tin tức Toyota Camry bản thể thao 2021 sắp về Việt Nam, khoẻ đẹp như xe Hàn

Lúc đấy giá các đồng chí cùng phân khúc còn 400 thì Camry mõm chả còn mà vỡ ấy
ZBtnCkk.png


Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
Không đâu thím, gì chứ mua được camry giá hơn 700 thì người ta bỏ qua mấy lựa chọn cùng phân khúc ngay.
 
Toyota quá bảo thủ,cái máy 2.5l từ thời 2012 tới giờ tinh chỉnh chút gắn cho 2021, dáng xấu bm chứ có đẹp gì . Chưa kể mấy tiện ích cũng chưa bằng mấy hãng khác. Còn nói về vấn đề bán chạy,gần phân nửa là bán cho các hãng cho mướn xe lớn như enterprise,herzt... vì nó rẻ,dễ bán lại chứ ng tiêu dùng đâu có ngu như ngày xưa để bị lừa gà
Mấy ông nhật lanh quanh Mivec , VVT , Vtec mà thôi...
 
Cho tôi cái lý do tại sao người ta không chọn M6 =5, 600tr, Accord = Camry = 700tr mà lại mua Camry
mMOqr4q.png
Camry nó là huyền thoại rồi anh ạ. Kể cả ở Mỹ con em họ tôi nó nói dân cũng thích camry . Accord và M6 dáng trẻ trung khỏe mạnh hơn, nhưng camry nó phù hợp cho người trung niên ở Việt Nam, là những thành phần chủ yếu có năng lực tài chính.

Tôi chém dựa trên kinh nghiệm cá nhân nhìn bạn bè đồng nghiệp chọn xe thôi.
 
Mấy ông nhật lanh quanh Mivec , VVT , Vtec mà thôi...
Giờ thì toàn 1.5t thay cho 2.5l na,2.0t thay cho 3.5l na( từ năm 2018 Honda đã thay thế cho dòng accord máy turbo,riêng civic vẫn là máy thường 2.0 nhưng dòng ex trở lên là 1.5t , riêng dòng si stock đã là 205 hp,máy 2.0t là nguyên con đem từ civic type r+ hộp số 10 cấp)coi cho kĩ 2.0t vả 3.5l thường
Mazda 6 2.5t vs camry v6 3.5l vs accord 2.0 t
Tôi đi từ accord chuyển qua camry chuyển lại accord và hiện tại là subaru,chưa kể xứ tôi ở thích thì ra dealer làm con xe chạy về,xe như thế nào tôi nói vậy mà thằng quần đùi nào chọi gạch
 
cái khác không bàn, nhưng máy ngon và lành thì phải đổi công nghệ để làm gì ?, thêm turbo để làm gì nhỉ ?, cái này mình hỏi thật nhé, trong khi hãng chỉ cần hiệu chỉnh lại là ngon lành, đơn cử con hilux 2018 và 2020, nó tinh chỉnh sơ là lên thêm 30 mã và êm hơn rồi, chả cần công nghệ mới làm gì ?
à mà tôi thuộc kiểu lái xe chân nhỏ, dìu xe từ từ và không đua bơi.
 
Giờ thì toàn 1.5t thay cho 2.5l na,2.0t thay cho 3.5l na( từ năm 2018 Honda đã thay thế cho dòng accord máy turbo,riêng civic vẫn là máy thường 2.0 nhưng dòng ex trở lên là 1.5t , riêng dòng si stock đã là 205 hp,máy 2.0t là nguyên con đem từ civic type r+ hộp số 10 cấp)coi cho kĩ 2.0t vả 3.5l thường
Mazda 6 2.5t vs camry v6 3.5l vs accord 2.0 t
Tôi đi từ accord chuyển qua camry chuyển lại accord và hiện tại là subaru,chưa kể xứ tôi ở thích thì ra dealer làm con xe chạy về,xe như thế nào tôi nói vậy mà thằng quần đùi nào chọi gạch
Chắc xứ bác nó khác đó. Con Accord lắp động cơ Turbo về VN ế sấp mặt kia kìa.
 
