tin tức Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2023: Hyundai Accent vẫn dẫn đầu

Bên Honda thì các mục chính như sau (chưa VAT):
- Dầu hộp số Honda là 1tr4
- Lọc nhiên liệu là 1tr6
- Dầu máy: 700k
- Nhân công là 750k,

Các mục lặt vặt khác thì chênh không đáng kể.
Tổng thiệt hại: loanh quanh 5-6 củ.
Bên Honda bị thuốc chủ yếu là phụ gia (không cần, đổ mất thêm 500k) với lọc gió mua shopee 80k (hãng chém 1 củ :beat_shot:), còn lại thấy cũng ổn, dầu máy không được rẻ bằng Toy nữa.View attachment 1716973Thông tin lượm lặt trên hội nhóm City, không biết hạng cao hơn thì có đắt hơn nhiều không
Nhìn cái bảng tính này thì tổng nó tầm hơn 8 củ nhé fen, cấp 4v bảo dưỡng là đắt nhất rồi
 
Tôi bảo dưỡng Out mốc 8v (tương tự mốc 4v) bên hãng Mit An Dân báo đây, lọc nhiên liệu cũng hơn 3 củ :surrender:, lúc làm bảo nó bỏ mục 13 đi là còn hơn 7 củ :nosebleed:

View attachment 1716900
Xe fen là xe hạng C, cao hơn con Creta 1 bậc thì giá bảo dưỡng vật tư của xe fen cao hơn Creta mới đúng, con Out mà bảo dưỡng cấp 4v có hơn 7 củ thì tính ra là quá rẻ luôn ấy chứ, con City chi phí bảo dưỡng cấp 4v cũng phải hơn 8 củ rồi kìa
 
Nhìn cái bảng tính này thì tổng nó tầm hơn 8 củ nhé fen, cấp 4v bảo dưỡng là đắt nhất rồi
bỏ phụ gia, lọc gió là bớt được gần 2 củ rồi bác :p
chưa kể vệ sinh cổ hút/buồng đốt k làm cũng rẻ hơn nữa
 
bỏ phụ gia, lọc gió là bớt được gần 2 củ rồi bác :p
chưa kể vệ sinh cổ hút/buồng đốt k làm cũng rẻ hơn nữa
Theo mình nghĩ thì chỉ nên bỏ phụ gia, các khoản mục khác như vệ sinh cổ hút, buồng đốt vẫn nên làm, hoặc nếu ko làm ở mốc 4v thì có thể chờ mốc 6v làm luôn cũng được, còn lọc gió thì mua hàng shopee ko bằng hàng chính hãng được đâu fen
 
Tiện đây các bác cho hỏi đang chạy Cross tính đổi Subaru làm luôn hay đợi CRV mới về nhỉ. Nhà có 3 ng đôi khi có thêm ông bà
 
Tiện đây các bác cho hỏi đang chạy Cross tính đổi Subaru làm luôn hay đợi CRV mới về nhỉ. Nhà có 3 ng đôi khi có thêm ông bà
crv nếu về awd thì đổi crv , forester đầm chắc nhưng k bốc, crv bốc lái hay nhưng cầu trước, nên nếu về bản này awd thì nên chọn. Forester máy hơi yếu với người chạy máu chó

via theNEXTvoz for iPhone
 
crv nếu về awd thì đổi crv , forester đầm chắc nhưng k bốc, crv bốc lái hay nhưng cầu trước, nên nếu về bản này awd thì nên chọn. Forester máy hơi yếu với người chạy máu chó

via theNEXTvoz for iPhone
cảm ơn bác. Vậy đợi luôn cho rồi. Thằng Su đnag giảm giá tụt quần nên tính chơi luôn
 
cảm ơn bác. Vậy đợi luôn cho rồi. Thằng Su đnag giảm giá tụt quần nên tính chơi luôn
giảm bản cũ thôi, chứ bản mới il eyesight cũng tỉ 1 mà, ra giấy chắc tỉ 3. crv mà về awd chắc cũng cỡ đó nhưng thiết kế mới đẹp hơn. awd của honda tuy k bằng sawd của Su nhưng chắc đỡ hơn bọn giả cầy San Tuc

