Abc1512
Senior Member
Đang mơ đẹp, thím này ném đá làm em tỉnh rồidậy, dậy đi các thím, chưa tới giờ ngủ đâu
Đang mơ đẹp, thím này ném đá làm em tỉnh rồidậy, dậy đi các thím, chưa tới giờ ngủ đâu
Không đâu thím, gì chứ mua được camry giá hơn 700 thì người ta bỏ qua mấy lựa chọn cùng phân khúc ngay.Lúc đấy giá các đồng chí cùng phân khúc còn 400 thì Camry mõm chả còn mà vỡ ấy
Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
Mấy ông nhật lanh quanh Mivec , VVT , Vtec mà thôi...Toyota quá bảo thủ,cái máy 2.5l từ thời 2012 tới giờ tinh chỉnh chút gắn cho 2021, dáng xấu bm chứ có đẹp gì . Chưa kể mấy tiện ích cũng chưa bằng mấy hãng khác. Còn nói về vấn đề bán chạy,gần phân nửa là bán cho các hãng cho mướn xe lớn như enterprise,herzt... vì nó rẻ,dễ bán lại chứ ng tiêu dùng đâu có ngu như ngày xưa để bị lừa gà
Không đâu thím, gì chứ mua được camry giá hơn 700 thì người ta bỏ qua mấy lựa chọn cùng phân khúc ngay.
Camry nó là huyền thoại rồi anh ạ. Kể cả ở Mỹ con em họ tôi nó nói dân cũng thích camry . Accord và M6 dáng trẻ trung khỏe mạnh hơn, nhưng camry nó phù hợp cho người trung niên ở Việt Nam, là những thành phần chủ yếu có năng lực tài chính.Cho tôi cái lý do tại sao người ta không chọn M6 =5, 600tr, Accord = Camry = 700tr mà lại mua Camry
Giờ thì toàn 1.5t thay cho 2.5l na,2.0t thay cho 3.5l na( từ năm 2018 Honda đã thay thế cho dòng accord máy turbo,riêng civic vẫn là máy thường 2.0 nhưng dòng ex trở lên là 1.5t , riêng dòng si stock đã là 205 hp,máy 2.0t là nguyên con đem từ civic type r+ hộp số 10 cấp)coi cho kĩ 2.0t vả 3.5l thườngMấy ông nhật lanh quanh Mivec , VVT , Vtec mà thôi...
Chắc xứ bác nó khác đó. Con Accord lắp động cơ Turbo về VN ế sấp mặt kia kìa.Giờ thì toàn 1.5t thay cho 2.5l na,2.0t thay cho 3.5l na( từ năm 2018 Honda đã thay thế cho dòng accord máy turbo,riêng civic vẫn là máy thường 2.0 nhưng dòng ex trở lên là 1.5t , riêng dòng si stock đã là 205 hp,máy 2.0t là nguyên con đem từ civic type r+ hộp số 10 cấp)coi cho kĩ 2.0t vả 3.5l thường
Mazda 6 2.5t vs camry v6 3.5l vs accord 2.0 t
Tôi đi từ accord chuyển qua camry chuyển lại accord và hiện tại là subaru,chưa kể xứ tôi ở thích thì ra dealer làm con xe chạy về,xe như thế nào tôi nói vậy mà thằng quần đùi nào chọi gạch
Honda Vietnam ngáo giá,chứ camry và accord giá xem xem nhau,tôi mua con accord 1.5 t cách đây 10 tháng thuế má giấy tờ các thứ chạy ra khỏi cửa là 25600 $ ,còn 2.0 touring top của accord ra khỏi cửa tầm chưa tới 32k . Thằng Honda đi đâu cũng vậy,xe của nó để giá vậy mua thì mua ko thì thôi,tiền lời lúc nào cũng cao hơn những thằng khác,nhưng dc cái công nghệ mới là nó áp dụng,vd như Honda sensing 2017 nó đã gắn trên accord và 1 số xe khác dòng ex trở lên. Tính thử chơi cho vui : giá trị chiếc xe+thuế + lưu hành +giấy tờ = 23000+23000*8.75%+500+85=25600 . Tôi thật sự cũng ko hiểu giá trị thật của chiếc xe chỉ có 23k dealer đã có lời thì về vn đội lên tỷ mấyChắc xứ bác nó khác đó. Con Accord lắp động cơ Turbo về VN ế sấp mặt kia kìa.