Chắc xứ bác nó khác đó. Con Accord lắp động cơ Turbo về VN ế sấp mặt kia kìa.
Honda Vietnam ngáo giá,chứ camry và accord giá xem xem nhau,tôi mua con accord 1.5 t cách đây 10 tháng thuế má giấy tờ các thứ chạy ra khỏi cửa là 25600 $ ,còn 2.0 touring top của accord ra khỏi cửa tầm chưa tới 32k . Thằng Honda đi đâu cũng vậy,xe của nó để giá vậy mua thì mua ko thì thôi,tiền lời lúc nào cũng cao hơn những thằng khác,nhưng dc cái công nghệ mới là nó áp dụng,vd như Honda sensing 2017 nó đã gắn trên accord và 1 số xe khác dòng ex trở lên. Tính thử chơi cho vui : giá trị chiếc xe+thuế + lưu hành +giấy tờ = 23000+23000*8.75%+500+85=25600 . Tôi thật sự cũng ko hiểu giá trị thật của chiếc xe chỉ có 23k dealer đã có lời thì về vn đội lên tỷ mấy
 
Last edited:
Honda Vietnam ngáo giá,chứ camry và accord giá xem xem nhau,tôi mua con accord 1.5 t cách đây 10 tháng thuế má giấy tờ các thứ chạy ra khỏi cửa là 25600 $ ,còn 2.0 touring top của accord ra khỏi cửa tầm chưa tới 32k . Thằng Honda đi đâu cũng vậy,xe của nó để giá vậy mua thì mua ko thì thôi,tiền lời lúc nào cũng cao hơn những thằng khác,nhưng dc cái công nghệ mới là nó áp dụng,vd như Honda sensing 2017 nó đã gắn trên accord
Camry xuất mẽo và Accord em chạy cũng nhiều mà nếu cho lựa chọn em vẫn mua Accord...camry phổ thông quá
 
Giờ thì toàn 1.5t thay cho 2.5l na,2.0t thay cho 3.5l na( từ năm 2018 Honda đã thay thế cho dòng accord máy turbo,riêng civic vẫn là máy thường 2.0 nhưng dòng ex trở lên là 1.5t , riêng dòng si stock đã là 205 hp,máy 2.0t là nguyên con đem từ civic type r+ hộp số 10 cấp)coi cho kĩ 2.0t vả 3.5l thường
Mazda 6 2.5t vs camry v6 3.5l vs accord 2.0 t
Tôi đi từ accord chuyển qua camry chuyển lại accord và hiện tại là subaru,chưa kể xứ tôi ở thích thì ra dealer làm con xe chạy về,xe như thế nào tôi nói vậy mà thằng quần đùi nào chọi gạch
chả biết bác sở hữu con toy v6 na bao giờ chưa mà lấy cái vid drag race khè nhau làm gì vậy? Lấy mấy con family sedan ra đua hàng ngày à mà quan tâm nó chạy quarter mile nhanh cỡ nào làm gì. Người ta mua con v6 của toy là vì cái độ êm của nó, độ tăng tốc dù không bằng mấy con turbo nhưng cho cảm giác tự nhiên ko độ trễ mà vẫn dư sức mạnh để vượt hay merge trên highway, và điều quan trọng nữa là dòng v6 2gr của toy thì nổi tiếng là bền rồi, taxi chạy mấy trăm k km đầy đường. Con turbo của honda chả biết có bền hay không, mà chỉ biết đợt mới ra dòng 1.5t của nó bị oil dilution, bao nhiêu xe dính đấy. Tôi ở úc, bên này accord giá phải nói là ảo tưởng quá nặng, con accord rẻ nhất đắt hơn con camry rẻ nhất đến tận gần 20k AUD, nên chả ai thèm mua :haha:. Thế nên camry bên này chạy đầy đường như lợn con luôn, accord hay mazda 6 hiếm lấy mới thấy 1 chiếc. Hôm trước thuê 1 con camry hybrid chạy thử thấy êm qua nên cũng đang tính tiết kiệm mua 1 con mới luôn đây
 
