tin tức Toyota Corolla Cross 2023 ra mắt Thái Lan, thêm phiên bản 1.8 Sport Plus mới

Có phanh tay điện tử + auto hold đi sướng và nhàn lắm.
Trước dùng xe phanh cơ thì phải đạp phanh hoặc về N, kéo phanh tay.
Mỗi lần khởi động thì phải hạ phanh tay, chưa kể cái phanh tay thù lù xấu bỏ mama.

(tôi đổi xe phanh cơ sang xe có phanh tay điện tử)

Nếu Toyota ko upgrade thì đúng là chả coi khách hàng ĐNA ra gì
Tôi lại thấy cái này quá dư thừa , nếu có option bỏ cái này, thay
ybXMf6I.jpg
thắng tay ở chân, nhưng máy mạnh hơn hoặc hốp số at thay cvt thì tốt hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi lại thấy cái này quá dư thừa , nếu có option bỏ cái này, thay
ybXMf6I.jpg
thắng tay ở chân, nhưng máy mạnh hơn hoặc hốp số at thay cvt thì tốt hơn

via theNEXTvoz for iPhone
Không thích CVT thì mua bản hybrid ấy. Nó đặt tên E-CVT vậy thôi chứ mở ra không có dây đai với puly đâu mà lăn tăn. Mà cảm giác mấy anh anti CVT như kiểu bầy đàn chứ không hiểu bản chất nó là cái gì.
 
Không thích CVT thì mua bản hybrid ấy. Nó đặt tên E-CVT vậy thôi chứ mở ra không có dây đai với puly đâu mà lăn tăn. Mà cảm giác mấy anh anti CVT như kiểu bầy đàn chứ không hiểu bản chất nó là cái gì.
Nhà tôi có hai chiếc xe, môt at và con này subaru forester cvt. Thừa biết uu diểm ra sao, đi xa lô và hay vuọt, cvt thua at rõ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Tôi lại thấy cái này quá dư thừa , nếu có option bỏ cái này, thay
ybXMf6I.jpg
thắng tay ở chân, nhưng máy mạnh hơn hoặc hốp số at thay cvt thì tốt hơn

via theNEXTvoz for iPhone
Thay hộp số khó khăn và chi phí lớn hơn nhiều.
Hiện tại Toyota chủ yếu dùng CVT rồi.
 
Tôi chỉ cần mỗi 2 điểm thì perfect.
1. Treo sau đổi thành loại Multilink
2. Hộp số đổi thành AT 6 cấp

Riêng cái phanh điện tử + auto hold tôi cũng không cần thiết, phanh tay với tôi OK.

Con Cross này với CX5 thì cảm giác ngồi thế nào người anh em ? sao nhiều người chê CX5 chật hơn Cross, trong khi toàn bộ các thông số kích thước CX5 đều lớn hơn (dài, rộng, cao, trục cơ sở)
hay chỉ do cái độ ngả lưng ghế phía sau của CX5 mà thôi.
Cậu này có suy nghĩ trải nghiệm giống tớ này, cái phanh tay điện tử chỉ để làm xe trông sang lên thôi chứ cảm giác an toàn thì tớ vẫn thích cái rẹt 1 phát hơn. Dù sao khi vận hành thì hệ thống treo và hộp số làm cho cái xe bền bỉ êm ái nhẹ nhàng ít say xe vẫn ổn hơn là mớ công nghệ kia lâu lâu mới dùng (đỗ xe và trang trí là chính(quan điểm cá nhân)):D
 
Anh k đi thường nhưng đâu phải ai cũng vậy. Tôi thường xuyên chở ba mẹ cùng vợ và đứa con học lớp 6. Mấy chiếc xe có cái ụ này dẫn vợ tôi đi xem là vợ tôi chê ngay. Tục cái là mấy chiếc bán ở VN bị cắt bỏ AWD nhưng vẫn chừa cái ụ ấy như Tucson, Kona, ...
Vợ anh là nhứt quả đất. Chúc mừng anh. :sure:
 
toy nó lắp đủ option vào xong bán hơn tỏi kiểu crv cx5 2.5 thì có gì mà k đc nhỉ, có khi thành vua phân khúc :sad:
Để ăn tiền nâng cấp mà, mỗi năm thêm 1 tí rồi tăng giá, cách làm tiền thôi, chứ lắp vô đơn giản ko
 
toy nó lắp đủ option vào xong bán hơn tỏi kiểu crv cx5 2.5 thì có gì mà k đc nhỉ, có khi thành vua phân khúc :sad:
Bản đấy ế chắc luôn. Bọn toy khá là khéo khi mang về con cross ko đối đầu trực diện với con nào. Chứ mang con rav4 về lại đắt hơn bọn khác 200 300 củ lại ế sưng momz
 
Anh các nhìn bên ngoài cảm quan thấy CX-5 rộng hơn, nhưng nó có cái ụ ở giữa hàng sau to chà bà, anh ngồi 2 người thì rộng chứ chỗ giữa gần như phế
Chấp cả cái ụ giữa luôn, cho xin cross cái tuổi
yBBewst.png

Không hiểu sao ngta chê CX5 chật, chòng chành mà lại không chê con Cross, trong khi Cross còn tệ hơn
 
Bản đấy ế chắc luôn. Bọn toy khá là khéo khi mang về con cross ko đối đầu trực diện với con nào. Chứ mang con rav4 về lại đắt hơn bọn khác 200 300 củ lại ế sưng momz
Rav4 con xe toàn cầu mà fen, Toy mà về con này thì tôi cũng múc 1 chiếc, hiện tại đang đi Cross, nhưng xe sau của tôi thì chắc chắn phải là awd, thêm được turbo thì càng tốt. nhưng awd giả cầy như Santa thì tôi thà đi chó lết thì hơn :LOL: awd theo tôi tìm hiểu thì ngon lành chỉ có 2 con là Pajero và Subaru ( hãng này xe nào cũng là awd thì phải ) còn Ford thì bỏ qua.
 
Rav4 con xe toàn cầu mà fen, Toy mà về con này thì tôi cũng múc 1 chiếc, hiện tại đang đi Cross, nhưng xe sau của tôi thì chắc chắn phải là awd, thêm được turbo thì càng tốt. nhưng awd giả cầy như Santa thì tôi thà đi chó lết thì hơn :LOL: awd theo tôi tìm hiểu thì ngon lành chỉ có 2 con là Pajero và Subaru ( hãng này xe nào cũng là awd thì phải ) còn Ford thì bỏ qua.
PJR chắc sắp bỏ rồi, hợp tác với Nissan ra con Triton như cứt
 
PJR chắc sắp bỏ rồi, hợp tác với Nissan ra con Triton như cứt
con Triton ít ra còn hơn được con trộm chó 4 bánh :)), tôi nói về vận hành thôi chứ k nói về doanh số mô, PJR nhìn hẹp ngang quá, nhưng thằng Mit thì bán xe theo kiểu bố mày thích làm thế đấy, mua k mua thì phắn :))
 
con Triton ít ra còn hơn được con trộm chó 4 bánh :)), tôi nói về vận hành thôi chứ k nói về doanh số mô, PJR nhìn hẹp ngang quá, nhưng thằng Mit thì bán xe theo kiểu bố mày thích làm thế đấy, mua k mua thì phắn :))
:ah: a có thể ngó sang Mu-X, tôi cũng đang ngắm, ngon vãi
 
Back
Top