tin tức Top 5 mẫu xe máy “ăn” ít xăng nhất tại Việt Nam, quán quân tiết kiệm chỉ 1,54 lít/100 km

Vệ sinh kim phun, họng ga, buồng đốt, kiểm tra bộ côn là xăng ăn ít lại luôn.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
Thím có biết chỗ nào ở HCM làm cái vụ vệ sinh này có tâm không ? Tôi có chiếc xe số kỷ niệm muốn sửa lại chạy hoài cổ mà hao xăng quá trời đất.
:ah::ah:
 
Thím có biết chỗ nào ở HCM làm cái vụ vệ sinh này có tâm không ? Tôi có chiếc xe số kỷ niệm muốn sửa lại chạy hoài cổ mà hao xăng quá trời đất.
:ah::ah:

Ở SG thì mình ko biết, nhưng xe thím bị thế thì 90% do bộ chế hoà khí nó mòn kim đót rồi.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Ở SG thì mình ko biết, nhưng xe thím bị thế thì 90% do bộ chế hoà khí nó mòn kim đót rồi.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
Chiếc xe kỷ niệm là Jupiter V đời đầu.
Cái này là phải thay toàn bộ hay là sửa lại được hả thím ?
Mà nếu thay thì khoảng nhiêu tiền để mình chuẩn bị vậy.
 
Chiếc xe kỷ niệm là Jupiter V đời đầu.
Cái này là phải thay toàn bộ hay là sửa lại được hả thím ?
Mà nếu thay thì khoảng nhiêu tiền để mình chuẩn bị vậy.

Sửa cái kim trong chế thôi, cả công chắc 200k thôi. Còn thay cả chế chắc hơn tr

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Không bạn, tiêu chuẩn chống nước của pin, ko phải của xe... Nước vào khoang máy chập điện như thường, cửa xe, gầm xe vẫn vào nước như xe bình thường thôi.

Động cơ nó ip68 rồi còn đám jack, dây nhợ cảm biến thì sao? Đó là chưa kể các phần cơ khí chống nc bắn chứ ko phải ngập nc.

Ngập qua yên xe thì nước nó cũng tràn vào chỗ cắm pin. Xứ đông Lào thì khắc nghiệt x10
4gmOAMB.png
Nhà nghèo nên chưa bao jo đc thử xe hơi :( .
Còn xe máy mình sure xe điện lội ngon hơn. Tất nhiên tới yên mà lội lâu thì tôi lo cho con chim hơn là cái xe, mềnh chỉ nói là nó lội tốt hơn nhiều thôi.
Như con xe máy xăng của mình ngập đến bô là phải dừng lại éo dám lội rồi, còn bữa chạy con felix của vin với cả con j của Yadea ấy, qua tầm hơn nửa bánh xe vẫn ngon ơ. Con Yadea nó để pin bên dưới luôn, lội xong vẫn chả sao :LOL:
 
Nhà nghèo nên chưa bao jo đc thử xe hơi :( .
Còn xe máy mình sure xe điện lội ngon hơn. Tất nhiên tới yên mà lội lâu thì tôi lo cho con chim hơn là cái xe, mềnh chỉ nói là nó lội tốt hơn nhiều thôi.
Như con xe máy xăng của mình ngập đến bô là phải dừng lại éo dám lội rồi, còn bữa chạy con felix của vin với cả con j của Yadea ấy, qua tầm hơn nửa bánh xe vẫn ngon ơ. Con Yadea nó để pin bên dưới luôn, lội xong vẫn chả sao :LOL:

Lội xong chả sao ko có nghĩa là nó chống nước cho bạn :censored: Cùng lắm nó chỉ chống nước cho viên pin thôi.

Bạn may mắn chưa chập cháy, chứ xe điện mà chập cháy mạch các kiểu thì nó hỏng sạch rồi còn gì nữa đâu.
 
anh đi đèo mà âm côn thì chóng gặp ông bà đấy. Chỉ vì tiết kiệm vài đồng xăng thì thế không đáng đâu.
Không sao đâu bác ôi, cua nào ở tuyến này e cũng thuộc độ dốc hết rồi, chỗ nào dùng phanh, chỗ nào dùng số em thuộc cả, âm côn cũng phải có phanh thêm vào ấy.
Mà lần đó chạy thử chứ không đến nỗi lần nào cũng thế
 
mà hình như chất lượng xăng cũng gây ảnh hưởng các bác nhỉ, e đổ xăng 95 thấy có vẻ như chạy đc nhiều hơn so vs 92