Camry xuất mẽo và Accord em chạy cũng nhiều mà nếu cho lựa chọn em vẫn mua Accord...camry phổ thông quáHonda Vietnam ngáo giá,chứ camry và accord giá xem xem nhau,tôi mua con accord 1.5 t cách đây 10 tháng thuế má giấy tờ các thứ chạy ra khỏi cửa là 25600 $ ,còn 2.0 touring top của accord ra khỏi cửa tầm chưa tới 32k . Thằng Honda đi đâu cũng vậy,xe của nó để giá vậy mua thì mua ko thì thôi,tiền lời lúc nào cũng cao hơn những thằng khác,nhưng dc cái công nghệ mới là nó áp dụng,vd như Honda sensing 2017 nó đã gắn trên accord
Kiểu thay vì nói con giống bố thì lều lại nói bố giống conKhoẻ đẹp như xe hàn. Vãi cái tít. Form camry này đang bán chạy nhất thêz giới. Chấp bố mọi loại xe hàn.
chả biết bác sở hữu con toy v6 na bao giờ chưa mà lấy cái vid drag race khè nhau làm gì vậy? Lấy mấy con family sedan ra đua hàng ngày à mà quan tâm nó chạy quarter mile nhanh cỡ nào làm gì. Người ta mua con v6 của toy là vì cái độ êm của nó, độ tăng tốc dù không bằng mấy con turbo nhưng cho cảm giác tự nhiên ko độ trễ mà vẫn dư sức mạnh để vượt hay merge trên highway, và điều quan trọng nữa là dòng v6 2gr của toy thì nổi tiếng là bền rồi, taxi chạy mấy trăm k km đầy đường. Con turbo của honda chả biết có bền hay không, mà chỉ biết đợt mới ra dòng 1.5t của nó bị oil dilution, bao nhiêu xe dính đấy. Tôi ở úc, bên này accord giá phải nói là ảo tưởng quá nặng, con accord rẻ nhất đắt hơn con camry rẻ nhất đến tận gần 20k AUD, nên chả ai thèm mua . Thế nên camry bên này chạy đầy đường như lợn con luôn, accord hay mazda 6 hiếm lấy mới thấy 1 chiếc. Hôm trước thuê 1 con camry hybrid chạy thử thấy êm qua nên cũng đang tính tiết kiệm mua 1 con mới luôn đâyGiờ thì toàn 1.5t thay cho 2.5l na,2.0t thay cho 3.5l na( từ năm 2018 Honda đã thay thế cho dòng accord máy turbo,riêng civic vẫn là máy thường 2.0 nhưng dòng ex trở lên là 1.5t , riêng dòng si stock đã là 205 hp,máy 2.0t là nguyên con đem từ civic type r+ hộp số 10 cấp)coi cho kĩ 2.0t vả 3.5l thường
Mazda 6 2.5t vs camry v6 3.5l vs accord 2.0 t
Tôi đi từ accord chuyển qua camry chuyển lại accord và hiện tại là subaru,chưa kể xứ tôi ở thích thì ra dealer làm con xe chạy về,xe như thế nào tôi nói vậy mà thằng quần đùi nào chọi gạch
Nghe cười xỉu fence,v6 có cm gì mà sở hữu hay ko sở hữu , cần tui review con avalon trên cơ camry v6 hay ông cố nội của camry v6 là lexus es 350. Fence nếu muốn tui ra dealer làm review con camry v6 trd luôn cũng dc . Do chính sách,xe rẻ chứ ko mắc,tui đã có nói sơ sơ phía trên . Tui cũng chẳng quảng cáo cho Honda vì hiện tại tui đang đi subaru,tui chỉ thấy sao nói vậychả biết bác sở hữu con toy v6 na bao giờ chưa mà lấy cái vid drag race khè nhau làm gì vậy? Lấy mấy con family sedan ra đua hàng ngày à mà quan tâm nó chạy quarter mile nhanh cỡ nào làm gì. Người ta mua con v6 của toy là vì cái độ êm của nó, độ tăng tốc dù không bằng