tin tức Toyota Cross báo giá từ 720tr-

2Ak_kA2

Đã tốn tiền
Trước khi ra mắt vào 5/8, Corolla Cross bắt đầu nhận cọc tại đại lý với mức giá tạm tính cao nhất ở bản hybrid hơn 970 triệu đồng.

Nhiều đại lý cho biết Toyota Corolla Cross có ba bản G, V, HV (Hybrid) đều lắp động cơ xăng 1,8 lít. Đợt đầu mở bán vào tháng 8, xe về showroom với số lượng không nhiều.
Toyota-Corolla-Cross-VNE-4117-1596169325_m_460x0.jpg


Tại Hà Nội, khách hàng có thể đặt cọc sớm với mức giá chốt hợp đồng cho bản 1.8G là 720 triệu, cần mua kèm 20 triệu đồng phụ kiện. Bản 1.8V giá 820 triệu kèm 50 triệu phụ kiện. Riêng bản Hybrid các đại lý chưa đưa ra mức giá dự kiến và lượng xe được phân bổ cũng không nhiều. Mỗi đại lý có khoảng 3-5 xe để bán.
5098180_cover_toyota_corolla_cross_xe_tinh_te.jpg

Trong khi đó tại TP HCM, đại lý cũng cho khách hàng đặt cọc "giữ chỗ" để nhận xe sớm. Không có kiểu bồi thêm tiền phụ kiện như tại Hà Nội, nhưng các đại lý phía nam báo giá cao hơn, Corolla Cross bản G khoảng hơn 760 triệu, bản V 865 triệu và bản cao nhất HV hơn 970 triệu đồng. Về bản chất số tiền khách bỏ ra không khác nhau.

Nhân viên bán hàng các đại lý thông báo cho khách mức giá như trên chỉ áp dụng trước khi xe ra mắt chính thức vào 5/8 tới. Sau ngày này, nếu xe nhận được nhiều quan tâm của khách, có thể đại lý sẽ lại bán giá chênh, kèm phụ kiện - cách bán xe quen thuộc tại Việt Nam. Trước đây, Fortuner hay Prado cũng từng bị bán hàng kiểu "bia kèm lạc" này, với mức tiền mua phụ kiện đi kèm tương ứng 80 và 150 triệu đồng. Theo các chuyên gia, với cách bán hàng như vậy, nếu thị trường gặp khó, đại lý chỉ cần không ép khách mua thêm phụ kiện mà không cần giảm giá

5098170_tinh_te_toyota_corolla_cross_2020_-Toyota-Corolla-Cross_7.jpg


Toyota Corolla Cross hiện đã có mặt tại Việt Nam dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy ở Thái Lan. Với tầm giá hơn 700 triệu đến gần một tỷ đồng theo tiết lộ từ đại lý, Corolla Cross nằm ngang Innova, mẫu MPV lắp ráp trong nước kèm giá 771-971 triệu đồng. Khác Innova thuần kết cấu 7 chỗ kiểu MPV, Corolla Cross là một chiếc crossover 5 chỗ gầm cao, lơ lửng giữa phân khúc B và C.
Giá bản của Toyota Corolla Cross:
  • Toyota Corolla Cross 1.8 G: 720 triệu đồng
  • Toyota Corolla Cross 1.8 V: 820 triệu đồng
  • Toyota Corolla Cross 1.8 HV: 910 triệu đồng
Theo thông tin từ phía đại lý, Toyota Corolla Cross có hai tùy chọn vành 17 inch hoặc 18 inch. Đèn pha LED trên hai bản cao V, HV, trong khi loại Bi-Halogen lắp trên bản tiêu chuẩn G. Tất cả các phiên bản đều có công nghệ cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tính năng kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn nhiều khả năng chỉ có ở các bản cao.


5098168_tinh_te_toyota_corolla_cross_2020_vToyota-Corolla-Cross_10.jpg

Nội thất bọc da, đi kèm vô-lăng 3 chấu, màn hình giải trí trung tâm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Amdroid Auto.


5098167_tinh_te_toyota_corolla_cross_2020Toyota-Corolla-Cross_2.jpg

Màn hình hiển thị đa thông tin khi vực người lái kích thước 4.5inch.