via theNEXTvoz for iPhone
 
giảm bản cũ thôi, chứ bản mới il eyesight cũng tỉ 1 mà, ra giấy chắc tỉ 3. crv mà về awd chắc cũng cỡ đó nhưng thiết kế mới đẹp hơn. awd của honda tuy k bằng sawd của Su nhưng chắc đỡ hơn bọn giả cầy San Tuc

via theNEXTvoz for iPhone
Con eyesight 2022 còn có 1.15x thì phải
 
Con eyesight 2022 còn có 1.15x thì phải
bản cũ xấu fen, bản mới nâng lên version 4.0 nên hịn hơn, xe của honda máy 1.5 nhưng về sau độ được tận 3 stage lận, công suất nếu độ max chắc lên được tầm 70-80hp nữa, thằng nào máu cho qua nổi :)). Xe nào méo có turbo khó độ lắm, cùng lắm remap ecu này kia thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
bản cũ xấu fen, bản mới nâng lên version 4.0 nên hịn hơn, xe của honda máy 1.5 nhưng về sau độ được tận 3 stage lận, công suất nếu độ max chắc lên được tầm 70-80hp nữa, thằng nào máu cho qua nổi :)). Xe nào méo có turbo khó độ lắm, cùng lắm remap ecu này kia thôi

via theNEXTvoz for iPhone
Cái này thì thua. Mình cũng ko biết độ. Bữa lái con CRV cảm giác nó cồng kềnh, với ồn chắc do turbo mở sớm quá, cảm giác còn chán hơn con cross của mình. Bua lái con Su nó gọn gọn thấy vui hơn. Chắc đợi con Honda về xem sao
 
Cái này thì thua. Mình cũng ko biết độ. Bữa lái con CRV cảm giác nó cồng kềnh, với ồn chắc do turbo mở sớm quá, cảm giác còn chán hơn con cross của mình. Bua lái con Su nó gọn gọn thấy vui hơn. Chắc đợi con Honda về xem sao
Tôi cũng đi cross mà, nhưng crv đi trong phố thì như nhau thôi, ra đường trường vượt này kia mới thấy sự khác biệt fen. Cross tôi vượt mệt lắm, nó hơi ì nên phải canh chuẩn, crv là dính ghế đó :)) mà bản crv này về lại 5 chỗ chứ k phải 5+2 như trước thì phải

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi cũng đi cross mà, nhưng crv đi trong phố thì như nhau thôi, ra đường trường vượt này kia mới thấy sự khác biệt fen. Cross tôi vượt mệt lắm, nó hơi ì nên phải canh chuẩn, crv là dính ghế đó :)) mà bản crv này về lại 5 chỗ chứ k phải 5+2 như trước thì phải

via theNEXTvoz for iPhone
Cái cảm giác là cá nhân mà bác.
CRV công nhận là nó khoẻ thật, quãng ga nó dài hơn nhiều. Bản mới về mà có hybrid thì ngon nhể
 
Ford ở VN có Ranger vớt lại chứ ko chắc h theo GM
zhtgdqQ.gif
 
Cái cảm giác là cá nhân mà bác.
CRV công nhận là nó khoẻ thật, quãng ga nó dài hơn nhiều. Bản mới về mà có hybrid thì ngon nhể
Tôi cũng muốn đổi như bác, nhưng mà đang đi con xe gần tỉ đổi lên con xe chênh 1 tỉ tí thì thấy cũng k khác biệt nhiều nên đang ôm mộng con X3. Lên thì lên hẳn, với lại tôi cũng muốn giữ lại con Cross nên mua luôn X3 chắc phải cày hơi sâu :LOL:
 
Cái cảm giác là cá nhân mà bác.
CRV công nhận là nó khoẻ thật, quãng ga nó dài hơn nhiều. Bản mới về mà có hybrid thì ngon nhể
Su rừng vẫn ngon mà, cơ mà bản mới thì oke hơn, cái AWD cũng hay
Tôi cũng muốn đổi như bác, nhưng mà đang đi con xe gần tỉ đổi lên con xe chênh 1 tỉ tí thì thấy cũng k khác biệt nhiều nên đang ôm mộng con X3. Lên thì lên hẳn, với lại tôi cũng muốn giữ lại con Cross nên mua luôn X3 chắc phải cày hơi sâu :LOL:
:doubt: Por đi a
 
Back
Top