mấy con turbo nhưng cho cảm giác tự nhiên ko độ trễ mà vẫn dư sức mạnh để vượt hay merge trên highway, và điều quan trọng nữa là dòng v6 2gr của toy thì nổi tiếng là bền rồi, taxi chạy mấy trăm k km đầy đường. Con turbo của honda chả biết có bền hay không, mà chỉ biết đợt mới ra dòng 1.5t của nó bị oil dilution, bao nhiêu xe dính đấy. Tôi ở úc, bên này accord giá phải nói là ảo tưởng quá nặng, con accord rẻ nhất đắt hơn con camry rẻ nhất đến tận gần 20k AUD, nên chả ai thèm mua . Thế nên camry bên này chạy đầy đường như lợn con luôn, accord hay mazda 6 hiếm lấy mới thấy 1 chiếc. Hôm trước thuê 1 con camry hybrid chạy thử thấy êm qua nên cũng đang tính tiết kiệm mua 1 con mới luôn đây
??? Tôi đang nói vụ ông lôi cái drag race vào rồi lấy kết quả đua để so sánh 2 động cơ, thì tôi trả lời là so sánh kiểu vậy là khập khiễng, ko đúng mục đích sử dụng. Cái hay hay dở của 1 con xe nó nằm ở nhiều yếu tố khác nhau. Ông ra dealer review con nào kệ ông chứ, làm như mỗi chỗ ông được test drive xe í. Với lại con v6 trên avalon, camry hay es350 đều như nhau thì có gì mà lấy ra khè nhau nhỉ? Nhà tôi có 1 con toy v6 chạy chán chê rồi nên tôi biết ưu nhược điểm của nó.Nghe cười xỉu fence,v6 có cm gì mà sở hữu hay ko sở hữu , cần tui review con avalon trên cơ camry v6 hay ông cố nội của camry v6 là lexus es 350. Fence nếu muốn tui ra dealer làm review con camry v6 trd luôn cũng dc . Do chính sách,xe rẻ chứ ko mắc,tui đã có nói sơ sơ phía trên . Tui cũng chẳng quảng cáo cho Honda vì hiện tại tui đang đi subaru,tui chỉ thấy sao nói vậy
Camry ngon. Ngồi thoải mái, lái ít bị mệt. Riêng mấy khoản đó camry 2015 cũng đủ vả hầu hết xe hàn bây giờ, bọn nhật thực dụng có cái hay của nó vì xe mục đích là để di chuyển, thông số chỉ là loè gà thôi. Bọn hàn xẻng thì thôi, mua santafe phải bán mua xe nhật cũ nhưng thấy còn đáng giá hơn nhiều.
Nếu so về độ ổn,cảm giác lái thì camry có cái gì hơn accord, về độ êm ái ,nếu so bản top với top thì accord kiếng 2 lớp,phuộc trc độc lập,phuộc sau đa điểm với stabilizer + với??? Tôi đang nói vụ ông lôi cái drag race vào rồi lấy kết quả đua để so sánh 2 động cơ, thì tôi trả lời là so sánh kiểu vậy là khập khiễng, ko đúng mục đích sử dụng. Cái hay hay dở của 1 con xe nó nằm ở nhiều yếu tố khác nhau. Ông ra dealer review con nào kệ ông chứ, làm như mỗi chỗ ông được test drive xe í. Với lại con v6 trên avalon, camry hay es350 đều như nhau thì có gì mà lấy ra khè nhau nhỉ? Nhà tôi có 1 con toy v6 chạy chán chê rồi nên tôi biết ưu nhược điểm của nó.
Giá xe honda chắc mỗi bên mĩ rẻ, chứ bên úc tôi thấy con accord bán mắc như chó, đã thế còn ko bán bản 2.0t mà chỉ bán bản 1.5t + cvt . Chính vì bán mắc quá ko ai thèm mua nên honda bên úc đóng cửa bao nhiêu cái dealer luôn rồi. Tôi đang chạy civic mà thấy Honda bỏ bê thị trường Úc nên con xe tiếp theo của tôi chắc là Toy tiếp thôi