tin tức Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 đã về Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Cũng tùy thôi bác. Treo cứng thì nó sóc còn treo mềm thì nó lắc. Tầm xe dưới 1 tỷ 5 ngồi cũng khó mà êm ái đầm chắc lắm
Các bác phải ngồi hàng 2-3 đang tầm >60km qua cái mố cầu nó gợn lên ấy, đầu có khi chạm nóc hay đi qua sóng trâu mà hai bánh sau ko qua cùng lúc nó vặn cả xe. Còn cầm lái thì ko cảm nhận mấy, lái thì 3008 chả sướng bm, đi phố đường đẹp thì treo nào cũng thế.
 
Các bác phải ngồi hàng 2-3 đang tầm >60km qua cái mố cầu nó gợn lên ấy, đầu có khi chạm nóc hay đi qua sóng trâu mà hai bánh sau ko qua cùng lúc nó vặn cả xe. Còn cầm lái thì ko cảm nhận mấy, lái thì 3008 chả sướng bm, đi phố đường đẹp thì treo nào cũng thế.

Đậu, đi qua sống trâu, mố cầu mà vẫn vít đc >60km/h thì mời bác mua SUV hịn.
 
Đậu, đi qua sống trâu, mố cầu mà vẫn vít đc >60km/h thì mời bác mua SUV hịn.
Đời sao biết được chữ ngờ, bác chạy quốc lộ nhiều cầu khe co giãn họ sửa đi sửa lại đi ko để ý xem. Đâu xa cái đại lộ thăng long hay cao tốc pháp vân vẫn có đoạn như thế. Đi lạ đường ko nói, gần tới đoạn hõm phanh đến 2-30km/h rồi mà ko báo trước cho người sau vẫn nẩy cả lên. Cảm giác phản lực mặt đường nó dồn hết ông ngồi sau
 
Đời sao biết được chữ ngờ, bác chạy quốc lộ nhiều cầu khe co giãn họ sửa đi sửa lại đi ko để ý xem. Đâu xa cái đại lộ thăng long hay cao tốc pháp vân vẫn có đoạn như thế. Đi lạ đường ko nói, gần tới đoạn hõm phanh đến 2-30km/h rồi mà ko báo trước cho người sau vẫn nẩy cả lên. Cảm giác phản lực mặt đường nó dồn hết ông ngồi sau

Thím nên ôn lại kinh nghiệm lái xe. Tôi mới học xong nên vẫn nhớ đc dạy khi đi qua nhg chỗ đó thì phanh lại, để xe ko bị chồm lên, rất nguy hiểm.
 
Các bác phải ngồi hàng 2-3 đang tầm >60km qua cái mố cầu nó gợn lên ấy, đầu có khi chạm nóc hay đi qua sóng trâu mà hai bánh sau ko qua cùng lúc nó vặn cả xe. Còn cầm lái thì ko cảm nhận mấy, lái thì 3008 chả sướng bm, đi phố đường đẹp thì treo nào cũng thế.
Chắc chỉ có con everest mới phang nổi mà vẫn êm thôi thím :shame:
 
Thím nên ôn lại kinh nghiệm lái xe. Tôi mới học xong nên vẫn nhớ đc dạy khi đi qua nhg chỗ đó thì phanh lại, để xe ko bị chồm lên, rất nguy hiểm.
Anh ko hiểu. Cái mố cao ấy ở ngay trên cao tốc lol. Có giảm tốc thôi chứ ko chơi kiểu gần dừng hẳn rồi bò qua được đâu. Người ở nơi khác đến ko quen đường có khi xe bay trên ko 1 lúc ấy :LOL:
 
Thím nên ôn lại kinh nghiệm lái xe. Tôi mới học xong nên vẫn nhớ đc dạy khi đi qua nhg chỗ đó thì phanh lại, để xe ko bị chồm lên, rất nguy hiểm.
Bác mới lái xử lý thế nguy hiểm. Xe đang lên xuống dốc bác phanh như thế xe sau mất đà rất ức chế chưa kể hôn mông. Qua những đoạn như vậy quan trọng là phải ghì được xe, gia tốc giảm là được.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dầm xoắn lại chửi nó ngáo giá như con Civic ấy, tôi còn lạ gì các anh nữa, con xe gầm 16.1 cm, thiết kế đi đô thị thì dầm xoắn làm méo gì :baffle:
Cross khoảng sáng nó 20.5 cm lận nhé
16.1 là điểm thấp nhất, chỗ đít phuộc
 
Bác mới lái xử lý thế nguy hiểm. Xe đang lên xuống dốc bác phanh như thế xe sau mất đà rất ức chế chưa kể hôn mông. Qua những đoạn như vậy quan trọng là phải ghì được xe, gia tốc giảm là được.

via theNEXTvoz for iPhone

Ai hôn mông người đó đền, còn sợ hôn mông mà vọt qua mấy cái gờ đó thì nguy hiểm hơn, bánh lệch một tí là va giải phân cách ngay. Ở chân cầu Vĩnh Tuy bên phía Mai Động có 1 cái gờ cũng cao vãi, đi qua đó mà ko rà phanh mới là lạ.
 
Trèo đèo lội suối thì không biết, chứ đi phố không thấy khác gì thật. Cảm nhận cá nhân tôi thấy vậy.

sao không khác, phố ở đâu không biết chứ SG toàn ổ gà đi con Corolla Cross xóc kinh dị luôn
V3so9BC.png
 
Ai hôn mông người đó đền, còn sợ hôn mông mà vọt qua mấy cái gờ đó thì nguy hiểm hơn, bánh lệch một tí là va giải phân cách ngay. Ở chân cầu Vĩnh Tuy bên phía Mai Động có 1 cái gờ cũng cao vãi, đi qua đó mà ko rà phanh mới là lạ.
Được vạ thì má đã sưng, chạy vành đai 3 như bác thì mệt mỏi lắm, ngồi sau cũng mệt mà lái sau xe bác cũng mệt.
 
Back
Top