chả biết bác sở hữu con toy v6 na bao giờ chưa mà lấy cái vid drag race khè nhau làm gì vậy? Lấy mấy con family sedan ra đua hàng ngày à mà quan tâm nó chạy quarter mile nhanh cỡ nào làm gì. Người ta mua con v6 của toy là vì cái độ êm của nó, độ tăng tốc dù không bằng mấy con turbo nhưng cho cảm giác tự nhiên ko độ trễ mà vẫn dư sức mạnh để vượt hay merge trên highway, và điều quan trọng nữa là dòng v6 2gr của toy thì nổi tiếng là bền rồi, taxi chạy mấy trăm k km đầy đường. Con turbo của honda chả biết có bền hay không, mà chỉ biết đợt mới ra dòng 1.5t của nó bị oil dilution, bao nhiêu xe dính đấy. Tôi ở úc, bên này accord giá phải nói là ảo tưởng quá nặng, con accord rẻ nhất đắt hơn con camry rẻ nhất đến tận gần 20k AUD, nên chả ai thèm mua :haha:. Thế nên camry bên này chạy đầy đường như lợn con luôn, accord hay mazda 6 hiếm lấy mới thấy 1 chiếc. Hôm trước thuê 1 con camry hybrid chạy thử thấy êm qua nên cũng đang tính tiết kiệm mua 1 con mới luôn đây
Nghe cười xỉu fence,v6 có cm gì mà sở hữu hay ko sở hữu , cần tui review con avalon trên cơ camry v6 hay ông cố nội của camry v6 là lexus es 350. Fence nếu muốn tui ra dealer làm review con camry v6 trd luôn cũng dc . Do chính sách,xe rẻ chứ ko mắc,tui đã có nói sơ sơ phía trên . Tui cũng chẳng quảng cáo cho Honda vì hiện tại tui đang đi subaru,tui chỉ thấy sao nói vậy
 
Nghe cười xỉu fence,v6 có cm gì mà sở hữu hay ko sở hữu , cần tui review con avalon trên cơ camry v6 hay ông cố nội của camry v6 là lexus es 350. Fence nếu muốn tui ra dealer làm review con camry v6 trd luôn cũng dc . Do chính sách,xe rẻ chứ ko mắc,tui đã có nói sơ sơ phía trên . Tui cũng chẳng quảng cáo cho Honda vì hiện tại tui đang đi subaru,tui chỉ thấy sao nói vậy
??? Tôi đang nói vụ ông lôi cái drag race vào rồi lấy kết quả đua để so sánh 2 động cơ, thì tôi trả lời là so sánh kiểu vậy là khập khiễng, ko đúng mục đích sử dụng. Cái hay hay dở của 1 con xe nó nằm ở nhiều yếu tố khác nhau. Ông ra dealer review con nào kệ ông chứ, làm như mỗi chỗ ông được test drive xe í. Với lại con v6 trên avalon, camry hay es350 đều như nhau thì có gì mà lấy ra khè nhau nhỉ? Nhà tôi có 1 con toy v6 chạy chán chê rồi nên tôi biết ưu nhược điểm của nó.
Giá xe honda chắc mỗi bên mĩ rẻ, chứ bên úc tôi thấy con accord bán mắc như chó, đã thế còn ko bán bản 2.0t mà chỉ bán bản 1.5t + cvt :surrender:. Chính vì bán mắc quá ko ai thèm mua nên honda bên úc đóng cửa bao nhiêu cái dealer luôn rồi. Tôi đang chạy civic mà thấy Honda bỏ bê thị trường Úc nên con xe tiếp theo của tôi chắc là Toy tiếp thôi
 
