Tổng hợp tin TUYỂN DỤNG của Vozers

Em đang học về mảng cơ điện cụ thể là HVAC ai có thể định hướng cho em cần phải học những gì sau này k?
 
Đang cần nhân viên kinh doanh sàn Forex, yêu cầu, nếu chưa tốt nghiệp ĐH - Cđ thì phải có kinh nghiệm sale các ngành khác. Làm việc tại Vp Landmark 81 TPHCM
Lương khởi điểm: 6tr, ko bao cơm, ko hợp đồng lao động
Tính chất cv: nhàn hơn các ngành sale khác, ko đi thị trường, làm vp, nhận hoa hồng nhàn hơn tất cả các nghề khác vì hoa hồng tính trên lệnh, và mang tính vĩnh viễn như 1 nguồn thu nhập thụ động. Lời khuyên: các bác thật sự muốn làm giàu, công việc này được tính như 1 hoạt động kinh doanh, và sẽ cần sự tự lực trong việc tìm hiểu không chỉ về các giao dịch mà còn về cách sale
 
Cu cần người nuôi, yêu cần bao cơm ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ. Cho tiền xài thả ga, có xe xịn đưa đón, bao ở trong penhouse hoặc biệt thự. Mong các chụy gái 16-24 liên hệ.
 
Voz nào làm bên du lịch có thể dự đoán khi nào đi làm lại ko :haha:
vẫn đang làm bth nha fen, nhưng lương giảm 1/2.
Còn muốn bthuong như xưa thì tới 2022 giữa năm nếu Vaccin tốt, còn như cc thì bất định
 
Có ai ở Hà Nội tuyển giáo viên tiếng Nhật ko ạ? Anh ruột em đi nhật 3 năm về có N3. Đã có kinh nghiệm dạy tiếng Nhật 3 năm. Nếu có tuyển thì em xin cảm ơn.
 
Em không có background IT nhưng đã học xong kiến thức 2 khóa CCNA và MCSA ở TTTH KHTN, cần tìm việc làm mảng network or helpdesk cho fresher. Thím nào giúp đc inb em với :adore:! Cảm ơn mn!
 
Back
Top