5098172_tinh_te_toyota_corolla_cross_2020_-Toyota-Corolla-Cross_5.jpg

Cả ba phiên bản G, V và HV của Corolla Cross đều lắp chung động cơ 1,8 lít, công suất 140 mã lực. Riêng bản Hybrid HV có thêm động cơ điện bổ trợ, công suất tổng nhỉnh hơn hai bản còn lại.

5098169_tinh_te_toyota_corolla_cross_2020_-Toyota-Corolla-Cross_9.jpg

Tất cả các phiên bản của Corolla đều sự dụng hộp số biến thiên vô cấp Super CVT-i và hệ dẫn động cầu trước, có 2 phiên bản động cơ được sử dụng cho từng phiên bản khác nhau.

  • Toyota Corolla Cross động cơ xăng 1.8L (2ZR-FE) 4 máy thẳng hàng, DOHC, Dual VVT-i, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực tại vòng tua 6.400 rpm, mức mô men xoắn cực đại đạt 172 Nm tại 4.000 rpm.
  • Phiên bản máy xăng 1.8 Hybrid (2ZR-FXE Atkinson) sử dụng động cơ xăng 1.8L có công suất 97 mã lực và 142 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hệ thống motor điện có công suất 53 mã lực và 163 Nm mô-men xoắn. Xe có 3 chế độ lái là EV Mode / Sport Mode / ECO Mode (Trong đó, ECO Mode chỉ dành cho bản Hybrid).
Đi kèm là những hệ thống an toàn cơ bản như(tuỳ phiên bản):
  • Chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
  • Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSC)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS),
  • Hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp
  • Hệ thống cảm biến cảnh báo va chạm phía trước và phía sau
  • Hệ thống camera 360 độ
  • Trang bị 7 túi khí trên các phiên bản.

https://vnexpress.net/dai-ly-bao-gia-toyota-corolla-cross-tu-720-trieu-dong-4139003.html

1596602984073 2.png

1596603271901.png

1596603338193.png
 
Last edited:
Con này hơi lửng lơ nhờ, trên bọn Kona với Seltos nhưng lại dưới CRV, CX5, RAV4
Thực ra ngoài cái trục cơ sở thì cũng khá tiệm cận Tucson rồi, cùng dòng 5 chỗ nên khả năng về chỗ ngồi vẫn đủ thoải mái. Giá bán như vậy cũng không tệ, chỉ vướng nhất cái bia kèm lạc.
Hóng con Hybrid vận hành như thế nào
 
Giá này thì cũng chưa tốt lắm, chưa kể thêm bia kèm lạc trong thời buổi này thì lại càng khó để cạnh tranh.:doubt:
 
** má cái hộp số CVT cùi bắp rú như xe tăng, tăng tốc thì chán mà bán với giá trên mây.
 
Thực ra ngoài cái trục cơ sở thì cũng khá tiệm cận Tucson rồi, cùng dòng 5 chỗ nên khả năng về chỗ ngồi vẫn đủ thoải mái. Giá bán như vậy cũng không tệ, chỉ vướng nhất cái bia kèm lạc.
Hóng con Hybrid vận hành như thế nào
Nhưng mà có vẻ khoảng sáng gầm hơi đuối, có 161mm bằng con wigo
 
Giá Cross như vậy thì nếu ráp RAV4 giá bản cao nhất khoảng 1 tỷ 2, thơm vậy mà Toy ko làm nhỉ? :nosebleed: Giá đó đảm bảo cạnh tranh tốt với đám CUV hiện tại :nosebleed:
 
Thực ra ngoài cái trục cơ sở thì cũng khá tiệm cận Tucson rồi, cùng dòng 5 chỗ nên khả năng về chỗ ngồi vẫn đủ thoải mái. Giá bán như vậy cũng không tệ, chỉ vướng nhất cái bia kèm lạc.
Hóng con Hybrid vận hành như thế nào
Hybrid đi phố mà quen chân ga thì cực tiết kiệm nhé, mình có con hybrid đi phố chỉ tầm 5l 100km :sweet_kiss:, đi đường trường thì vô dụng :sad:

2020409e650e-0fc0-4899-8656-2901fadd2644.jpg
 
** má cái hộp số CVT cùi bắp rú như xe tăng, tăng tốc thì chán mà bán với giá trên mây.
với súc vật toy và đám fan cuồng của chúng nó thì còn giá trị cốt lõi và độ bền cùng với dịch vụ hậu mãi siêu tốt nên giá này là quá rẻ để đánh đổi nha :rolleyes:
winner.gif




via nextVOZ for Android
 
Tôi thấy con này được mà, lúc trước thì yêu HRV vì nhỏ nhắn, dáng đẹp, nhưng là bản turbo 1.5 AWD của nước ngoài cơ, chờ mãi ko biết khi nào VN mới về 😩
Bjo Toy có con này xét về thẩm mĩ thì cũng được, trang bị thì vừa đủ, tiếc là ko có AWD thôi. Bản hybrid lăn bành mà hơn 1 tỉ thì cũng đáng để bỏ qua HRV rồi
 
Tầm này còn mua xe kèm lạc thì hoặc là bọn ngu không thì là fan Toy. Trong các hãng xe Nhật tôi thấy tụi Honda và Toy ngáo giá quá thể đáng, các anh cứ Nissan và Mit mà chơi cho tôi, xe chất lượng hơn 1 bậc mà giá thì ok, mỗi tội thằng Nissan thì nội thất như cứt, thằng Mit thì ít showroom ở tỉnh. Còn thích nội ngoại thất ngon, nhiều options, giá mềm, thì Mazda mà chơi, mỗi tội cảm giác lái như cứt. Xe Hàn cũng ko phải tệ, options ngon, trẻ trung, chất lượng khá, linh kiện hơi kém so với bọn xe Nhật nhưng lại rẻ và dễ kiếm, tóm lại xe ko phải dạng cày cuốc công trường đường xấu thì đi mãi chả hỏng, bù lại cái dáng xe rất là bê đê và xuống dáng theo thời gian, cỡ 5-7 năm sau hoặc đơn giản là chở full tải thôi là nhìn bần vãi đái. Xe Mỹ thì thôi khỏi nói, Ford và Chev chạy thì sướng đấy, nhưng xác suất gặp lỗi thì hơi nhiều, ông nào có chuyên môn hoặc nhà có gara hãy mua. Xe Đức thì thôi bỏ đi, tôi có 1 thời gian chạy con được cho là lành nhất của Mer là GLK cũng ko chịu nổi nhiệt, đéo hiểu rước nó về để nó phục vụ mình hay mình phục vụ nó nữa. Tôi không nói về độ bền, tôi nói về giá linh phụ kiện, *** mẹ, vào ăn bát phở ra mất cái gương, đi luôn 38 củ, đắng ngắt. Chưa kể bảo dưỡng cũng đắt lòi kèn, *** mẹ nó chứ, lọc xăng cũng là cái phải thay định kỳ với chất lượng xăng như cứt ở VN mà tận 12 củ, dừng đèn đỏ bị thằng chở ga lùa vào đít, rách ba đờ sốc, vào hãng nó bảo đéo phục hồi đc, thay đi anh có 21 củ thôi, may có bảo hiểm, mà bảo hiểm cũng rẻ đéo đâu. Kể ở VN hãng nó có chính sách giá tốt cho phụ tùng Mer thì tôi đảm bảo lượng xe Mer phải gấp đôi hiện nay.
 
Sao các a chê dữ vậy
Bên topic Cross trong f33 thấy cũng khưa khứa người khen mà.

Hóng tiếp
 
Cross đúng là ác chủ bài chủ Toy, bản 720tr sẽ giật khách của đám CUV-B bản cao nhất nhờ thương hiệu và trang bị an toàn đủ dùng. Bản 820tr sẽ giật khách của CUV-C bản tiêu chuẩn nhờ gói Safety Sensor và thương hiệu.

Bản cao nhất chủ yếu để quảng cáo công nghệ và nâng tầm cho dòng xe này, góp phần làm cho nó cao cấp hơn, hỗ trợ bán hàng cho 2 bản thấp hơn. Bản này Toy chỉ lên kế hoạch bán 5% và mỗi đại lý chỉ có vài xe.
 
so thế chỉ là trên giấy thôi, con này leo lề lội nước phải hơn wigo chứ...
Sáng nay mang con fortuner đi bảo dưỡng, thấy con cross này rồi. Đẹp mê ly, chất chơi đấy nhưng gầm thấp thật. Nhìn thực tế có vẻ ngang ngửa HRV. Ko leo vỉa được đâu :sad:
 
Back
Top