tin tức TOP 4 NỮ BIỂU DIỄN MÔ TÔ NGHỆ THUẬT XUẤT SẮC TRÊN THẾ GIỚI

iMotorbikeVN

Junior Member

female-stunters-900x600.png

Cuộc sống với những chiếc mô tô không đơn thuần chỉ là việc nẹt pô âm ỷ khi tham gia giao thông; đậu xe đúng nơi quy định, hoặc các kỹ năng “xào/chẻ” trong giao thông. “Cảm nhận mô tô” có thể đạt đến đỉnh cao khi và chỉ khi bạn thật sự đam mê nó; mặc kệ giới tính của bạn là gì.
Nữ giới ngày nay đã tự tin đứng ở những vị trí ngang hàng; và không thua kém bất cứ người đàn ông nào; ở bất kỳ lĩnh vực nào. Và phái nữ vẫn đang tiếp tục góp mặt vào tất cả các môn thể thao mạo hiểm nhất hành tinh; bao gồm cả bộ môn mô tô thể thao, với hình tượng “Lady Biker”.
Không riêng gì các chàng trai; phái nữ cũng không thể kiềm chế bản thân ngay cả khi nhắc đến bộ môn Stunting (biểu diễn mô tô nghệ thuật).

CÂU HỎI ĐẦU TIÊN: STUNTING LÀ GÌ?​

Stunting là một môn thể thao mô tô có đặc điểm là các pha nguy hiểm, liên quan đến các kỹ năng hoà quyện kỹ thuật của người điều khiển xe mô tô; kỹ năng a-ro-bic siêu đẳng [trên chiếc mô tô], đầy tính nghệ thuật. Các thao tác phổ biến thường là bốc đầu, kéo lê, nhổng đuôi xe, phanh xe hay phun pô lửa.

LOẠI MÔ TÔ ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO CÁC PHA NGUY HIỂM NÀY LÀ CÁC LOẠI XE MÔ TÔ DÁNG THỂ THAO.​

Những chiếc xe mô tô thể thao này giúp người lái có thể tiếp cận với tốc độ cao và khả năng tăng tốc tốt. Nó cũng giúp khả năng ôm cua và phanh của người điều khiển tốt hơn bất kỳ mô tô tiêu chuẩn; hoặc cruiser nào. Ngoài ra, nó còn có đặc điểm là động cơ và phanh hiệu suất cao; cùng hệ thống treo tiên tiến và khung nhẹ. Tất cả những yếu tố này làm chiếc xe mô tô thể thao là dòng lý tưởng cho việc biểu diễn nghệ thuật.
Thời thế đổi thay, cảnh tượng ai đó cưỡi mô tô để nhảy qua ô tô, xe buýt, con người; và thậm chí cả hẻm núi đã tạo ra rất nhiều cảm giác phấn khích; nghẹt thở đầy kích thích từ bất kỳ đám đông tụ tập nào trên toàn thế giới. Điển hình là các bộ phim hành động.
Thậm chí, môn thể thao đầy tính nghệ thuật này có thể biến người đam mê mô tô vô danh trở thành ngôi sao tầm cỡ chỉ trong một đêm! Mặc dù nữ giới tham gia bộ môn này có số lượng tương đối ít hơn nam giới; họ là những người có kỹ năng đáng nể và cần được nhắc tới.

HÃY CÙNG IMOTORBIKE ĐIỂM QUA TOP NHỮNG BÔNG HỒNG XUẤT SẮC TRONG BỘ MÔN NGHỆ THUẬT NÀY

1. Sarah Lezito

ĐỌC TIẾP TẠI ĐÂY:
https://imotorbike.vn/news/vn/2021/08/top-4-nu-bieu-dien-mo-to-nghe-thuat-xuat-sac-tren-the-gioi/
 
cảm ơn bạn đã góp ý ạ
nghĩ cũng hay, bỏ tiền ăn học, đi làm, vào cty, để nghe người ta chửi, vẫn phải ngậm mồm, vui vẻ cảm ơn
để mình chửi nốt phát nữa, tăng tương tác, tăng view cho bạn, có cái báo cáo với xếp
mai mốt về khoe bố mẹ, con ăn học đi làm, ra đời chờ nghe người ta chửi, rồi phải đi cảm ơn ríu rít ạ
hơi nhục tí, nhưng cũng cố đấm thì cũng được phần xôi để ăn
 
Back
Top