TQ Top 8 Cửa hàng Điện thoại xách tay uy tín cho bạn chọn mặt gửi vàng tại Tp. Hồ Chí Minh

vozOfficial

Moderator
tayto
Điện thoại xách tay hiện nay đã khá phổ biến trong sự lựa chọn và săn đón của người dùng công nghệ. Xét về chất lượng thì hoàn toàn không có sự khác biệt so với điện thoại chính hãng nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải đặt ra nhiều vấn đề về chất lượng thực sự như thế nào? bảo hành ra sao? thông tin điện thoại đã đủ minh bạch? và đâu là cửa hàng điện thoại xách tay uy tín?

Hơn nữa, việc thanh toán dễ dàng bằng thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản hay qua các ứng dụng tiện ích hơn trong thời đại 4.0 cũng được người dùng chú trọng lựa chọn.
Nếu bạn không thích cầm một cục tiền giá trị trong túi đi mua điện thoại, thì hãy xem sự lựa chọn của số đông người dùng đối với các cửa hàng điện thoại xách tay uy tín tại TP. HCM như thế nào, để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho mình.

TOP 1: Fastmobile
Ở Sài Gòn, Fastmobile được biết đến là cửa hàng nổi tiếng về điện thoại cao cấp trên cung đường điện thoại di động - Lê Hồng Phong, quận 10. Chuyên cung cấp tất cả các dòng điện thoại xách tay chính hãng và phụ kiện đi kèm của những ông trùm công nghệ như: Apple, Samsung, LG, Sony, Oppo, Xiaomi, Huawei, Nokia, …

2020847ff271-6581-4cd3-99a2-def47b573010.jpg



Đây là một trong những địa chỉ uy tín và có độ tin cậy cao nhất hiện nay trên thị trường điện thoại tại TP. HCM. Với việc thanh toán dễ dàng bằng nhiều hình thức cho bạn lựa chọn như:
  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp
  • Thanh toán qua thẻ ATM hoặc thẻ Tín dụng
  • Hỗ trợ thanh toán quét mã VNPay tiện lợi và nhanh chóng
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trả góp 0% lãi suất khi mua sản phẩm tại cửa hàng,
Nếu như bạn quan tâm đến việc cam kết chất lượng, giá thành phù hợp với kế hoạch tài chính của bạn và thông tin minh bạch, chính sách bảo hành lâu dài. Thì, Fastmobile chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

2020b3a39b8d-b068-4732-bbc9-f057f947ef1f.jpg



Luôn chú trọng lợi ích của khách hàng, Fastmobile sẽ khiến bạn yên tâm hơn với đội ngũ chuyên viên dễ thương, tận tình chia sẻ thông tin đến với khách hàng và kỹ thuật viên hỗ trợ test máy ngay tại chỗ.

Cùng phát triển với hệ thống sửa chữa Fastcare nằm trên hầu hết các quận tại thành phố để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Hướng tới xây dựng một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ xách tay chính hãng với chất lượng song hành, mức giá rẻ nhất thị trường. Thời gian qua, sự tâm huyết từ Fastmobile đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao về cả uy tín và thái độ phục vụ từ khách hàng.

2020287248b1-5220-419e-a4e7-86ff6029e994.jpg



Khách hàng người nước ngoài tin tưởng lựa chọn Fastmobile

Tiêu chí của Fastmobile chú trọng vào 3 yếu tố: Giá – Siêu rẻ, Sản phẩm – Siêu chất, Phục vụ khách hàng – Siêu nhanh. Khi mua hàng tại Fastmobile bạn luôn được nhận nhiều quà tặng ưu đãi đi kèm và các gói dịch vụ chăm sóc dế yêu cho tất cả các dòng sản phẩm.
  • Bảo hành điện thoại lên đến 6 tháng tại Fastmobile
  • Test máy tại chỗ
  • 1 đổi 1 trong 33 ngày
  • Thu máy cũ giá cao hơn thị trường 30%
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm, ứng dụng trọn đời
  • Miễn phí giao hàng trong bán kính 5km
Giảm 20% khi mua thêm các sản phẩm đi kèm

Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

Website:

https://fastmobile.vn/
Hotline: 1900 2054

Fanpage:

https://www.facebook.com/fastmobile.vn/

TOP 2: Hnammobile
Hnammobile là địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của nhiều tín đồ công nghệ. Với các dòng sản phẩm đa dạng như Apple, Samsung, BlackBerry, LG, ... cùng nhiều phụ kiện cao cấp chính hãng khác, Hnammobile có định hướng trở thành nhà bán lẻ smartphone, máy tính bảng chính hãng giá rẻ và chất lượng nhất Việt Nam.

2020a85540ad-8e4b-4125-90c4-a39860e075b5.jpg



Một góc của cửa hàng trưng bày điện thoại Hnammobile

Hnammobile cũng là địa điểm nhiều người lựa chọn thanh toán mua sản phẩm bằng thẻ Tín dụng hoặc trả góp.

Hệ thống có các chính sách ưu đãi cho khách hàng như:

- Áp dụng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với phụ kiện.

Địa chỉ: 148 Nguyễn Cư Trinh, Q.1 - TP.HCM

Website: hnammobile.com



TOP 3: CellPhones
Các sản phẩm công nghệ tại CellphoneS đầy đủ cả hàng chính hãng đến hàng xách tay. Đây cũng là một trong những địa chỉ cửa hàng điện thoại di động xách tay uy tín tại TP.HCM. Chính vì sự uy tín gần như tuyệt đối này mà giá các sản phẩm điện thoại di động xách tay tại CellphoneS thường cao hơn ở những nơi khác.