Gửi từ Samsung SM-J600G bằng vozFApp
 
Không sao đâu bác ôi, cua nào ở tuyến này e cũng thuộc độ dốc hết rồi, chỗ nào dùng phanh, chỗ nào dùng số em thuộc cả, âm côn cũng phải có phanh thêm vào ấy.
Mà lần đó chạy thử chứ không đến nỗi lần nào cũng thế
Ý tôi là bác âm côn mà bóp phanh nhiều nó nóng sôi dầu phanh là mất phanh như chơi đó. Nhiều khi mình quen đường nhưng phanh lâu ngày tình trạng nó trăm lần đúng cũng có 1 lần sai. Nên kết hợp phanh bằng động cơ nữa chứ đừng âm côn nguy hiểm lắm bác.
 
Thím có biết chỗ nào ở HCM làm cái vụ vệ sinh này có tâm không ? Tôi có chiếc xe số kỷ niệm muốn sửa lại chạy hoài cổ mà hao xăng quá trời đất.
:ah::ah:
Cùng thắc mắc, thím nào biết chỗ sửa/bảo dưỡng xe máy có tâm ở SG thì share với nhé. Giờ vô hãng toàn nhăm nhe thay đồ :(
 
Ý tôi là bác âm côn mà bóp phanh nhiều nó nóng sôi dầu phanh là mất phanh như chơi đó. Nhiều khi mình quen đường nhưng phanh lâu ngày tình trạng nó trăm lần đúng cũng có 1 lần sai. Nên kết hợp phanh bằng động cơ nữa chứ đừng âm côn nguy hiểm lắm bác.
E tưởng con dream của em nó phanh cơ chứ
 
E tưởng con dream của em nó phanh cơ chứ
bác nghĩ vậy luôn ấy à. Bác đi xe số và xe côn thì nó có vụ phanh động cơ ấy, tức là bác để số thấp thì khi xe chạy nhanh mà k ga lên thì nó sẽ ì máy lại. Đỡ phải bóp phanh nhiều. Đi đèo đi xe số và xe côn an toàn hơn xe ga là ở chỗ đó đấy.
 
bác nghĩ vậy luôn ấy à. Bác đi xe số và xe côn thì nó có vụ phanh động cơ ấy, tức là bác để số thấp thì khi xe chạy nhanh mà k ga lên thì nó sẽ ì máy lại. Đỡ phải bóp phanh nhiều. Đi đèo đi xe số và xe côn an toàn hơn xe ga là ở chỗ đó đấy.
Xe ga cũng vậy mà, để nhẹ ga thì xe nó cũng chạy theo vận tốc của ga chứ đâu phải phi ào ào đâu
 
Xe ga cũng vậy mà, để nhẹ ga thì xe nó cũng chạy theo vận tốc của ga chứ đâu phải phi ào ào đâu
Sử dụng khó hơn xe côn xe số bác ơi. Không phải ai cũng biết hãm ga đổ dốc trên xe tay ga đâu. Trong khi xe số xe côn chỉ việc về số thấp là xong
 
Bọn nó có biết su là j đâu
Mà ít ăn xăng số 1 chắc phải là mấy con cup 82, cup 50 nhể
em xin phép được trả lời là không ạ

Em có người tiền nhiệm của Cub 82 là 81. Xe chưa phải mổ máy (nói chung lòng mề còn zin). Một tuần em đi từ nhà ra BK, cả đi cả về 11km. Trung bình một tuần đi 80-90 km thì ăn hết hơn 3 lít xăng. Cứ đầu tuần dắt xe ra khỏi nhà là phải hô đầy bình. Cũng tốn lắm ạ :(
 
em xin phép được trả lời là không ạ

Em có người tiền nhiệm của Cub 82 là 81. Xe chưa phải mổ máy (nói chung lòng mề còn zin). Một tuần em đi từ nhà ra BK, cả đi cả về 11km. Trung bình một tuần đi 80-90 km thì ăn hết hơn 3 lít xăng. Cứ đầu tuần dắt xe ra khỏi nhà là phải hô đầy bình. Cũng tốn lắm ạ :(
Còn zin ko chắc đã ngon, xe đó quan trọng cái căn chỉnh ở cái chế hòa khí nữa.
Trước t đi ex 150 chưa đến 2l/100km mà ko ai tin, tầm 1l8, nói chung sau khi ra loại fi thì chế hòa khí ko ăn được
 
Back
Top