Jokerhero3
Senior Member
Fen có hãng nào thiết kế bộ phận này đẹp dưới con mắt của fen ko?nhg người mua toyota là nhg người ko có nhu cầu độ đẽo đâu![]()
Fen có hãng nào thiết kế bộ phận này đẹp dưới con mắt của fen ko?nhg người mua toyota là nhg người ko có nhu cầu độ đẽo đâu![]()
Merc đó.Fen có hãng nào thiết kế bộ phận này đẹp dưới con mắt của fen ko?
Con Hilux có cái vẹo gì hơn xe tải đâuToy thì bền nhưng ít đồ chơi, chạy con Hilux 7 năm rồi cũng đang muốn đổi gió.
mấy cụ thời trước làm gì biết Mazda bác, nhắc đến Nhật thì chỉ Toyota, Mitsu, Hitachi... thôiMazda nhật mà bác
Mấy cụ nghe danh Mazda của 2 chục năm trước chắc tởn tới cuối đờimấy cụ thời trước làm gì biết Mazda bác, nhắc đến Nhật thì chỉ Toyota, Mitsu, Hitachi... thôi![]()
giờ này tôi cũng dạo 1 vòng thấy con Cx5 đúng đỉnh...tucson, cross, crv, 3008, kia Sor đắt mà nhìn nhôm nhựa thiết kế khù khoằm quágiá bản HEV thì mua đc cả xe khác![]()
đợt 2022 tôi đi xem 1 vòng cross, cx5, tucson về chốt cx5
bạn a mà múc con hev thì bạn a trùm, awd của honda k hịn lắmnăm ngoái thằng bạn mình mua xe, đi tham khảo mấy mẫu hơn tỏi đổ lên, có tham khảo thử con Cross này thì xe đi cũng ổn, chê được gì vì chả có gì để chê, mỗi tội con nhân viên sale Toy nó đúng kiểu nhìn mặt 2 thằng xong bảo mua thì mua k mua thì thôi, thế là thằng bạn mình qua xúc con CRV L AWD 1 tỏi 4.
bọn Toy nó coi thường khách quá rồi.
Con cà rốt thì cấu hình như cx-30 thôi chứ sao chòi lên chung vs tụi cx5, túc, crv đc , ở đây chửi hòn đá ngáo giá nhưng xem cấu hình con cà rốt mà bán giá đó thì cũng 1-9 / 1-10 vs mấy anh hòn đá. Con cx-30 mà hàng 2 thoải mái hơn như độ ngã lưng ghế sâu hơn chút thì ngon.Cũng đang phân vân 3 đồng chí này, thêm con ford territorry titan x
Này bản quốc tế thì awd đa điểm từ hồi mới ra rồi, cón bản thị trường nghèo như vịt mới dầm xoắn thôiko nhắc đến treo sau nhỉ, ko lẻ dùng lò xo tiếp à ta
hev tự nhiên mất 2 ghế cuối, với nó đi tỉnh thăm các nhà máy nước thủy điện nhiều nên nó đi awd :v
Dây không đủ dài để đi gọn đường đó fen ơi. Với cả sạc đt thì dây vẫn lòng thòng chỗ màn hình màNó có cổng ở trong bệ tì tay sao ko dẫn vô đó. Nhà tôi 2 con cross này con nào cũng dẫn dây vào trong hộc bệ tì tay. Cái cổng trên màn hình dùng để cắm usb hoặc sạc đt cho tiện.
Nếu mỗi ông bà nhà thím đi thì Cross cũng được, ông nhà mình cũng mới đổi lên con cross năm ngoái. Về cơ bản đội lớn tuổi họ chả cần các option xịn xò đâu, quan trọng là ăn chắc mặc bền (theo quan điểm của các ông), và chỉ có 2 người đi nên hàng sau chả quan trọng nữa. Nhưng nếu đi nhièu người thì nên cân nhắc đó thím, hàng 2 khá chật nếu toàn người lớn ngồi, tốt nhất là phân vân con nào thì đi lái thử con đó. Cơ mà tầm 55 tuổi đổ lên, thích hàng Nhật thì khả năng cao ông nhà thím sẽ quất Crossông già em thích hàng Nhật bác ạ, mà trong tầm giá này chắc chỉ có Cross thui![]()
không học thg Mazda cho rẻ nhỉ, awd nhưng treo sau vẫn dầm xoắnNày bản quốc tế thì awd đa điểm từ hồi mới ra rồi, cón bản thị trường nghèo như vịt mới dầm xoắn thôi
Con này nhập mà thị trường tiêu thụ ít lấy gì yêu cầu nhà máy bên thái, tự ráp cx5 thì còn tuỳ biến đượckhông học thg Mazda cho rẻ nhỉ, awd nhưng treo sau vẫn dầm xoắn
Rõ ràng là tuc hơn, cx5 lợi thế giá thôi, cross thì còn ko cùng hạng, con ford của tàu mình ko ý kiến
Con cross công nhận lỡ cỡ thật, mà nghe mác Toyota cảm giác lâu dài sẽ bền hơn mấy anh Hàn xẻng.Con cà rốt thì cấu hình như cx-30 thôi chứ sao chòi lên chung vs tụi cx5, túc, crv đc , ở đây chửi hòn đá ngáo giá nhưng xem cấu hình con cà rốt mà bán giá đó thì cũng 1-9 / 1-10 vs mấy anh hòn đá. Con cx-30 mà hàng 2 thoải mái hơn như độ ngã lưng ghế sâu hơn chút thì ngon.
via theNEXTvoz for iPhone
Hôm trc chư ngồi thử cx30 pre sale báo 794 lăn bánh ưng hết mọi thứ nhưng ngồi hàng 2 xong chư phải chuyển qua cx5 luôn , nếu ko phải chạy thường xuyên 4 người thì cx30 đáng mua đóCon cross công nhận lỡ cỡ thật, mà nghe mác Toyota cảm giác lâu dài sẽ bền hơn mấy anh Hàn xẻng.
Trư thấy ngon nhất về P/P có vẻ là Cx5, còn chạy cơ bản + thích ngồi thoải mái thì Tucson