2020f6b2b2eb-8de9-412f-a42a-b629020d34ee.jpg



Ngoài việc thanh toán bằng tiền mặt, Cellphones cũng hỗ trợ chương trình trả góp 0% cho khách hàng qua giấy tờ cá nhân hoặc thẻ tín dụng của một số ngân hàng liên kết.

Địa chỉ: 363 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Website: cellphones.com.vn



Địa chỉ cửa hàng: 421 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website:



TOP 4: Hoàng Hà Mobile
Hoanghamobile đã luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Đây là một trong những chi nhánh lớn nhất của Hoàng Hà Mobile khu vực TP.HCM mà bạn có thể lựa chọn cho mình những thiết bị di động chất lượng. Đa dạng các sản phẩm điện thoại xách tay được nhiều người yêu thích hiện nay như iPhone, Samsung, Sony, Xiaomi ....

2020a0c20307-598e-47d9-afdb-f4fb372cab41.jpg



Các gói hỗ trợ, bảo hành điện thoại hấp dẫn để bạn sử dụng thiết bị của mình tốt nhất. Kèm theo chính sách thanh toán linh hoạt cho bạn lựa chọn thay vì bằng tiền mặt, bạn có thể cà thẻ.

Địa chỉ cửa hàng: Số 1142-1144 đường 3/2 P. 12, Q. 11, TP.Hồ Chí Minh

436 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: hoanghamobile.com



TOP 5: Di động thông minh
Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus, … Ngoài ra sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm tại cửa hàng.

Với phương châm lấy 4 đối tượng là: sản phẩm, khách hàng, chất lượng dịch vụ và nhân sự làm trọng tâm, hệ thống luôn không ngừng chú trọng lợi ích của khách hàng. Cửa hàng hoạt động với cam kết: đặt hàng online – bao đổi trả hàng 45 ngày – giao hàng toàn quốc. Và bạn có thể lựa chọn một số hình thức thanh toán như trả góp 0% hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt.

Các chương trình ưu đãi:

- Được đổi mới trong vòng 15 ngày đầu tiên khi mua máy

- Bảo hành màn hình, miễn phí công sửa chữa cho khách hàng.

- Quy trình kiểm tra máy chặt chẽ và nghiêm ngặt

2020bb3cac92-a5b1-40e2-b88c-a1e378573926.jpg



Địa chỉ: 602 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh

Website: didongthongminh.vn



TOP 6: Xtmobile
XTMobile dù chưa phải là hệ thống thực sự quá nổi tiếng trong lĩnh vực này, nhưng đây cũng là một trong những địa điểm mua hàng uy tín. Giá cả tốt, phải chăng, hợp lý, nhân viên cũng rất thân thiện, hướng dẫn khách test máy kỹ lưỡng.

- Có hỗ trợ bán các thiết bị đã qua sử dụng like new, 99% đảm bảo chất lượng nguyên bản, zin.

- Phân phối phụ kiện chính hãng, với các nhãn hàng nổi tiếng như Anker, Aukey...

- Dịch vụ, chế độ bảo hành, hậu mãi sau khi mua hấp dẫn.

- Hỗ trợ việc trả góp với các thiết bị điện thoại xách tay, đã qua sử dụng.

- Hỗ trợ thanh toán bằng hình thức trả góp qua thẻ tín dụng, giấy tờ cá nhân hoặc tiền mặt.

20204f6eb112-9ca2-400a-80de-e10c085847af.jpg


TOP 7: Bạch Long Mobile
Cửa hàng điện thoại của Bạch Long Mobile luôn đảm bảo được chất lượng thiết bị và xuất xứ từng nhãn hàng. Với các thiết bị xách tay luôn được xem xét về mức giá để bạn có thể sở hữu phù hợp nhất.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện giúp bạn có thể dễ dàng biết được mình nên mua gì tốt nhất trong mức giá bỏ ra. Bạch Long Mobile cũng hỗ trợ trả tiền mặt tại quầy, thẻ ngân hàng, tín dụng nhanh chóng thủ tục đơn giản.

Hình ảnh cửa hàng Bachlongmobile nhìn từ bên ngoài

Địa chỉ cửa hàng: Số 136 Trần Phú, P. 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Website:

https://bachlongmobile.com

2020d6c36c6d-a467-4e48-8a80-7cdc123f1a24.jpg



Địa chỉ cửa hàng: Số 136 Trần Phú, P. 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Website:

https://bachlongmobile.com

TOP 8: Clickbuy
Đây là một trong những của hàng bán đồ xách tay công nghệ khá uy tín. Hướng tới việc xây dựng lên một thương hiệu chất lượng, sản phẩm đi cùng chất lượng, thái độ phục vụ của nhân viên được chú trọng, tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

Với cơ sở vật chất rộng rãi, Clickbuy luôn cố gắng nâng cao chất lượng với dịch vụ với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Bạn cũng có thể thanh toán dễ dàng với tiền mặt hoặc chuyển khoản hay làm hồ sơ trả góp tại chỗ rất nhanh chóng.

2020c431cdf4-9765-4f1b-80ad-cbe31123b00b.jpg



Nhiều chương trình ưu đãi được Clickbuy hỗ trợ cho khách hàng

Địa chỉ: 466 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, HCM

Website: clickbuy.com.vn
 
Last edited:
Trên đời này có hai thứ không được tin. Đó lời người yêu cũ và gói bảo hành của bọn suc vat bán điện thoại xách tay.
 
Có cả Bạch Long nữa à. Thằng đó bán xong bảo hành toàn nói giọng xã hội đen, phắn nhanh!
 
Các thím cho em hỏi linh kiện em tự mua về dự phòng khi hỏng thì có mà thay luôn, vậy ở sg có tiệm đt nào thay linh kiện tay nghề tốt và tiền công rẻ ko?
 
Back
Top