cho dù có bao nhiêu tệp trong thư mục nguồn của bạn, nó được tối ưu hóa rất nhiều cho tốc độ truyền tải file nhanh chóng, an toàn và bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ truyền dữ liệu của mình theo ý muốn.

Tính năng bản Pro
  • Hỗ trợ đầy đủ cho các giao thức FTP, FTPS và SFTP.
  • Hỗ trợ Amazon S3, Dropbox, Google Drive, Microsoft Azure…
  • Giao diện người dùng được gắn thẻ trực quan và có sẵn hơn 50 ngôn ngữ.
  • Đễ dàng điều hướng máy chủ và định vị các file cũng như quản lý file.
  • Hỗ trợ kéo và thả, chỉnh sửa tập tin từ xa dễ dàng và nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tiếp tục và truyền các dữ liệu với các tệp tin lớn > 4GB.
  • Hỗ trợ IPv6 hoàn chỉnh và tương thích với các proxy HTTP/1.1, SOCKS5, FTP.
  • Duyệt thư mục đồng bộ hóa, tìm kiếm tập tin từ xa, so sánh thư mục.
Download FileZilla Pro 3.53.1 (x86/x64) Full - Ứng dụng FTP, quản lý dữ liệu trên hosting đơn giản

Link trang chủ:


https://veryfiles.com/f0s9po357i1b

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Oxygen XML Editor 23.1 Build 2021040908 (x64) Full - Trình soạn thảo XML mạnh mẽ

Oxygen XML Editor là một trình soạn thảo XML mạnh mẽ cho giải pháp phát triển và authoring XML, hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ lược đồ XML cũng như danh mục XML. Đây là một trong những trình soạn thảo XML tốt nhất hiện có trên thị trường, được thiết kế để chứa một số lượng lớn người dùng, từ người mới bắt đầu đến các chuyên gia phát triển. Oxygen XML Editor là một ứng dụng đa nền tảng cung cấp nhiều công cụ mạnh để chỉnh sửa và xuất bản các tài liệu XML cho tất cả các môi trường.

test-oxygen-xml-editor.jpg

Oxygen XML Editor có thể làm việc với hầu hết các tiêu chuẩn và công nghệ dựa trên XML. Nó bao gồm nhiều dự án mẫu và tài liệu khác nhau, từ các nhiệm vụ cơ bản đến các mẫu phát triển tiên tiến.

Các tính năng chính:
  • Hoàn thiện các tính năng chỉnh sửa với một giao diện người dùng thân thiện
  • Giải pháp chỉnh sửa XML hoàn chỉnh (Tác giả & Nhà phát triển XML)
  • Kết nối mạnh mẽ hoạt động với tất cả các cơ sở dữ liệu XML
  • Cộng tác với đội để đóng góp và sửa đổi nội dung
  • Công cụ tạo và phát triển XML toàn diện
  • Các tài liệu hoặc mẫu XML định sẵn và có thể định cấu hình
  • Sản xuất kết quả ở định dạng PDF, ePUB, HTML và các định dạng khác
  • Hỗ trợ, khả năng mở rộng hỗ trợ và nhiều hơn nữa.
Có gì mới trong Oxygen XML Editor 21
  • Các tính năng cộng tác và so sánh mới
  • Tìm kiếm tự động hoàn thành mới (WebHelp)
  • Điều khiển biểu mẫu mới (HTML và JavaScript)
  • Công cụ xử lý CSS mới mạnh mẽ để xử lý PDF
  • Năng suất, hiệu quả và tính đơn giản mới
  • Sửa lỗi và cải tiến khác
Download Oxygen XML Editor 23.1 Build 2021040908 (x64) Full - Trình soạn thảo XML mạnh mẽ

Link trang chủ:


https://veryfiles.com/soj6obew72te

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
Back
Top