bản 3.5 này nhập về chắc tư nhân thôi. chính hãng chắc khó.
3.5 thì giá lăn bánh khá mặn luôn. đắt hơn Mẹc E, Bim 5 rồi.
quả này bên Mẽo Khoa pug chạy 160/120 km/h bị côn an bắt đây.
2.5 đủ rồi. mạnh mẽ. bền bỉ. VN thế là đủ. quan trọng giá dễ tiếp cận. phân khúc D cẩm ly ăn chắc mặc bền nhất rồi
 
Camry ngon. Ngồi thoải mái, lái ít bị mệt. Riêng mấy khoản đó camry 2015 cũng đủ vả hầu hết xe hàn bây giờ, bọn nhật thực dụng có cái hay của nó vì xe mục đích là để di chuyển, thông số chỉ là loè gà thôi. Bọn hàn xẻng thì thôi, mua santafe phải bán mua xe nhật cũ nhưng thấy còn đáng giá hơn nhiều.

Ý là bán Santafe mua Fortuner đó hả?
 
??? Tôi đang nói vụ ông lôi cái drag race vào rồi lấy kết quả đua để so sánh 2 động cơ, thì tôi trả lời là so sánh kiểu vậy là khập khiễng, ko đúng mục đích sử dụng. Cái hay hay dở của 1 con xe nó nằm ở nhiều yếu tố khác nhau. Ông ra dealer review con nào kệ ông chứ, làm như mỗi chỗ ông được test drive xe í. Với lại con v6 trên avalon, camry hay es350 đều như nhau thì có gì mà lấy ra khè nhau nhỉ? Nhà tôi có 1 con toy v6 chạy chán chê rồi nên tôi biết ưu nhược điểm của nó.
Giá xe honda chắc mỗi bên mĩ rẻ, chứ bên úc tôi thấy con accord bán mắc như chó, đã thế còn ko bán bản 2.0t mà chỉ bán bản 1.5t + cvt :surrender:. Chính vì bán mắc quá ko ai thèm mua nên honda bên úc đóng cửa bao nhiêu cái dealer luôn rồi. Tôi đang chạy civic mà thấy Honda bỏ bê thị trường Úc nên con xe tiếp theo của tôi chắc là Toy tiếp thôi
Nếu so về độ ổn,cảm giác lái thì camry có cái gì hơn accord, về độ êm ái ,nếu so bản top với top thì accord kiếng 2 lớp,phuộc trc độc lập,phuộc sau đa điểm với stabilizer + với
https://www.hondainfocenter.com/202...ssis-Features/Adaptive-Damper-System-Touring/
Chống ồn chủ động
https://www.hondainfocenter.com/Sha...ing-NVH/Active-Noise-Cancellation-ANC-System/
Tôi chỉ hỏi 1 câu,fence chơi dc bao nhiêu con accord rồi,tôi cũng từng đập thùng 1 con camry,nhưng cái cảm giác lái ú lì quá chán nên tôi đổi lại accord. Bên Úc tôi ko biết,chứ xứ tôi civic accord chạy nhiều như lợn,qua rồi cái thời kì nhà nhà Toyota. Fence muốn bản 2.0t thì kêu dealer nó nhập,quan trọng có chịu trả tiền hay ko,như tôi hôm trc đi mua xe,nó bỏ thêm mấy cái option linh tinh ko cần thiết tốn ngàn mấy nhưng thích thì chơi
Nếu thật sự nhập về vn,camry v6 3.5 chịu thuế bao nhiêu,còn accord 2.0t chịu thuế bao nhiêu. Thằng Honda coi thị trường vn nhỏ nên nó ko quan tâm,nếu nó làm nghiêm túc,giá cạnh tranh thì chưa chắc thua ai
 
Back
Top